สุดปังงง สายปิ้งย่างห้ามพลาด!! 108 หมูกระทะเดลิเวอรี่ พร้อมท้าให้คุณมาลอง

          ลืมไปได้เลยค่ะ!! กับการต้องไปยืนรอคิวต่อแถวยาวๆ ให้เป็นตะหลิว เอ้ย! ตะคริว เพื่อทานหมูกระทะที่ร้าน เพราะเดี๋ยวนี้แค่ยกหูกดโทรศัพท์ กริ๊งเดียวก็สามารถทานหมูกระทะแสนอร่อยได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเตรียมผัก หมักเนื้อ หากระทะ หาเตา หาถ่านเอง ก็ได้ทานของอร่อยแบบง่ายๆ เพราะทางร้านเตรียมมาให้หมดแล้ว ทานเสร็จก็แค่วางอุปกรณ์ไว้หน้าบ้าน ให้ทางร้านมาเก็บเองในวันรุ่งขึ้น ไม่ต้องล้างให้เหนื่อยอีกด้วย สะดวกและแถมอร่อยง่ายๆ แบบนี้มีที่ไหน มีที่นี่ค่ะ

          นี่เลย “ 108 หมูกระทะเดลิเวอรี่ “ สุดฟิน มื้อง่ายๆ ไม่ต้องคิดมาก เข้าทางสายปิ้งย่างอย่างแน่นอน เริ่มต้นจากเจ้าของร้านชอบทานหมูกระทะ และมักจะใช้ร้านหมูกระทะเป็นที่นัดสังสรรค์คุยงานกับผองเพื่อน จึงปิ๊งไอเดียการเปิดร้านหมูกระทะเดลิเวอรี่เป็นของตัวเอง โดยจุดเด่นของทางร้านคือการใช้วัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพ เติมความเด็ดดวงดอกรักด้วยสูตรน้ำจิ้มที่คิดค้นเองจากทางร้าน จึงให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และคงความอร่อยได้อย่างลงตัว ทางร้านมีชุดหมูกระทะเดลิเวอรี่ให้เลือกทั้งชุด 329 บาท และ 499 บาท ไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ทางร้านยังมีเตาไฟฟ้าให้ยืมกันฟรีๆ แถมแว้นจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ทั่วจ.นนทบุรี ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ฟรีแบบไม่มีอะไรกั้น หรือในกรณีลูกค้าไม่รับเตาปิ้งย่าง ทางร้านก็ใจดีลดราคาให้อีกด้วย

          แค่นี้ฟีลลิ่งความสุขก็เกิดขึ้นง่ายๆ แค่รอหมูกระทะมาส่งถึงบ้านแบบสบายๆ ก็ได้อิ่มเต็มที่กับวัตถุดิบอย่าง หมูสามชั้น เนื้อหมูหมัก ไก่หมักพริกไทยดำ เต้าหูปลา และปูอัด แถมน้ำอัดลม 1 ขวด ขนาด 1 ลิตร ไปดื่มให้สดชื่นกันอีกด้วย ร้านพร้อมเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่ 8 โมงเช้า เริ่มจัดส่งตามคิวตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป จนถึงสองทุ่ม หิวเมื่อไรก็สั่งมาทานได้ทุกวันทั้งเช้า สาย บ่าย ค่ำ กันรัวๆ ไปเลย และขอแนะนำอีกช่องทางเพื่อความสะดวกสบายและรวดเร็วของคุณลูกค้า สามารถสั่งผ่าน Lineman และ Grab ได้เลยจ้า

หรือจะแอด Line ID & Tel : 0923963261

#กรุณาสั่งล่วงหน้าขั้นต่ำ1ชั่วโมงนะจ๊ะ


Facebook : 108 หมูกระทะเดลิเวอรี่

“ ปิ้งย่างเดลิเวอรี่คุณภาพเทียบเท่ากับบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมี่ยม “

Facebook : https://www.facebook.com/108Mookrata