“ จัดบ้านตามศาสตร์ฮวงจุ้ย รับโชค รับพลังมงคล ปี2564 ” โดย ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย

ทำความสะอาดบ้านให้สะอาดและปลอดโปร่งอยู่เสมอ
กำจัดสิ่งของต่างๆที่ไม่จำเป็นหรือไม่ได้ใช้แล้วออกจากบ้าน หมั่นทำความสะอาดสิ่งของและเครื่องใช้ต่างๆ ปัดกวาดเช็ดถูบ้านเรือนให้ดูสะอาดอยู่เสมอ จุดไหนมีคราบเลอะ มีคราบเชื้อรา ให้ทำความสะอาดออกให้หมด ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นการกำจัดพลังงานร้ายที่สะสมอยู่ภายในบ้าน และเป็นการเหนี่ยวนำพลังงานมงคลเข้ามาในบ้านแทนที่พลังงานเก่า อีกทั้งเป็นการป้องกันการสะสมของฝุ่นละอองและกำจัดเชื้อโรคต่างๆซึ่งเป็นพาหะนำโรคมาสู่คนในบ้านทำให้เวลาเราเห็นบ้านสะอาดก็จะรู้สึกสดชื่น สบายใจ มีความสุข

ซ่อมแซมสิ่งของต่างๆที่ชำรุดภายในบ้าน
หากสิ่งของที่ชำรุดนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นหรือมีคุณค่าทางจิตใจควรนำมาซ่อมแซมให้กลับมาสมบูรณ์ หรือหากไม่จำเป็นควรกำจัดออกไปจากบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าสิ่งของที่แตกหักจะนำมาซึ่งความแตกแยก จะทำให้คนในบ้านมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง เมื่อเราเห็นสิ่งของที่แตกหักชำรุดสิ่งของเหล่านี้มักจะทิ่มแทงจิตใจ ทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดใจไม่สบายใจ ด้วยอาการเหล่านี้มักจะทำให้เรามีปากเสียงกับคนในครอบครัว

หากคุณมีบ่อน้ำ อ่างน้ำ แทงค์น้ำ คุณควรหมั่นดูแลและทำความสะอาดอยู่เสมอ
คุณควรดูแลและทำความสะอาด เปลี่ยนน้ำบ่อยๆ อย่าปล่อยให้น้ำเน่าเสียในบริเวณบ้านเด็ดขาดถ้าคุณไม่อยากยากจน ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วน้ำถือว่าเป็นตัวแทนของเงินทองและโชคลาภ ยิ่งหากบ้านคุณมีน้ำที่หมุนวียนและถ่ายเทได้ดีคุณก็จะยิ่งร่ำรวย แต่ในทางกลับกันหากแหล่งน้ำในบริเวณบ้านของคุณเน่าเสีย จะนำมาซึ่งเคราะห์ภัย ความยากจน ประสบปัญหาในชีวิต อีกทั้งเป็นพาหะนำเชื้อโรคต่างๆ เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงและแมลงต่างๆ โดยจะนำพาโรคภัยมาสู่คนในบ้านได้อีกด้วย

สำรวจว่าบ้านของคุณมีความสว่างเพียงพอหรือไม่
หากบ้านของคุณมืดคุณควรเพิ่มแสงสว่างในจุดต่างๆให้เพียงพอ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยนั้นหากบ้านของท่านมืดเกินไป จะทำให้เกิดการสะสมของพลังงานหยิน ชีวิตของท่านก็จะมืดมน ทำให้มีอุปสรรคต่างๆในชีวิต ก่อให้เกิดโรคต่างๆกับคนในบ้านเนื่องจากการสะสมของเชื้อโรค และในความมืดอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุต่างๆได้อีกด้วย

ตกแต่งสวนบริเวณบ้านไม่ให้ต้นไม้ขึ้นรกทึบ
หากต้นไม้ที่คุณปลูกในบริเวณบ้านต้นใหญ่ไป คุณควรที่จะตัดแต่งให้สวยงาม ดูโล่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่ให้รกทึบ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยนั้นหากต้นไม้รกเกินไปจะปิดบังพลังมงคลต่างๆ ทำให้บ้านของคุณไม่ได้รับพลังมงคล และต้นไม้ที่รกเกินไปจะเป็นที่อยู่อาศัยของงูและสัตว์มีพิษชนิดต่างๆ อีกทั้งยังเป็นที่เหมาะแก่การโจรกรรมโขมยของในบ้านของคุณอีกด้วย

กำจัดของเสียออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ
สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการดูแลความสะอาดภายในบ้าน การกำจัดขยะภายในบ้านและกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อย่างห้องน้ำนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในทางฮวงจุ้ย เพราะกลิ่นเหม็นต่างๆที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดพลังงานอัปมงคลจะนำมาซึ่งพลังงานร้ายก่อให้เกิดความเจ็บป่วยและความไม่สบายใจได้ตลอดเวลา วิธีแก้ที่ดีที่สุดคุณควรหมั่นกำจัดขยะออกจากบ้านในทุกๆวัน หมั่นทำความสะอาดห้องน้ำ เพิ่มกลิ่นหอมหรือต้นไม้กระตุ้นให้เกิดความสุขในห้องน้ำและปิดประตูห้องน้ำทุกครั้งหลังใช้งานเพื่องป้องกันพลังงานร้ายกระจายเข้าสู่บริเวณตัวบ้าน


ให้คุณลองสังเกตดูว่ามีสิ่งใดที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ หดหู่ สลดใจ
ให้คุณย้ายสิ่งของเหล่านั้นออกไปทันที ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นสิ่งที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านไม่สบายใจเป็นอัปมงคลในทางฮวงจุ้ย การนำสิ่งของที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจออกไปจะช่วยให้เกิดความคิดที่หลักแหลมและมีเหตุผลในตัวเอง จะก่อให้เกิดพลังความสุข ไม่ทะเลาะเบาะแว้งหรือขัดใจกัน

เปิดประตูหน้าต่างให้ลมไหลเวียนเข้ามาภายในบ้าน
ในทางฮวงจุ้ยลมนั้นเป็นพลังงานที่สำคัญในทางฮวงจุ้ย บ้านไหนที่ไม่มีลมพัดเข้ามาในบ้านจะไม่มีพลัง เพราะในศาสตร์ฮวงจุ้ย ลมจะพัดพาความสุข ความร่ำรวย เงินทอง รวมทั้งทำให้สุขภาพร่างกายและจิตใจของคุณแข็งแรง หากท่านสามารถเปิดประตูหน้าต่างให้ลมไหลเวียนเข้ามาในทุกๆวันได้ จะเป็นการถ่ายเทพลังงานเสียออกจากบ้านและเพิ่มพลังมงคลเข้ามาภายในบ้าน เปรียบเสมือนการชาร์จพลังให้กับคนในบ้านในทุกๆวันอีกด้วย

สุดท้ายนี้หากท่านสนใจให้ทาง ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนและที่ปรึกษาโครงการต่างๆหรือดูฮวงจุ้ยเก็งกำไรอสังหาริมทรัพย์ ดูฮวงจุ้ยโรงงาน ดูฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น
Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0909088884
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/