“หจก.โกวิทย์ ธุรกิจการบัญชี กรุ๊ป” อันดับหนึ่งเรื่องบัญชีและภาษี

           สนใจติดต่อทำบัญชี จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนหรือบริษัท ปรึกษาการเงินหรือวางระบบบัญชี เลือกใช้บริการ “หจก.โกวิทย์ ธุรกิจการบัญชี กรุ๊ป” ที่นี่มีความพร้อม ความรู้ความชำนาญมากว่า 20 ปี ทีมงานมืออาชีพมีคุณธรรมและจริยธรรมเต็มเปี่ยม เน้นบริการด้วยความรับผิดชอบ รวดเร็ว ตรงเวลา ตรวจสอบบัญชีตามมาตรฐานการสอบบัญชีทั่วไป และทำบัญชีโดยได้รับการยอมรับจากกรมสรรพากรและถูกต้องตามตามหลักบัญชี

           “หจก.โกวิทย์ ธุรกิจการบัญชี กรุ๊ป” มีชื่อเสียงในด้านให้บริการการจัดทำและปรึกษาทางด้านบัญชี ภาษีอากร และกฎหมายอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบบัญชี วางระบบบัญชี บริการบัญชีบริหาร บริการบัญชีเงินเดือน บริการวางแผนภาษี บริการยื่นแบบภาษีทางอินเทอร์เน็ต (Tax Agent) รับเป็น Out Source ด้านบัญชีและภาษีอากร รับจดทะเบียนบริษัท ห้างหุ้นส่วน ทะเบียนพาณิชย์ทุกประเภท และจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม รับขึ้นทะเบียนประกันสังคม รับจดทะเบียนแก้ไข เปลี่ยนแปลง กรรมการ ย้าย เลิกสถานประกอบการ และชำระบัญชี รับปรึกษาปัญหาต่างๆ ทางด้านบัญชี ภาษีอากร และกฎหมาย รวมทั้ง Work Permit และ Visa สำหรับชาวต่างประเทศ

           เพราะเรารู้ว่าแต่ละธุรกิจต้องการทำให้ถูกต้องตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการทำบัญชีของกิจการต่างๆ เพื่อเสียภาษีอย่างถูกต้องและน้อยที่สุด หมดกังวลใจโดนเรียกย้อนหลัง ยินดีบริการทุกระดับด้วยคุณภาพ มีความซื่อสัตย์ในวิชาชีพ ราคายุติธรรมเป็นกันเอง การันตีด้วยผลงานลูกค้ากว่า 200 บริษัท มีปัญหาหรืออยากรู้เรื่องบัญชีและภาษี “หจก.โกวิทย์ ธุรกิจการบัญชี กรุ๊ป” ยินดีตอบข้อสงสัยให้คุณ

ติดต่อสอบถามได้ที่
Tel : 0-2147-5419
ID Line : @kowitacc
FB : Kowit.Account
Location : 189/413 หมู่ที่ 1 ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

Facebook : https://www.facebook.com/Kowit.Account