ร้านกาแฟสาย Specialty Coffee ที่ดีที่สุดในจ.นนทบุรี Pastry โดยดีกรีเชฟมิชลิน

ร้านกาแฟ The Old Schoo : Specialty Coffee เอาใจคอกาแฟจริง ๆ เพราะทางร้านเพิ่มเสน่ผ่านการชงกาแฟที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องชงและบดกาแฟหลักล้าน ที่การันตีความหอมอร่อยของกาแฟได้แน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีขนมแสนอร่อยที่ควบคู่กับกาแฟที่แสนดีมีดีกรี Pastry โดยเชฟมิชลิน 2 ดาว โดยกาแฟในร้านที่โดดเด่นของร้านเป็นกาแฟแบบ Espresso มีให้เลือกมากถึง 3 Houseblend ซึ่งแต่ละแบบจะมีรสชาติโด่ดเด่นเฉพาะตัว และกาแฟแบบ Single Origin ทั้งเกรด Specialty, Cup of Excellence, เกรดที่ใช้ในการแข่งขัน ที่หาได้ยากตามร้านทั่วไปมาร่วมกันอยู่ภายในร้านนี้ ถูกใจคอกาแฟแน่นอน

ส่วนสายถ่ายภาพก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะร้านจัดตกแต่งด้วยการออกแบบร้านเป็นสไตล์กึ่ง Old Europe ภายนอกมีต้นไม้ที่ร่มรื่น บรรยายกาศแสนสบาย พร้อมยังตกแต่งกลางร้านให้เป็นสวนแบบอังกฤษ เหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่อยากถ่ายภาพเหมือนอยู่ต่างประเทศ ด้านหลังตกแต่งด้วยสไตล์ Tropical Asia ในรูปแบบของน้ำตกเพื่อเอาใจสายชิวอย่างเต็มที่และภายในร้านออกสไตล์กึ่ง Old Europe เหมือนด้านนอกและใช้โทนสีดำ สีทอง ตัดกับหินอ่อน และพื้นไม้ เพื่อให้สัมผัสการมองที่สบายตา

การเดินทางสะดวกมาก เพราะตัวร้านอยู่ริมถนนกาญจนภิเษก ตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลเวสเกต และอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่

ปล.1 สำหรับใครที่ไม่ใช่คอกาแฟโดยตรง ทางร้านมี Non Coffee Menu ที่ไว้รองรับกับคนที่ไม่ชอบทานกาแฟอีกด้วย
ปล.2 เอาใจทุกคนขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ววววววววววววว

ร้านกาแฟ The Old School : Specialty Coffee

The Old School : Specialty Coffee, 9/23, Kanchanaphisek Rd, Bang Rak Phatthana, Bang Bua Thong District, Nonthaburi 11110

เปิดบริการ 08:00-18:00 น. ทุกวัน
Facebook : https://www.facebook.com/TheoldschoolSpecialtycoffee
โทร : 063 529 6564

Facebook : https://www.facebook.com/TheoldschoolSpecialtycoffee