CRANICRA BEAUTY (เกณิกา บิวตี้) ร้านเสริมสวยอันดับ 1 ในจังหวัดนนทบุรี ประสบการณ์กว่า 20 ปี

            ร้าน CRANICRA BEAUTY (เกณิกา บิวตี้)​ ร้านเสริมสวยครบวงจรอันดับ 1 ในจังหวัดนนทบุรีและปริมณฑล "ทำสวยหลักร้อย คุณภาพหลักหมื่น บริการหลักล้าน" ด้วยประสบการณ์ช่างกว่า 20 ปี สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาร้านทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ดีๆ ในจังหวัดนนทบุรี และย่านปริมณฑล บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนและไม่ต้องไปลองผิดลองถูกกันอีกแล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้ผลโพล ของเราได้สรุปผลรีวิว ร้านเด็ด ร้านฮอตที่สุดในจังหวัดนนทบุรี มาไว้ให้คุณที่นี่แล้ว ด้วยผลคะแนนรีวิว 5 ดาวเต็ม(รีวิวจริง จากลูกค้าจริงๆ ทางร้านไม่เคยจ้างรีวิว หรือ มีหน้าม้า)​ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เรามีผลงานจริงของร้านมาให้เลือกตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วย เป็นร้านที่เราแนะนำว่าต้องไปสักครั้งในชีวิตจริงๆ ค่ะ

            คุณส้มเช้ง เกณิกา นัคราคชารี (เจ้าของและผู้ก่อตั้ง CRANICRA BEAUTY GROUP)  นับเป็นนักธุรกิจ​หญิงอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จ​เป็นอย่างมาก นางน่ารักมากๆ บริการ ใส่ใจลูกค้าทุกคน ทั้งที่มาใช้บริการหน้าร้านและลูกค้าที่ทักถามทางเพจร้านอย่างดี เรื่อง Service นี่ต้องยกให้ร้านนี้เลย อยากได้แบบไหน สวยแค่ไหน ร้านนี้จัดให้ได้หมดจริงๆ ค่ะ รวมถึงพนักงานทุกๆ คนภายในร้าน จะถูกเทรนด์มาให้ยิ้มแย้ม แจ่มใส คอยพูดคุย ให้ความรู้ ความสบายใจ เพราะคุณส้มเช้งเชื่อว่า "การทำงานกับความสวยความงาม มันคืองานศิลปะ มันคือ Service mind ที่ไม่ใช่ลูกค้าแค่มาทำเล็บ ทำผม แล้วจบไป เราต้องดูแลความงามของลูกค้าไปอีกตลอดชีวิต" แล้วผลงานที่ได้ก็ไม่ใช่แค่ราคาคุยจริงๆ ค่ะ 

             งานเล็บแบบฉบับของเกณิกา บิวตี้ ที่มีรีวิวหนาแน่น เป็นที่ประทับใจ จนลูกค้าต้องบอกต่อ คืองานเพ้นท์เล็บที่กล้าเคลมว่า เพ้นท์ได้ทุกลายบนโลก พร้อมเฉดสีเจลที่มีมากกว่า 4,000 เฉดสี อีกทั้ง ทางร้านยังมีสปามือเท้าที่เป็นเลื่องลือในปริมณฑล เพราะไม่มีร้านไหน ขัดเท้า ขัดส้น ได้สะใจ จนส้นเท้าที่แตกๆ กับมานุ่มลื่นได้เท่าร้านนี้อีกแล้ว พร้อมสูตร มาร์ค สครับที่เป็นต้นตำรับของร้านโดยเฉพาะ

             งานผมก็ไม่น้อยหน้า รีวิวคะแนน 5 ดาวเต็มแบบไม่มีหัก กว่า 1,000 รีวิว ด้วยงานบริการทำสีผมแซ่บๆ ที่ร้านอื่นทำไม่ได้ ชี้สีไหน ได้สีนั้น ไม่หลอกลวง งานยืดโคน ดัดดิจิตอล ที่ร้านก็เป็นตำนาน พร้อมบำรุง OLAPLAX แท้ ซึ่งลูกค้าที่ได้ใช้บริการไป บอกต่อถึงความนุ่มเงางามของเส้นผมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

             นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังนำเข้าผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ช่วยรักษาแกนเส้นผมและซ่อมแซมเคสผมเสียของลูกค้ามากกว่า 2,000 เคส ที่ไม่ว่าผมจะเสียมาขนาดไหน ก็ฟื้นชีวิตให้ผมกลับมาสวยอีกครั้ง สาวๆ ท่านใดสนใจ ไปที่ร้านแค่แจ้งว่า "เข้าคอร์สแก้ผมเสีย" ทางร้านก็จะเข้าใจและดูแลให้จนผมกลับมาสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นงาน signature​ ของทางร้านเลยก็ว่าได้ 

             ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ด้วยภาพลักษณ์​ร้านที่ดูไฮโซ แชนเดอเรียหรูหรา ร้านโอ่อ่า จนไม่กล้าเข้า แต่แท้ที่จริงแล้ว ราคาไม่ได้สูงเลย รู้ราคาครั้งแรกถึงกับตกใจ ราคาย่อมเยานักเรียน นักศึกษา​ คนรากหญ้า จับต้องได้ ยกตัวอย่าง ทาสีเล็บเจล รวมตัดเล็บ ตัดหนัง แช่จากุซซี่ สลับสี สลับกากเพชรได้ ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 350 บาท สระ-ซอย-ไดร์-เซ็ท ทั้งหมดราคา 300 บาท(ทุกระดับผม)​ 

             สถานเสริมความงามครบวงวร อาคารพาณิชย์หลังใหญ่กว่า 5 ชั้น ย่านบางบัวทอง พร้อมที่จอดรถหน้าร้านกว่า 20 ช่อง ไม่ต้องเดินไกล ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 07:00 น. และให้บริการไปจนถึงรับคิวสุดท้ายเวลา 21:00 น. ถ้าลูกค้ามีไปงานสามารถโทร.นัดคิวนอกเวลาทำการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจะกลับไปพร้อมความสวยเป๊ะแน่นอน

ที่อยู่ร้าน : 101/542 หมู่ 4 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เปิดบริการเวลา : 07:00 – 21:00 น.
ID line: @cranicrabeauty
Facebook page: CRANICRA BEAUTY
Instagram : cranicrabeauty

Facebook : https://www.facebook.com/CranicraBeauty