ร้านทำผมคุณภาพ “Elite hair” ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เชี่ยวชาญและใส่ใจ ให้คุณดูดีได้ ในสไตล์คุณ

    ร้านทำผมที่อยู่มานาน ใช่ว่าจะล้าหลัง เราไม่ยอมหยุดพัฒนาตัวเองและอัพเดทแฟชั่นและเทคนิคอยู่เสมอ ยิ่งอยู่นาน ยิ่งเชี่ยวชาญ มากประสบการณ์และฝีมือ การรันตีด้วยแชมป์สีผม ชิเชโด้ แชมป์แห่งประเทศไทยอันดับ 1 ปี 2018 เพิ่งบินไปรับรางวัลที่ญี่ปุ่นสดๆร้อนๆ ร้านทำผมที่ให้คุณมั่นใจว่าทำออกมาแล้วเหมาะกับตัวคุณ ดูดีขึ้น 100 %

    Elite hair ร้านทำผมชิคๆในย่านจังหวัดนนทบุรี ที่สะสมประสบการณ์มากกว่า 10ปี มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีฝีมือ มีความเชี่ยวชาญทางด้านสีผม ดัดดิจิตอลแนวเกาหลี และออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของคุณลูกค้าแต่ละคน ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการบริการแบบไหน เราจะเนรมิตด้วยฝีมือให้เป็นจริง และออกมาอย่างดีที่สุด ไม่ต้องกลัวผิดหวังแน่นอน ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ของร้านจะใช้เป็นตัว SHISEIDO ,ORUNIC,OLAPLEX,ORDERE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ช่างหลายๆ ท่านไว้วางใจกันทั่วโลก ลูกค้าท่านใดกำลังมองหาร้านทำผมแนวชิคๆมีสไตล์ เชิญที่ร้าน Elite hair ได้เลยค่ะ

และล่าสุด สาขาพระปิ่น 3 เพิ่งทำการรีโนเวทใหม่ ไฉไลกว่าเดิม และนอกจากนั้นยังมีโซนทำเล็บเจลสปา ไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่า สวยครบจบที่ Elite hair กันเลยทีเดียวค่ะ

ที่อยู่: 66/3-4 ซอย 1 หมู่บ้านพระปิ่น 3 ตำบล บางแม่นาง อำเภอ บางใหญ่ เทศบาลนครนนทบุรี 11140
เวลาที่เปิดให้บริการ : เวลา 11.00 - 20.00 น.
Facebookpage: Elite Hair Salon&Spa By Numpung

Facebook : https://www.facebook.com/ElitehairNP