“Garholic คลิกทุกคำ” น้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ด เผ็ดกระเทียมไทย

              แบรนด์น้องใหม่ที่หยิบจับผลผลิตจากธุรกิจค้าส่งโรงงาน “หอมแดงกระเทียม” ของคุณพ่อ ทำให้วันนี้ คุณ อาชิรญาณ์ หรือ คุณหนุงหนิง ต่อยอดธุรกิจออกมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Garholic (กาโฮลิค)” น้ำจิ้มสุกี้สไตล์โฮมเมด ซึ่งมาจากการผสมศัพท์ระหว่าง Garlic กับ aholic พร้อมเปิดร้านชาบูเล็กๆ ชื่อ “วิถี ชาบู” ที่คิดค้นสูตรน้ำจิ้มเองจนถูกปาก ติดใจลูกค้า จนนำมาแปรรูปเป็นน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดบรรจุขวดให้บรรดาคอชาบู ปิ้งย่าง ไปเติมความแซ่บได้เองที่บ้าน สะท้อนเคล็ดลับ ความจัดจ้าน แสบซ่าที่นำ “กระเทียม”มาสร้างสรรค์รสชาติได้อย่างอร่อยล้ำลงตัว พร้อมกลิ่นเอกลักษณ์จากพืชผักสมุนไพรพื้นบ้าน และมาตรฐานของรสชาติที่ทำสดใหม่ สะอาด รวมทั้งชั่งตวงสัดส่วนวัตถุดิบในทุกกรรมวิธีการปรุง ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทานคู่กับอะไรก็อร่อย ทำให้น้ำจิ้มกาโฮลิคเป็นที่ยอมรับและการันตีความอร่อยจากลูกค้าอย่างแพร่หลาย

             ทีเด็ดของน้ำจิ้มสุกี้ของ Garholic อยู่ที่การคัดสรรเต้าหู้ยี้คุณภาพ มาคลุกเคล้าผสานสองความเผ็ดที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัวของกระเทียมไทย และพริกขี้หนูสด เพิ่มความหอมโดดเด่นด้วยงาคั่ว เคี่ยวจนเข้มข้น เลยทำให้มีเลือกถึง 2 สูตรคือ “น้ำจิ้มสุกี้ รสต้นตำรับ” เป็นรสชาติที่กลมกล่อม ทานง่าย เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือจะเป็น “สูตรเผ็ด” ขยับดีกรีความแซ่บขึ้นมาอีกระดับ ความหอมยั่วยวนชวนน้ำลายสอ ที่ใครลองแล้วก็ต้องติดใจกันทุกบ้าน

            มาถึงอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ Garholic นั่นก็คือ “น้ำจิ้มข่า” ที่ประยุกต์เอาน้ำจิ้มที่ทานคู่ไส้ทอดและแคบไข เมนูท้องถิ่นยอดนิยมของชาวเหนือจาก “ร้านแคปไข ดอยถ้ำ”มาให้ลองเปิดประสบการณ์การกินชาบูแบบมิติใหม่ ระหว่างการผสมกับน้ำจิ้มของ Garholic รับประกันความอร่อยกลมกล่อมโดนใจ ทำให้สายชาบูก็ปลื้มปริ่ม สายสุกี้ได้ชิมก็ต้องยกนิ้วให้ ซึ่งภายในปี 63 นี้ รับรองว่าทุกคนจะได้ไปลิ้มลองกันที่ร้าน “แคปไข ดอยถ้ำ” กันอย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์การต่อยอดของทาง คุณหนุงหนิงที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “กระเทียม หอมแดงถัก” ที่สามารถนำมาทำเป็นของฝากผู้ใหญ่ หรือมอบให้ในเทศกาลต่างๆได้อย่างเก๋ไก๋ ด้วยความคิดของคนไทยนำมาประยุกต์ได้อย่างลงตัว ไอเดียสร้างสรรค์ หาผลิตภัณฑ์สินค้าที่ธรรมดาให้มีเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเกษตรไทย จากจังหวัดลำพูน เชียงใหม่ และจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง จึงทำกระเทียม และหอมแดงถัก ออกมาในรูปแบบเป็นแพคเกจแบบน่ารักๆ มีการถักสาน ให้มีที่ถือในรูปแบบต่างๆ และเป็นชะลอมผูกด้วยโบว์ เหมาะกับการเป็นของฝากในแบบที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

            ใครที่สนใจอยากสั่งน้ำจิ้มกาโฮลิค หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรไปได้ที่เบอร์ 093-3029779 ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30-18.00 น. หรืออยากนำผลิตภัณฑ์ กระเทียม และหอมแดงถัก ของดีของคนไทย สามารถสั่งได้ตลอดเพราะมีสินค้าตลอดทั้งปี และยังรับพรีออเดอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่สดใหม่ก็สั่งกันได้นะจ้า

Facebook : https://www.facebook.com/GAR.holic/