สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม คว้า รางวัล "Start-Up ดาวรุ่ง ยอดนิยม แห่งปี 2020"แม็ก-ศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาารก้าวสู่ยูนิคอร์นตัวแรก

แม็ก-ศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จำกัด ผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเก็บข้อมูลและการลงทุน แถมยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มากความสามารถหาตัวจับยากในวงการ Tech และยังเป็นบริษัทน้องใหม่ในวงการที่เรียกว่าเป็น ดาวรุ่งพุ่งแรง มากกว่า Bugatti Chiron 2019 (บูกัตติ ชิรอน 2019) ซึ่งเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยสถิติ 494.5 กม. ต่อชม. เสียอีก

เนื่องจากบริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม เติบโตแบบก้าว กระโดด กระโดด เพราะเพียง 1 ปี เติบโตมากกว่า 20,000 % Unicorn ตัวแรกของประเทศ กำลังผงาดสู่สายตาวงการ Tech ในประเทศไทย พร้อมด้วย 8 ผลิตภัณฑ์ที่หนุนผู้ประกอบการไทย สู่การทำธุรกิจอย่างชาญฉลาดและเติบโตอย่างมั่นคงได้ในยุคดิจิทัล

บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จำกัด ยังคว้า รางวัล "Start-Up ดาวรุ่ง ยอดนิยม แห่งปี 2020" ในงาน Siamrath Online Award 2020 เป็นรางวัลแห่งปีจากสื่อออนไลน์ สุดยอดรางวัลออนไลน์ที่ตัดสินด้วยระบบเทคโนโลยีจากโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท สยามรัฐ จำกัด และ บริษัท แสนรู้ จำกัด ( Zanroo )

บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จำกัด คือ ผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเก็บข้อมูลและการลงทุน ที่มีศักยภาพความพร้อมธุรกิจในยุค “ดิจิทัล ไลฟ์” ตอบสนองด้านการบริหาร Big-data สำหรับการค้าการลงทุน เพราะข้อมูลที่มีประโยชน์คือหัวใจการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความซับซ้อนได้อย่างตรงจุด สร้างรายได้มหาศาลให้ธุรกิจ แม้หลายธุรกิจในโลกได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 แต่บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ยังคงเติบโตแบบก้าวกระโดดที่ 2,200 ล้านบาท หรือ ขยายตัวถึง 10 เท่า ภายในเวลาเพียง 10 เดือน เท่านั้น และคาดว่าสิ้นปีนี้2563 จะมีรายได้รวมที่ 2,500 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้

ทุก DOT ของแม็กส์ อยู่ในเป้าหมาย 3 ด้าน
แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยี
ทุกคนมี 3 ข้อในตัวเอง
แม็กส์จะสนับสนุนให้ 3 ข้อสร้างศักยภาพให้กับคุณให้มากที่สุด ครับ
เช่น DotLive DotCloud DotFund DotEkko DotIO DotTV
- DotPlay คือ App คนไทย เพื่อคนไทย การจ่ายเร็วธนาคารไทย และแฟร์สำหรับคนไทย
- DotAris เติบโต 130% หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็น Live Platform AI ตัวแรกของโลกที่อยู่บนเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เวทีอันดับ 1 ของไทย และยังได้รับความสนใจจากสื่อเป็นจำนวนมาก
-Dotlive สุดยอดนวัตกรรมการเก็บข้อมูลบน Cloud Storage ที่ทำให้การเก็บข้อมูลถูกลง มีการให้บริการในการเช่าซื้อพื้นที่สำรองข้อมูลสำหรับให้แอปพลิเคชั่นต่างๆเช่าทั่วโลก
-Dotcloud : บริการ Cloud Service สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Storagecity Platform โดยผลิตภัณฑ์ ที่จะเกิดขึ้นไม่ว่า จะเป็น Dotplay , Dotaris,Dottv,Dotekko และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่จะเกิดขึ้น โดยมีการเปิดให้ร่วมลงทุนเช่าพื้นที่
-Dotfund แพลตฟอร์มการเชื่อมโลกแห่งการลงทุน ที่ทำให้ผู้ประกอบการได้พบกันนักลงทุน แบบ One Stop Service
-DotTV การยกระดับทีวีดิจิตอลผ่านระบบ cloud ยกตัวอย่างเช่น Netflix เชื่อมกับ Dotplay ด้วย ( Live ผ่าน Dotplay สามารถโชว์ได้ใน Dottv หรือ ทีวีดิจิตอล
-Dotio บริการ Cloud Service มาตรฐานสูง สำหรับสตาร์ทอัพ ที่มีพาร์ทเนอร์ ระดับ
Huawei Thailand และ Alibaba SEA
-Dotekko Free smart wifi จุดขายหลักคือนักท่องเที่ยวต่างประเทศ หลักการคือถ้าเราจะใช้ฟรี wifi เราต้องโหลด Application หรือต้อง Login ผ่าน Dotplay

และเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 ขอขอบคุณ คุณ ชัชวาลย์ คงอุดม คุณ ณัฐพงษ์ รอบคอบ หนังสือพิมพ์สยามรัฐ และสยามรัฐออนไลน์ ที่ได้มอบรางวัล Siamrath Online Award 2020 สาขา "Start-Up ดาวรุ่ง ยอดนิยม" ให้แก่บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จำกัด ด้วยทางคณะกรรมการเล็งเห็นถึงความเติบโตอย่างก้าวกระโดดของบริษัทตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่า สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม และ ดอทเพย์ จะก้าวไปเป็น Unicorn ตัวแรกของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

Facebook : https://www.facebook.com/McSupasanLive/