ตรีผลา ราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุในร่างกาย นึกถึงเครื่องดื่มสมุนไพร ตรามีบุญ

มีบุญ เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น มากไปด้วยคุณค่าแห่งสมุนไพรไทยขึ้นชื่อทั้ง 3 ชนิด ได้แก่
มะขามป้อม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารแอนตี้ออกซิไดซ์ที่สูงมาก สรรพคุณอันโดดเด่น คือ ช่วยลดคอเลสเตอรอล ต้านเซลล์มะเร็งและช่วยในการป้องกันมะเร็งตับได้อีกด้วย สมุนไพรตัวถัดมา คือ สมอพิเภก ที่ขึ้นชื่อเรื่องลดความดันโลหิต ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงธาตุและมีสรรพคุณเป็นยาระบาย ตบท้ายด้วยสมอไทยที่สามารถช่วยล้างพิษ ลดไขมันตัวร้าย แก้ท้องผูก และช่วยให้ขับถ่ายง่ายขึ้น ด้วยสรรพคุณอันมากมายทำให้เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลาเหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ

“เพียงแค่ดื่ม ก็ช่วยให้ห่างไกลจากโรค ที่สำคัญอร่อยได้แบบไม่มีน้ำตาล”

ไร้สารกันเสีย ไม่ผสมสี ไม่ปรุงแต่งกลิ่น เพื่อให้ทุกท่านได้คุณค่าจากธรรมชาติที่แท้จริง ซึ่งสรรพคุณที่สำคัญ คือ ช่วยล้างพิษต่าง ๆ ให้กับร่างกาย ควบคุมน้ำหนัก ลดระดับไขมัน ลดคอเรสเตอรอลในเส้นเลือด ชำระเมือกที่ติดตามลำไส้อันส่งผลต่อระบบการย่อยอาหาร มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงตับ ป้องกันความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

เครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น ตรามีบุญ ได้คัดสรรและคิดค้นสูตรโดย คุณสลิลาพร กองทองธรรมโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรไทย ทั้งสมุนไพรทั้งหมดยังได้ผ่านกระบวนการฉายรังสีแกมมา เพื่อช่วยลดและกำจัดการปนเปื้อนของเชื้อจุลินทรีย์ธรรมชาติลง พร้อมทั้งได้รับสัญลักษณ์โภชนาการ “เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ” จากสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

ด้วยมีบุญ เครื่องดื่มตรีผลาสกัด มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะมอบ สิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคเสมอมา ภายใต้สโลแกน “สารพิษตกค้าง ไขมันร้าย ต้องระบายออก”

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ ทางมีบุญเครื่องดื่มตรีผลาสกัดเข้มข้น มีโปรโมชันพิเศษ
ขวดใหญ่ ขนาด 500 มล. จากปกติ 150 บาท เหลือเพียง 120 บาทเท่านั้น หากซื้อ 5 ขวด ราคาเพียง 550 บาท ยิ่งซื้อมาก ยิ่งถูกมาก (10 ขวด ราคา 950 บาท และ 20 ขวด ราคาเพียง 1,950 บาท) หากซื้อตั้งแต่ 5 ขวดขึ้นไป รับไปเลยโปรโมชันอีกต่อ นั่น คือ ส่งฟรี ! สำหรับใครที่อยากลองขวดเล็กก่อน ก็มีโปรโมชันขนาด 100 มล. ซื้อ 1 แพ็ค (6 ขวด) ราคาเพียง 210 บาท และส่งฟรีทันทีเมื่อซื้อ 3 แพ็คขึ้นไป

วางจำหน่ายที่ ร้านตำรับไทย ร้านภูมิใจไทย ร้านสบายใจ ร้านค้าเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ใกล้บ้านท่าน
Fagepage : @Meeboonherbs
Line : @Meeboonherbs
IG : @Meeboonherbs
เบอร์โทร : 02-195-2999 เวลาทำการ 09.00 – 18.00 น.
บริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด ที่ตั้ง 111/3-4 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

Facebook : https://www.facebook.com/meeboonherbs/