อิ่มจัง ชาบู Shabu Delivery ชาบูที่เหล่าเซเลบดารา และบล็อกเกอร์มาทานมากที่สุด

               ขึ้นชื่อว่าอาหารญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้น เมนูยอดฮิตอย่าง ชาบู และ ปิ้งย่าง วันนี้ทางเราขอแนะนำร้าน ชาบูและปิ้งย่างแบบเดลิเวอรี่ที่กำลังมาแรง ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่รวบรวมวัตถุดิบที่ดีที่สุดทั้ง หมู เนื้อ และทะเล ส่งตรงถึงบ้าน ในราคาสุดคุ้มกับร้าน “อิ่มจัง ชาบู Delivery” ที่การันตีเซเลบดารา และบล็อกเกอร์มาทานมากที่สุด

              “อิ่มจัง ชาบู Delivery” เป็นร้านที่รวบรวมสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น เสิร์ฟให้คุณถึงที่แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ 100% อย่าง “หอยเชลล์ยักษ์ฮอกไกโด” มีขนาดใหญ่เท่ากับฝ่ามือ อร่อยแบบเต็มๆคำ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหอยเชลล์ และยังมีเนื้อ เป็นเนื้อวากิว A4-A5 วัตถุดิบที่นำเข้าจากเมืองต่างๆอีกด้วย อย่าง Kobe ,Sendai , Hida ,Tajima ,Ozaki ,Matsusaka ,Hokkaido ,Omi ,Hitachi ,Kagoshima และ Wagyu F1 รวมไปถึงวัตถุดิบในราคาเริ่มต้นเพียง ถาดละ 199 - 370 บาท เท่านั้นเองจ้า

              แต่ที่เด็ดไม่แพ้วัตถุดิบเลยนั่นก็คือ น้ำซุปและน้ำจิ้มของทางร้าน ซึ่งเป็นสูตรทำเองแบบโฮมเมด อร่อยเข้มข้น ไม่เหมือนใคร จัดทำออเดอร์ต่อออเดอร์ ทำให้คุณได้ของที่ใหม่อยู่เสมอ ตัวของน้ำซุปมีหลายรสชาติให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบบออริจินัล ซุปน้ำใส สกัดจากซุปไก่ธรรมชาติ หรือซุปน้ำดำปลาโอแห้ง สูตรมาจากต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ ยอดฮิตที่ขายดีมาก หรือจะแซ่บๆร้อนๆกับ ซุปหม่าล่า ทำจากพริกเสฉวน ที่นำเข้าจากประเทศจีน และในแบบฉบับผสมผสานรสชาติของคนไทยด้วย ซุปต้มยำ อร่อยเข้มข้น ไม่เหมือนใคร ใช้วัตถุดิบคุณภาพและนมคาเนชั่นแท้ ไม่ผสมนมผง เรียกได้ว่าเด็ดทุกน้ำทุกรสชาติกันไปเลยยยยย

             และถ้าหากถามถึง น้ำจิ้มของทางร้าน ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นเดียวกัน เป็นสูตรของที่ร้านทำเอง ทำสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มสุกี้ ,น้ำจิ้มปอนสึ ,น้ำจิ้มซอสงา ,น้ำจิ้มซีฟู้ด ,น้ำจิ้มแจ่วอีสาน และน้ำจิ้มหม่าล่า พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยคุ้มค่า คุ้มราคา ในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาท จัดส่งพร้อมอุปกรณ์ครบชุด เตาไฟฟ้า หม้อชาบู กระทะร้อนปิ้งย่าง

โปรโมชั่น!! สั่งอาหารยอดครบ 1,200 บาทขึ้นไป รับฟรี สามชั้นสไลด์ 5 ถาด มูลค่า 195 บาท (**จำกัด 1สิทธิ์/1ท่าน/สถานที่จัดส่งค่า**) หรือในกรณีสั่งอาหารล่วงหน้า 3ชม. ยอดถึง 1,200 บาทขึ้นไป รับฟรีสามชั้นสไลด์ 8 ถาด มูลค่า 312บาท (** จำกัด 1สิทธิ์/1ท่าน/สถานที่จัดส่ง) เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - เที่ยงคืน ทุกวัน สามารถจัดส่งทั่วเขต กรุงเทพ และปริมณฑลบางพื้นที่ (*มีหลายสาขากระจายจุดส่ง รออาหารไม่เกิน 1ชม.)

ติดตามและสั่งอาหารได้ที่
Tel : 092-425-9990
FB : อิ่มจัง ชาบู delivery
IG : immjungshabu
Line : @immjungshabu
https://line.me/R/ti/p/%40immjungshabu
Twitter : @immjungshabu
Web : www.immjungshabu.com

Facebook : https://www.facebook.com/immjungshabu