สัมผัสความงามที่คุณเชื่อถือได้! ที่ “Neeracha Clinic” เลือกสรรตามความต้องการ เปิดเผยความงามในรูปแบบของคุณ!

หมดยุคของการใส่หน้ากากเพื่อปกปิดความไม่มั่นใจแล้ว เพราะตอนนี้เป็นยุคที่ทุกคนพร้อมเปิดเผยความงามในรูปแบบของคุณ! แต่ถ้าหากคุณไม่มั่นใจ เพียงแค่มาที่ “Neeracha Clinic” สถานพยาบาลความงามที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาเรื่องความสวยมาตลอดระยะกว่า 8 ปี เรียกได้ว่ามาที่นี่จบครบทุกความสวย!
.
“Neeracha Clinic” มุ่งมั่นและสรรหาเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ทันสมัย ปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของคนไข้ ผ่านความชำนาญจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งทางด้านผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่ง พร้อมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัทโดยตรง มั่นใจได้จริง ด้วยรางวัลการันตี Top 100 Exclusive
.
ทางคลินิกใส่ใจดูแลให้สถานที่ที่ให้บริการมีความสะอาดที่ได้มาตรฐานสูงสุด พร้อมให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้คุณ ‘สวยที่สุด’ โดยอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย เพราะทางคลินิกเลือกใช้เครื่องมือและตัวยาคลินิกเลือกใช้ผ่านการรับรองเครื่องมือแพทย์จากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย และอีกหลายประเทศทั่วโลก
.
บริการของ “Neeracha Clinic”
• ปรับรูปหน้า : บอกลาริ้วรอยก่อนวัย ปรับรูปหน้าเล็กเรียวแบบ V-shape ด้วยการร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และหัตถการอีกหลายรายการ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ปลอดภัยและตรงตามความต้องการของคุณ
.
• ศัลยกรรมความงาม : ให้คุณสวยมากกว่าในราคาสบายกระเป๋า พร้อมมอบผลลัพธ์ที่สวยธรรมชาติผ่านการศัลยกรรมจมูก ตา ปาก คาง และลักยิ้ม แถมคุณหมอมือเบา ทำให้ใช้เวลาพักฟื้นที่น้อยกว่า
.
• Laser : พร้อมเสิร์ฟความเรียบเนียนและกระชับให้กับคุณ ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับสากล Pico Plus Laser, Ultraformer III และ Ulthera เรียกได้ว่ามาที่นี่ ครบ จบ เรื่องผิวอย่างแน่นอน
.
• Treatment : จัดเต็มความสวยแบบที่ใช้เวลาไม่นาน ไม่ว่าจะเป็น MESO (เมโส), รักษาสิว ฝ้า กระ, ปรับผิวกระจ่างใส, กำจัดขนทั่วร่างกาย, รักษาผมร่วง
.
“Neeracha Clinic” บริการดูแลความสวยด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ครอบคลุมทุกปัญหาผิว ใบหน้า และเรือนร่าง พร้อมดูแลให้คำปรึกษาและมอบความงามตามความต้องการของคุณ!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 199/8 อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์
Facebook : นีรชาคลินิก
Line : @neeracha
Tiktok : @neerachaclinic

**ใบอนุญาตเลขที่: 60101000362

Facebook : https://www.facebook.com/neerachaclinic
TikTok
: https://www.tiktok.com/@neerachaclinic