Sloth Boba เมืองทองธานี ชานมไต้หวันแท้ 100%

    ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าชาไข่มุกเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยในสมัยนี้ แต่จะมีสักกี่ร้านที่ราคาเบาๆสบายกระเป๋า แต่คุณภาพสุดพรีเมี่ยม อร่อยดี มีคุณภาพแบบนี้หายากมากจ้า ยิ่งช่วงนี้ ช่วงกักตัว ยิ่งต้องหาอะไรหวานๆมาทานเพื่อผ่อนคลายความเครียดกันนะคะทุกคน มาจ๊ะสาวกชานมไข่มุกมารวมกันอยู่ตรงนี้ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับร้านชานมไข่มุก สุดอร่อย กับร้าน Sloth Boba เมืองทองธานี ชานมไต้หวันแท้ 100% ราคาถูกแสนถูก เริ่มต้นเพียง 15 บาทเองน๊าา

   ชานมไข่มุก Sloth Boba เมืองทองธานี เป็นชานมไข่มุกที่หอมหวาน ละมุน เพราะใบชาและไข่มุกทางร้านได้นำเข้าจากไต้หวันแท้ๆ แถมยังมีท็อปปิ้งให้เลือกอีก ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุกลาวา พุดดิ้งนมสด และสาคูต้น ท็อปปิ้งทีเด็ดของ ร้านSloth Boba คือ “ไข่มุกลาวา” ที่ Sloth Boba ต้มโดยสูตรเฉพาะของทางร้านเอง ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม เวลาเคี้ยวจะรู้สึกนิ่ม ไม่แข็งเป็นไต ไม่ว่าจะทิ้งไข่มุกไว้นานแค่ไหนไม่ต้องห่วง ไข่มุกของทางร้านก็ยังเคี้ยวอร่อยกรุบกริบเหมือนเดิมจ้า ส่วน“สาคูต้น” จากพัทลุงซึ่งทำมาจากต้นสาคู โดยมีการขูดแป้งจากต้นสาคูนำมาทำสาคูต้นอย่างที่เห็นค่ะ ซึ่งจะผ่านการเคี่ยวน้ำตาลสุกในระดับความหานกำลังดีค่ะ และ “พุดดิ้งนมสด” ทำจากผงพุดดิ้งไต้หวัน เนื้อนุ่มเนียนน่าทานค่ะ ทั้งนี้ Sloth Boba ยังมีชาแดงและชาเขียว โดยชาแดงจะเอาไว้ใช้กับเมนูชาที่มีส่วนผสมของนม แต่ถ้าเป็นมัทฉะหรือชาผลไม้จะใช้เป็นชาเขียวค่ะ ทุกขั้นตอนการทำ ทุกๆเมนู ทางร้านทำอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้โภค

นอกจากนี้ร้านชานมไข่มุกSloth Boba มีบริการจัดส่งชาไข่มุกแบบเดลิเวอรี่ผ่าน LINEMAN และ PANDA และนอกจากสาขาที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกรมที่ดิน แจ้งวัฒนะแล้ว ร้านชานมไข่มุกSloth Bobaยังมีอีก 2 สาขา คือ สาขา Sloth Boba ชัยพฤกษ์ และสาขา Sloth Boba คลอง4 ธัญบุรี  ถ้าใครสนใจแฟรนไชส์อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contactที่ให้ไว้ข้างล่างนี้นะคะ

พิกัด : 172/9 ถนนบอนสตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนครนนทบุรี ต. บางพูด อ. ปากเกร็ด จ. นนทบุรี ประเทศ Thailand (ฝั่งตรงข้ามกรมที่ดินประตูทางออก)

เบอร์โทร : 081 381 1413 / 083 994 2644

เวลาเปิด/ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00 น. (ร้านหยุดเสาร์) วันอาทิตย์ เปิด 10.00-16.00 น.

Facebook : Slothboba

Line ID : @Slothboba