ชี้เป้า !! ร้านจำหน่ายหินหยกแกะสลัก ประณีต งดงาม ต้องที่ "ร้านพระหยกท่าพระจันทร์" ร้านดี มีคุณภาพ มั่นใจในผลงานด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี

   "ร้านพระหยกท่าพระจันทร์" เป็นการสืบทอดเจตนารมณ์การทำธุรกิจค้าขายพระหยก หินหยกและอัญมณีที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี และเพื่อให้ลูกค้าที่หลงใหลความสวยงามของหยกได้พบกับสินค้าที่มีความประณีต งดงามตระการตา รวมถึงการคัดสรรหินชนิดหายากเช่น หยก ทับทิม ควอทซ์ แร่หายาก และอัญมณีที่ได้นำเข้ามาจากประเทศพม่า อาฟริกา บราซิล ออสเตเรีย เป็นต้น มาให้แก่สาวกชาวหินหยกได้เชยชมกัน

   ซึ่งหินหยกถือเป็นหินที่หายากและมีประวัติยาวนาน เป็นอัญมณีที่มีค่า มีราคาสูง และได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะประเทศแถบเอเชีย เช่น จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ไทยและสิงค์โปร์ เชื่อกันว่า หยก เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง ความสำเร็จ และความมีโชค ชาวจีนโบราณเชื่อว่า หยก เป็นอัญมณีจากสรวงสวรรค์ที่มีพลังเร้นลับสามารถดลบันดาลให้ผู้ที่มีไว้ครอบครองไว้พบกับความโชคดี มีความสุข มีความเจริญรุ่งเรื่องอย่างน่าอัศจรรย์ หยก จึงอยู่คู่กับวิถีชีวิตของชาวจีนมาอย่างยาวนาน มีประเพณีวัฒนธรรมที่นำหยก มาประยุกต์ใช้ตามความเชื่อคือ แกะสลักเพื่อเคารพบูชา เช่น รูปพระพุทธเจ้า รูปเจ้าแม่กวนอิม และรูปเทพเจ้าอื่น ๆ

   "ร้านพระหยกท่าพระจันทร์" จึงขอเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่หลงใหลพระพุทธรูปที่ทำมาจากหินหยก ท่านที่ต้องการของขวัญของมงคล หรือแม้กระทั่งเครื่องประดับที่ทำมาจากแร่หายาก มาจัดจำหน่ายให้กับทุกท่านตามความต้องการ

   "ร้านพระหยกท่าพระจันทร์" ยังขึ้นชื่อเรื่อง พระหยก ซึ่งเป็นที่โด่งดัง มีความสวยงามสะเทือนวงการพระหยกมายาวนานอีกด้วย สาวกชาวหินหยกได้อ่านแล้ว พลาดไม่ได้แล้ว ติดต่อสอบถาม ปรึกษารายละเอียด ทาง ร้าน "หินหยกท่าพระจันทร์" กันเข้ามาได้เลย

Location: 57/340 โมดิวิลล่า ซ.28 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
วัน/เวลา เปิด-ปิด ที่ให้บริการ: 24 ชม.
เบอร์โทร : 0926169597
Facebook : ร้านพระหยกท่าพระจันทร์

Facebook : https://www.facebook.com/ร้านพระหยก-ท่าพระจันทร์-โฮมออฟฟิศ-341573785987121