เปิดประสบการณ์ การเป็นมืออาชีพด้านเบเกอรี่ด้วยคอร์สเรียนออนไลน์กับ “Le Patio Bakery School”

          ทุกวันนี้ใครๆก็ทำขนมขายกัน ไม่เพียงแต่จะเป็น เค้ก หรือเบเกอรี่ แล้วมันจะแตกต่างยังไงถ้าเค้กหรือเบเกอรี่ของคุณเหมือนคนอื่น แต่ถ้าหากว่าอยากจะลงทุนธุรกิจสักอย่างก็ต้องสร้างความแตกต่างให้กับตนเอง อย่าให้เหมือนตามท้องตลาดทั่วไป ดังนั้นแล้วคอร์สเรียนทำเบเกอรี่จะเป็นคำตอบให้กับคุณ วันนี้เราจะรวมสูตรทำขนมเค้กและเบเกอรี่มากมาย พร้อมทั้งไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่พื้นฐานไปจนถึงเบเกอรี่ขั้นสูง ด้วยขั้นตอนการเรียนที่ไม่ยุ่งยาก ทั้งสนุกและที่สำคัญยังเป็นรายได้เสริมให้กับตัวเราอีกด้วย ฉะนั้นวันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับคอร์สเรียนทำเบเกอรี่ออนไลน์จะเป็นที่ไหนตามมาดูกันค่ะ

          วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับคอร์สเรียนออนไลน์ที่จะพาคุณไปสู่ธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ให้กับตังเอง
กับ”Le Patio Bakery School” เป็นคอร์สเรียนทำขนมออนไลน์ ที่สามารถทำได้จริง มีสูตรให้พร้อม ชนิดที่ว่า (ไม่ต้องปรับสูตร) บอกทุกขั้นตอน คอร์สเรียนที่นี่เหมาะสำหรับมือใหม่อยากเริ่มหัดทำเบเกอรี่ คอร์สเรียนของที่นี่จะลงรายละเอียดในหัวข้อการเรียนจึงเหมาะมากสำหรับมือใหม่หัดทำ อาทิเช่น ความรู้ขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับเค้กประเภทต่างๆ ความรู้ด้านการใช้อุปกรณ์สำหรับทำเค้ก หรือแม้แต่ความรู้ด้านวัตถุดิบ การผสมเนื้อเค้ก ตลอดจนการอบและการตกแต่งต่างๆ ที่นี่ก็มีเคล็ดลับและเทคนิคมากมาย โดยคอร์สออนไลน์นี้จะเรียนที่ไหน เวลาใดก็ได้ สามารถเรียนได้ตลอดชีพ เพราะมีสูตรครบถ้วน ดังนั้นแล้วใครชอบคอร์สเรียนด้านสูตรไหน ก็สามารถเลือกเรียนคอร์สที่ใช่ที่ชอบกันได้เลย

          สำหรับใครที่กำลังมองหาคอร์สเรียนเบเกอรี่ออนไลน์อยู่ ก็สามารถลองมาลงเรียนคอร์สกับ Le Patio Bakery School ดูนะคะ บอกได้เลยว่าที่นี่จะสามารถทำให้คุณกลายเป็นช่างทำขนมมืออาชีพอย่างแน่นอน และใครที่มีใจรักในการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจหรือว่าอยากจะฝึกหัดการทำขนมแบบมืออาชีพเพื่อประกอบอาชีพ หรือเป็นงานอดิเรก ก็สามารถมาลงเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน แค่นี้คุณก็จะมีสูตรเฉพาะที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่จะทำให้คุณได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ ที่สุดแสนจะพิเศษด้วยตัวคุณเอง

ที่อยู่ร้านค้า
สกินเมดพลัส(2015)
หมู่ 7 เลขที่ 129/305 Soi Moo Ban Dream Place, Tambon Maha Sawat, Amphoe Bang Kruai, Chang Wat Nonthaburi 11130
Facebook : lepatiobakeryschool
Tel : 093 625 4656

Facebook : https://www.facebook.com/lepatiobakeryschool