ของดีเมืองนนท์ต้อง ‘โรตีสายไหมเฮียก่ำ’ แป้งหอมอร่อยนุ่ม พร้อมรสแปลกใหม่ที่มีให้เลือกถึง 8 รสชาติ !

เรียกได้ว่าหากใครกำลังมองหาของฝากขึ้นชื่อเมืองนนท์ หรือกำลังมองหาขนมหวานแสนอร่อยไว้รับประทานในยามเหงาปาก ต้องห้ามพลาด ‘โรตีสายไหมเฮียก่ำ’ ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นหนึ่งในสินค้าโอทอปของประเทศไทยที่แสนอร่อย ถูกปาก ถูกใจ ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่กันแบบถ้วนหน้า

ด้วยทางร้านเลือกสรรแค่วัตถุดิบคุณภาพดี แผ่นแป้งโรตีทำเองสดใหม่ในทุกวัน ทำให้ไม่มีของเหลือตกค้าง หรือนำของเก่าเก็บมาขายให้เสียรสชาติ อีกทั้งยังมีโรงงานผลิตวัตถุดิบแผ่นแป้งเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะที่ได้รับมาตรฐาน สะอาด ถูกหลักสุขอนามัย เพราะตั้งใจคัดสรรมาแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกท่าน ได้อิ่มอร่อยกันได้อย่างปลอดภัย อิ่มใจกันแบบถ้วนหน้า เพราะมีแป้งให้เลือกรับประทานกันได้ ถึง 7 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ ‘แป้งขาว’ เนื้อนุ่มแบบฉบับดั่งเดิม หรือสำหรับใครที่ชอบกลิ่นใบเตยหอม ๆ ทางร้านขอแนะนำให้เลือก ‘แป้งใบเตย’ นอกจากนี้ยังมี ‘แป้งฟักทอง’ ‘แป้งแครอท’ ‘แป้งเผือกทอด’ ‘แป้งใบเตยสด’ และ ‘แป้งมันม่วง’ ที่ต้องมาลิ้มลองให้ได้ !

อีกทั้งความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของที่นี่ก็คือ มีสายไหมให้เลือกลิ้มลองกันได้ถึง 8 รสชาติ ได้แก่ ‘รสดั้งเดิม’ ‘รสใบเตย’ ‘รสส้ม’ ‘รสองุ่น’ ‘รสบลูเบอรี่’ ‘รสสตรอว์เบอร์รี’ ‘รสกล้วยหอม’ และ ‘รสโกโก้’ แสนอร่อยที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับการรับประทานโรตีสายไหมในแบบใหม่ ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ ต้องมาซื้อที่ ‘โรตีสายไหมเฮียก่ำ’ ที่เดียวเท่านั้น ในราคาเบา ๆ ที่ไม่แพงอย่างที่คิด

เริ่มต้นชุดเล็กกันที่ราคา 60 บาท และชุดใหญ่ในราคา 120 บาทเท่านั้น โดยใน 1 ชุดเล็กจะได้แป้งโรตี 3 แบบ และคุณสามารถเลือกสายไหมในแบบที่ชอบกันได้ถึง 3 รสชาติ และนอกจากโรตีสายไหมที่ขึ้นชื่อของเฮียก่ำแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมไม่แพ้กันก็คือ ‘ปอเปี๊ยะสด’ เนื้อแน่น อิ่มอร่อยกันได้แบบเต็มปาก เต็มคำ และ ปอเปี๊ยะแช่แข็งสำเร็จรูป ที่สามารถนำไปทอดจนเนื้อแป้งกรอบเป็นสีเหลืองทองสวยงามน่ารับประทาน พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร ให้ได้นำไปรับประทานกันได้ที่บ้านด้วยกันถึง 5 ไส้ ได้แก่ ‘ไส้วุ้นเส้น’ ‘ไส้เผือก’ ‘ไส้กุ้ยช่าย’ ‘ไส้ผักโขมชีส’ และ ‘ไส้ซาโมซ่า’ บรรจุ 50 ชิ้นในราคา 300 บาท พิเศษ 2 ถุง 500 บาทเท่านั้น

และ ‘ไอศกรีมโฮมเมด’ หลากรสชาติ ที่มีให้เลือกมากกว่าสิบรสชาติด้วยกัน ด้วยรสชาติเข้มข้นและ ไอศกรีมเนื้อแน่น หวานละลายในปากขายในราคาเพียงถ้วยละ 30 บาท !

อร่อยทุกเมนูแบบนี้ จะรอช้าไม่ได้แล้วนะ มาเปลี่ยนการกินสายไหมแบบธรรมดาทั่วไป ให้มีสีสัน และรสชาติที่น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ในราคาเบา ๆ ที่ไม่แพงอย่างที่คิดกันได้ที่ร้าน ‘โรตีสายไหมเฮียก่ำ’ กันได้เลย

พิกัด : 85 หมู่ 4 ถ.ราชพฤกษ์ ต. บางกร่าง อ. เมืองนนทบุรี จ. นนทบุรี เทศบาลนครนนทบุรี 11000
เวลาที่เปิด : 08.00 - 18.00

ติดต่อ : เบอร์โทรร้าน 02-0424296 สาขา ราชพฤกษ์ และ สาขาบางใหญ่ 090-986-2267

Facebook : https://www.facebook.com/hia.gum/