อิ่มอร่อยกับน้ำพริกกะปิ homemade ต้องนึกถึงน้ำพริกกะปิสูตรมะนาวสดแบรนด์ "ครัวย่าคำ"

เชิญมาอิ่มอร่อยกับน้ำพริกกะปิ มะนาวสด "ย่าคำ" ขอเชิญ ให้คุณลองน้ำพริกกะปิย่าคำ หนึ่งในเมนูอร่อยจากแบรนด์ "ครัวย่าคำ" อาหาร homemade สูตรสำเร็จเพื่อความสะดวกสบายเพื่อคุณ ในมุมใหม่ของการรับประทานอาหาร ในสภาวะปัจจุบันหลังโรคร้ายผ่านไป "สุขภาพที่ดี" เป็นสิ่งสำคัญลำดับต้น ๆ ที่เราท่านต้องดูแลเป็นพิเศษ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่สะดวกในการปรุงอาหารรับประทานเอง หรือไม่มีความถนัดในการทำอาหาร แต่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารแบบไทย ๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสเปลี่ยนรสชาติอาหารแบบเดิม ๆ เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารไทยโบราณนา ๆ ชนิดในแบรนด์ "ครัวย่าคำ"

อาหารไทยโบราณรสชาติแบบไทย ๆ ครบ 4 รส ได้แก่ เผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน เป็นอาหาร homemade ที่ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี สดสะอาด ให้รสชาติ "อร่อยนัวทุกคำ" แบรนด์ครัวย่าคำเป็นอาหารที่เน้นสร้างสรรเพื่อ "การรักษาสุขภาพ" ในรสชาติเข้มข้นถึงใจ พร้อมกลิ่นหอมชวนรับประทานกับเครื่องปรุงสมุนไพรไทย อันได้แก่ พริก กระเทียม หอมแดง กะปิ ตะไคร้ ข่า ใบมะกรูด เพิ่มอรรถรสในการเจริญอาหารแบบฉบับอาหารไทยแท้ได้อย่างลงตัว

"ครัวย่าคำ" เป็นแบรนด์อาหารที่ไม่ใส่สารกันบูด และเมนูที่ห้ามพลาดเลยก็คือ "น้ำพริกกะปิย่าคำ" สูตร มะนาวสด ที่ปรุงจากกะปิแท้ชั้นดี ไม่มีกลิ่นคาวปลา และไม่ส่งกลิ่นแรงให้รบกวนใจ รองรับความเผ็ดให้ถึงสองระดับ สำหรับคนที่ชอบความเผ็ดร้อน รสจัดจ้านถึงใจเป็นอันต้องจัดสูตรเผ็ดระดับปกติที่แซ่บซี้ดถึงทรวง และสำหรับคนที่กินเผ็ดไม่เก่งทางเเบรนด์ขอแนะนำให้ลอง สูตรเผ็ดน้อย ที่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบรสจัดก็สามารถรับประทานได้อย่างอร่อยแน่นอน

โดยมีให้เลือกซื้อ 2 แบบ ได้แก่ แบบถุงขนาด 100 กรัม และแบบขวดขนาด 200 กรัม ให้คุณได้เลือกตามปริมาณตามที่ต้องการได้

อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีเมนูอาหารที่ต่อยอดจากน้ำพริกกะปิย่าคำ ในมุมมองใหม่ที่มองผ่านกันมาในอดีต เริ่มที่ เมนู "หล่นน้ำพริกกะปิ" ที่ให้กลิ่นหอมจากสมุนไพรไทยรับประทานคู่กับผักสด ๆ ที่ไม่ควรพลาด

และเมนู "หมูตกน้ำพริก" จากหมู 3 ชั้นที่ไม่มีมันส่วนเกิน หมักจนนุ่มกับน้ำพริก นำมาผัดกับหอมแดงสดที่เจียวจนส่งกลิ่นหอม ผัดปรุงรสจนได้เนื้อหมูนุ่มเด้งน่ารับประทานกับข้าวสวยร้อน ๆ หรือรับประทานกับผักสดก็อร่อยแบบไม่มีผิดหวัง

เมนู "คอหมูย่างน้ำมันงา" อีกหนึ่งเมนูเอาใจคนรักคอหมูที่รับประทานคู่กับน้ำจิ้มปรุงสูตรพิเศษจาก "น้ำพริกกะปิย่าคำ" โดยใช้คอหมูไร้มันหมักนุ่มจนรสเข้าในเนื้อหมู

และเมนู "แกงรัญจวน ซี่โครงหมูแก้ว" อาหารไทยชาววังแต่โบราณ ให้รสชาติเข้มข้นชวนรับประทานในเครื่องต้มยำ โดยมี น้ำพริกกะปิย่าคำ เจียวหอมเป็นเครื่องปรุงเสริมที่การันตีตวามอร่อยเด็ด

อาหาร homemade ทุกชนิดแบรนด์ "ครัวย่าคำ" อร่อยนัวทุกคำ เพื่อ สุขภาพที่ดี พร้อมส่งความอร่อยให้กับลูกค้าทุกท่านถึงบ้านแล้วทั่วไทย โดยจัดส่งผ่านไปรษณีย์หรือบริการจัดส่งอื่น ๆ ด้วยอาหารบรรจุแบบแพ็คอย่างดีสามารถจัดส่งการบริการขนส่งด่วนได้ไม่มีปัญหา โดยสามารถติดต่อเข้ามาทางช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย แอบกระซิบเตือนเบา ๆ ตรงนี้เลยว่า ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจที่ไม่ได้ลิ้มลอง !

พิกัด : 18 ซ.ทานสัมฤทธิ์ 15 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
ติดต่อ : 0909795515
Line : Yakamchili
Facebook : น้ำพริกกะปิย่าคำ - Yakamchili

Facebook : https://www.facebook.com/yakamchili/