เปิดตำนาน “พระยันต์พิชัยสงคราม จักรพรรดิแห่งยันต์ทั้งปวง” โดย ดร.แชมป์ สยามฮวงจุ้ย

เปิดตำนาน “พระยันต์พิชัยสงคราม จักรพรรดิแห่งยันต์ทั้งปวง”

    เมื่อครั้งอดีต บ้านเมืองได้เกิดความระส่ำระสาย ข้าวยากหมากแพง ดินฟ้าอากาศวิปริต ฝนไม่ตกต้องตามฤดูกาล ประชาชนต่างได้รับความเดือดร้อน อีกทั้งฝ่ายข้าศึกเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะยึดครองบ้านเมืองได้โดยง่าย จึงได้เคลื่อนกำลังทัพมาประชิดเมืองไว้ บรรดาประชาชนเกิดความหวาดกลัว เพื่อเป็นการบำรุงขวัญทหารและประชาชน พระมหากษัตริย์ทรงมีพระราชโองการให้โหร จัดทำดวงชาติให้แก่แม่ทัพนายกองที่จะต้องทำหน้าที่ป้องกันชาติบ้านเมือง ทำให้บ้านเมืองรอดพ้นจากเงื้อมมือข้าศึกได้อย่างปาฏิหาริย์ ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ประชาชนอยู่ดีกินดี จึงเป็นที่เชื่อถือกันว่าเป็นเพราะอานุภาพแห่งการปฏิบัติบูชาดวงชะตาที่คำนวณบรรจุไว้ในมหายันต์พุทธมนต์นั้น พระมหากษัตริย์จึงได้ทรงถือเอาเหตุมงคลครั้งนั้นมาพระราชทานนามว่า "พระยันต์พิชัยสงคราม" อีกทั้งสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว (พระมหาเถรคันฉ่อง) ได้ถวายพระยันต์พิชัยสงครามนี้แด่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อคุ้มครองดวงพระชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุปอันตรายต่างๆ ในคราวทำสงครามยุทธหัตถีกู้บ้านกู้เมืองอีกด้วย 

    นับตั้งแต่นั้นมาพระยันต์พิชัยสงครามจึงเป็นสิ่งที่ปรารถนาที่ต่างคนต่างก็พยายามหากันไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเอง เนื่องจากในสมัยก่อนนั้นผู้ที่จะมีพระยันต์พิชัยสงคราม ต้องเป็นบุคคลระดับชั้นแม่ทัพ นายกอง หรือเจ้านายชั้นผู้ใหญ่ขึ้นไป ตลอดจนพระมหากษัตริย์ เพราะสมัยนั้นเรื่องโหราศาสตร์เป็นเรื่องในรั้วในวังเท่านั้น การคำนวณดวงพิชัยสงครามตามกฏเกณฑ์ซับซ้อนและใช้เวลามาก จึงยากที่ชาวบ้านสามัญชนคนธรรมดาทั่วไปจะมีดวงพิชัยสงครามไว้บูชา

ขั้นตอนการจัดสร้างยันต์พิชัยสงคราม
-การเตรียมวัสดุสำหรับนำมาเขียนพระยันต์พิชัยสงครามนี้ จะต้องใช้แผ่นทองคำ แผ่นเงิน แผ่นนากหรือโลหะที่เป็นมงคลเท่านั้นจึงจะเกิดความเป็นมงคลแก่ผู้ที่บูชา
-ภายในพระยันต์พิชัยสงครามจะเห็นว่าเป็นยันต์ที่ศักดิ์สิทธ์ โดยการนำเอาพระพุทธมนต์มาใช้เป็นพระคาถา โดยตำแหน่งกลางคือดวงพิชัยสงครามล้อมด้วยธาตุทั้ง4 ภายในยันต์ประกอบด้วยพระคาถาพุทธคุณ56 อิติปิโสย่างตาม้า ล้อมรอบด้วยพระคาถาป้องกันคุ้มครองดวงชะตาผู้เป็นเจ้าของไว้ทั้ง8ทิศ และลงอักขระมหายันต์ไว้ภายในสำหรับบรรจุดวงชะตาผู้เป็นเจ้าของพระยันต์พิชัยสงครามนี้ ยันต์พิชัยสงครามนี้จึงเป็นยันต์เฉพาะบุคคลที่มีเพียง1ชิ้นในโลกเท่านั้น (เพราะดวงชะตาเจ้าของยันต์จะไม่ซ้ำกับของใคร)
-การลงยันต์พิชัยสงครามจะต้องดูฤกษ์ยามที่เป็นมงคลเท่านั้นจึงจะลงอักขระเลขยันต์ได้
-เมื่อลงยันต์เสร็จสิ้นแล้วจึงหาฤกษ์มงคลในการทำพิธีปลุกเสก อัญเชิญเทพและเทวดาแต่ละองค์ลงมาช่วยอธิษฐานคุ้มครองดูแลเจ้าของดวงชะตาในพระยันต์พิชัยสงคราม จึงทำให้พระยันต์นี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก สามารถคุ้มครองดวงชะตาผู้เป็นเจ้าของได้ตลอดชีวิต
-เมื่อท่านนำไปบูชา ท่านสามารถบูชาไว้บนหิ้งพระเพื่อสวดมนต์บูชาหรือสามารถนำไปบรรจุพระพุทธรูปเพื่อถวายวัดหรือนำไปบรรจุเจดีย์ก็ได้ ยิ่งมีผู้คนกราบไหว้มากเท่าใด พระยันต์พิชัยสงครามก็จะยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์ส่งพลังไปยังเจ้าของดวงชะตามากขึ้น ทำให้เจ้าของดวงชะตาเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นอีกด้วย

พุทธานุภาพของพระยันต์พิชัยสงคราม
1.สามารถคุ้มครองดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรือง และเมื่อดวงชะตาตกสามารถปกป้องคุ้มครองดวงชะตาได้ สามารถป้องกันเสนียดจัญไรอุปัทวันตรายทั้งมวล กลับร้ายกลายเป็นดีได้อีกด้วย
2.มีชัยชนะเหนือศัตรูและคู่แข่ง ดวงชะตาจะโดดเด่นเหนือผู้อื่นจะทำอะไรก็ดวงดี เป็นคนดวงแข็ง ใครคิดร้ายก็จะพินาศไปด้วยพระพุทธคุณ 
3.เสริมอำนาจบารมี มียศถาบรรดาศักดิ์ มีคนเกรงขามและคอยให้ความช่วยเหลือ
4.ทำกิจการใดๆก็มั่งคั่ง ร่ำรวย ค้าขายดี มีกำไร การงานราบรื่น
5.ส่งเสริมดวงชะตา เป็นเสน่ห์แก่คนทั้งหลาย เจรจาใดๆก็มีแต่คนเมตตารักใคร่ เป็นที่นิยมชมชอบ มีชื่อเสียงโด่งดัง
6.ส่งเสริมธาตุทั้ง4ในร่างกาย ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรงปราศจาก ทุกข์ โศก โรค ภัย ต่างๆนาๆ

สุดท้ายนี้หากท่านสนใจบูชา พระยันต์พิชัยสงคราม หรือ ดูฮวงจุ้ย ท่านสามารถติดต่อได้ที่ ดร.อานุภาพ กลั่นกลิ่น สถาบันสยามฮวงจุ้ย 

Line : puttanupapamulet
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 0889955996
E-mail : rsianoi@hotmail.com
ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamhuangjui.com

Facebook : https://www.facebook.com/siamhuangjui/