จากนักประกวดแมวผลงานระดับโลกสู่เจ้าของธุรกิจอาหารดิบ สด สำหรับแมวและสุนัข อันดับ 1 ของเมืองไทย "BB BARF"

Blue Berlin แมวสายพันธุ์ "บริติช ชอร์ตแฮร์" เป็นแมวของ คุณอิสริย(คุณอิส)และคุณยิ่งลักษณ์(คุณปุ๊ก) รัตนะวีระวงศ์ ซึ่ง BB คือตัวย่อของแมวที่ชื่อ Blue Berlin ซึ่งเป็นแมวที่สร้างชื่อเสียงให้กับคุณอิสและคุณปุ๊ก มากที่สุดจากการเดินสายประกวดรอบโลก

B.A.R.F ย่อมาจาก (Biologically Appropriate Raw Food) เป็นอาหารที่จำลองการกินตามธรรมชาติของสัตว์ตระกูลเสือ จะกินทั้งเนื้อ หนัง กระดูก และเครื่องใน ซึ่งแมวก็จัดได้ว่าเป็นเสือตัวเล็กชนิดหนึ่ง

คำว่า BARF เป็นคำที่ทั่วโลกใช้เรียกอาหารประเภทนี้ ซึ่ง BARF จะต้องมีสัดส่วนของเนื้อ กระดูก เครื่องใน และวิตามิน อย่างลงตัว ไม่ใช่เพียงแค่เอาโครงไก่ หรือ อกไก่ มาบดรวมกัน ถ้าเป็นอย่างนั้นสารอาหารจะไม่ครบ และจะไม่เรียกว่า BARF

ประสบการณ์ ของคุณอิสและคุณปุ๊ก (เจ้าของธุรกิจ) ซึ่งเป็นนักเพาะพันธุ์, นักเลี้ยงแมว, นักประกวดแมว ที่มีประสบการณ์ยาวนานเกือบ 20 ปี ได้ผ่านการประกวดมาทั้งใน อเมริกา, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, อิตาลี, คูเวต, จีน, อินโดนีเซีย, มาเลเซียและไทย อีกทั้งได้รับเชิญเป็นกรรมการตัดสินประกวดแมวประเทศจีน อินเดีย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

ก่อนหน้าที่จะมาทำธุรกิจนี้ คุณอิส เคยได้รางวัลแชมป์จากการประกวดแมวสายพันธุ์ไทยแท้และแมวสายพันธุ์ต่างประเทศและยังได้ "ครองถ้วยพระราชทานถึง 10 ใบ" จาก

  • พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (พระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9)
  • สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง (สมเด็จพระบรมราชินีนาถในพระมหากษัตริย์ไทย รัชกาลที่ 9)
  • สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี

รวมทั้งมีแมวที่มีคะแนนสะสม "เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย 5 ปี ซ้อนจากสมาคม CFA" ( The Cat Fanciers' Association Inc) จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสมาคมที่มีความเข้มงวดในการรักษามาตรฐานสายพันธุ์และอายุเก่าแก่มากที่สุดถึง 117 ปี

จุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจมาจากการที่คุณอิสได้เดินสายประกวดแมวในยุโรป อเมริกา ได้พบเห็นอาหารแมว ซึ่งต่างประเทศนิยมใช้และสัตวแพทย์สมัยใหม่ยอมรับและใช้กันมานาน ซึ่งทำให้มีไอเดียนำกลับมาทำที่ประเทศไทย

BB BARF เป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ได้รับ "เลขทะเบียนจากกรมปศุสัตว์" ได้รับการตรวจสอบทั้งสถานที่ผลิต กระบวนการผลิต วัตถุดิบ ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายและหลักโภชนาการอาหารสัตว์ จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นที่เน้นการใช้เศษซากหรือโครงกระดูกมาบดโดยไม่ได้มีการคำนวณหาค่าสารอาหารและพลังที่แมวและสุนัขต้องการอย่างแท้จริง

ในส่วนของสารอาหารใน BB BARF เรามี “อาจารย์สัตวแพทย์ซึ่งเป็นนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญโภชนาการอาหารสัตว์” โดยเฉพาะเป็นผู้คำนวณส่วนผสม ค่าพลังงานแคลลอรี่ ตามความต้องการแมวและสุนัข ที่เพียงพอในแต่ละวัน มีการเสริมวิตามิน กรดอะมิโน น้ำมันบำรุงขนและสารอาหารที่จำเป็นทุกชนิด ตามมาตรฐาน AAFCO ของอเมริกาและ FEDIAF ของสหภาพยุโรป ซึ่งอาหารของ BB BARF ได้ผ่านเกณฑ์จากทั้งสองสมาคมใหญ่ ซึ่งวงการอาหารสุนัขและแมวจะอิงจากสองสมาคมนี้

นอกจากนั้นอาหารของเรายังเป็นเพียงแบรนด์เดียวที่มีการตรวจสอบว่าไม่มีเชื้อก่อโรคและไม่มีพยาธิ ตาม "มาตรฐาน FDA" เป็นมาตรฐานเนื้อสัตว์ส่งออกจากห้องปฏิบัติการกลาง และสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ


การันตีความปลอดภัย รองรับมาตรฐานระดับโลก ได้รับสารอาหารครบถ้วน

  • มีเลขทะเบียนอาหารสัตว์ถูกต้องตามกฎหมาย
  • สารอาหารครบถ้วนและสมดุล ตามมาตรฐาน AAFCO และ FEDIAF
  • สถานที่และเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต ผ่านการตรวจสอบและควบคุมโดยกรมปศุสัตว์
  • มีผลการทดสอบยืนยันว่าปลอดพยาธิและเชื้อก่อโรคทุกชนิด
  • ผู้ผลิตมีความรู้ ความเข้าใจอยู่ในวงการแมวประกวดมานานเกือบ 20 ปี ให้คำแนะนำ เชื่อถือได้

กระบวนการผลิตรวดเร็วด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ ฟรีสแข็งด้วยระบบ AIR BLAST FREEZER ในเวลารวดเร็ว ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์คงความสด ไม่มีกลิ่นเหม็น ไม่ปรุงรส ไม่แต่งกลิ่น และไม่ใช้วัตถุกันเสีย

จุดเด่นคือ

  • มีเลขทะเบียนอาหารสัตว์ถูกต้อง ประเภทโภชนาการครบถ้วน
  • เป็นผู้ประกอบการรายเดียวที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแมวอย่างแท้จริง
  • เป็นนักเลี้ยงแมว นักประกวดแมวตัวจริง
  • วัตถุดิบเป็นเนื้อสัตว์ปลอดสารและวิตามินเกรดเดียวกันกับที่คนรับประทานทั้งหมด

สิ่งที่มัดใจลูกค้า
ผลลัพธ์ที่ได้จากการที่แมวกิน BB BARF ต่อเนื่อง 10 วัน จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจน เนื้อตัวแมวจะแน่นขึ้น ขนร่วงน้อยลง ลดกลิ่นปาก กลิ่นและขนาดอุจจาระลดลง ที่สำคัญที่สุดเรื่องสุขภาพองค์รวมของแมวจะดีขึ้นกว่าเดิม

“ยอดขายอันดับ1” ในกลุ่มอาหาร ดิบ สด สำหรับ สุนัข และ แมว
มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยเกือบ 60 สาขา ตามร้าน Pet Shop ชั้นนำ, shopee, FB: BB BARF, Line: @bbbarf

บริการหลังการซื้อสินค้าทางร้านจะมีแอดมินที่มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสัตว์ เป็นนักเลี้ยงแมวตัวจริง คุณอิสก็เป็นหนึ่งในแอดมินที่คอยให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหา และมอบความรู้เกี่ยวอาหาร BARF แก่ลูกค้า

ราคา 1 กระปุก 100 บาท กินได้ 4 มื้อ ราคาย่อมเยาและได้รับสารอาหารครบถ้วนโดยไม่มีวัตถุกันเสียไม่ได้ผ่านความร้อนและมีบริการจัดส่งทั่วประเทศถึงหน้าบ้านโดยรถควบคุมอุณหภูมิ -15 องศา ตลอดเส้นทางจนถึงมือลูกค้า

นอกจากนี้บริษัทยังมีนโยบายในการเพิ่มตัวแทนในการกระจายสินค้าให้มากขึ้นทั่วประเทศไทย อยากให้คนไทยที่เลี้ยงสุนัขและแมวได้มีความรู้ความเข้าใจและเปิดใจยอมรับอาหาร สด ดิบ มากขึ้น

ตอนนี้ทางบริษัทก็ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรใหม่ ขยายไลน์การผลิตและสร้างโรงงานเพิ่มเพื่อรองรับตลาดที่เติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า :

  • IG: bbbarf_official
  • Line: @bbbarf (https://bit.ly/3koqVDL)
  • Shopee: BlueBerlin (https://bit.ly/31AAxnw)
  • Website: www.blueberlin.co.th
  • e-mail: admin@blueberlin.co.th

ที่ตั้งบริษัท :

  • บริษัท บลู เบอร์ลิน จำกัด
    90/3 หมู่ 4 ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
  • โทร 0829493893, 0835393893

Facebook : https://www.facebook.com/bbbarf/?ref=page_internal