เรียนเชาว์ปัญญากับครูเก๋ เจ้าของเว็ป Baankiddy ติวเตอร์สำหรับหนูๆ 3-6 ขวบเตรียมเข้าป.1ในเครือสาธิตและเครือคาทอลิก ที่มีประสบการณ์มากกว่า10ปี

        เรียนเชาว์ปัญญาผ่านการเล่นกับ “ครูเก๋” ติวเตอร์สอนเชาว์ปัญญา ที่มีประสบการณ์สอนเชาว์ปัญญามากกว่า 10 ปี พร้อมผลงานมากมายมาตั้งแต่ปี 2553 รวมถึงมีน้องๆ สอบติด ป.1 ในเครือสาธิต, เครือคาทอลิกและโรงเรียนดังต่างๆ เช่น เครือสาธิต สาธิตจุฬา สาธิตเกษตร สาธิตประสานมิตร ราชวินิตMEP อนุบาลสามเสนMEP เครือคาทอลิก ติวเข้ากรุงเทพ-คริสเตียน เซนต์คาเบรียล อัสสัมชัญ เซนต์โย และเซนต์ฟรัง มากกว่า 100 คน!!
          การทำแบบทดสอบเชาว์ปัญญาซึ่งเป็นแบบทดสอบที่ต้องคิดอย่างมีเหตุและผลช่วยฝึกทักษะที่หลากหลายของน้องๆ ในระดับปฐมวัย ซึ่งเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้ในวิชาต่างๆ โดยเฉพาะวิชาคณิตศาสตร์ซึ่งจะต้องมีหลักการคิดหาคำตอบอย่างเป็นระบบขั้นตอนเพื่อให้ได้คำตอบที่ถูกต้องและแม่นยำที่สุด ดังนั้นการทำแบบทดสอบเชาว์ปัญญาให้เก่งและแม่นยำมีความสำคัญเพราะเป็นวิชาหลักที่น้องต้องทดสอบสำหรับการคัดเลือกเข้าเรียนชั้น ป.1 ของโรงเรียนดังต่างๆ นั้นเอง
           “เรียนติวสาธิตและเครือคาทอลิก เรียนเชาว์ปัญญา เรียนรู้ผ่านการเล่น” เป็นแหล่งสอนการเรียนรู้ ที่พยายามเข้าใจความเป็นเด็ก และพยายามหาแนวทางการสอนที่สามารถเข้าใจเด็กวัยอนุบาล โดยยึดแนวคิดที่ว่าให้การเรียนคือการเล่น ซึ่งเน้นด้านสติปัญญาเป็นหลัก ฝึกให้มีหลักการคิดอย่างเป็นระบบมีสมาธิ รวมไปถึงเน้นเจาะตรงไปด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เน้นเชาว์ปัญญาจากภาพคิดและสังเกต แก้ปัญหาอย่างมีระบบและมีวินัย, เน้นเชาว์ปัญญาจากการฟัง (ฝึกสมาธิการฟังจะเห็นผลมากเพราะน้องๆ จะมีสมาธิมากขึ้น), เน้นการฟังจากคณิตคิดตาม คิดแก้ปัญหา บวก ลบ การแบ่ง เน้นคิดตามอย่างมีสมาธิ, เน้นภาษาไทยวิเคราะห์, เน้นการจำอย่างมีสมาธิ, เน้นฝึกให้มีความรู้รอบตัวในชีวิตประจำวัน และการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และเน้นด้านความรู้ภาษาอังกฤษเบื้องต้นสำหรับปฐมวัย เพื่อการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ ป.1 กับติวเตอร์ที่มากความสามารถและมีผลงานมากมายอย่าง “ครูเก๋” โดยผลงานของครูเก๋ที่เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ นั้น อย่างเช่น คอร์สติวโจทย์เชาว์ปัญญา เรื่องการฟัง (Listening Logic Course) Online Course!, คอร์ส VDO Logic ติวสาธิตและเครือคาทอลิกเข้า ป.1,คอร์ส VDO Logic ที่ครูเก๋ใส่ใจในรายละเอียดของผลงานและการสอนเพื่อให้เด็กทุกคนสนุกพร้อมรับทักษะต่างๆเพื่อเตรียมเข้าสาธิตป.1 ได้อย่างเต็มที่
        หากผู้ปกครองท่านใดที่สนใจให้ลูกในวัยปฐมวัย (3-6ขวบ) ได้ฝึกทำแบบทดสอบเชาว์ปัญญา และให้ลูกมีทักษะต่างๆ เช่น สมาธิ การสังเกต การฟัง การจดจำ การคิดอย่างมีเหตุและผล การรับรู้เกี่ยวกับภาพ การเชื่อมโยงความสัมพันธ์ รวมถึงฝึกทำแนวข้อสอบ ฝึกให้รู้เทคนิคการทำข้อสอบ เพื่อให้แม่นยำและถูกต้องทุกข้อได้ เพื่อนำไปใช้ในการสอบเข้า อย่าลืม!! นึกถึง “เรียนติวสาธิตและเครือคาทอลิก เรียนเชาว์ปัญญา เรียนรู้ผ่านการเล่น” มีคอร์สเรียนให้ได้เลือกทั้งเรียนโดยตรงและออนไลน์ เช่น ติวเข้าสาธิต ป.1 ติวเข้าคาทอลิก : คอร์สราย 6 เดือน ค่าใช้จ่ายเพียง 16,000 บาท และติวเข้าสาธิต ป.1 : พิเศษคอร์สราย 1 ปี มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 29,000 บาทเท่านั้น ส่วนคอร์สออนไลน์ คอร์สที่ 1 จะเป็นติวโจทย์เชาว์ปัญญา เรื่องการฟัง (Listening Logic Course) Online Course! และคอร์สที่ 2 เป็นคอร์ส VDO Logic ติวสาธิตและเครือคาทอลิกเข้า ป.1 และอีกมากมาย

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามพิกัดด้านล่างนี้

ที่อยู่: อาคาร โอ ทาวเวอร์ ถนนนครอินทร์ เยื้อง ๆ ตลาดพระรามห้า ใกล้เด่นหล้าพระรามห้า ใกล้วงเวียนพระรามห้า ใกล้ห้างโลตัส ใกล้สะพานพระรามห้า อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
เวลาเปิดให้บริการ : วันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 09.30-14.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0865043222 (ครูเก๋)
Website: www.Baankiddy.com
E-mail: shinanun.s@hotmail.com
Line ID: shinanina
Facebook page: ติวสาธิตฯ เรียนเชาว์ปัญญาผ่านการเล่น

Facebook : https://www.facebook.com/shinanun/