ใครคือเจ้าของร้าน ifixtechnology ผู้จำหน่ายอุปกรณ์เสริมมือถืออันดับหนึ่งบนโลกออนไลน์ หาคำตอบไปพร้อมๆ กัน !!

ปัจจุบัน “โทรศัพท์มือถือ” เรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 6 ของคนเรากันไปแล้ว นั่นจึงทำให้เกิดธุรกิจมากมาย ทั้งร้านซ่อมโทรศัพท์ ร้านขายเคสโทรศัพท์ หรือร้านขายอุปกรณ์เสริม ยิ่งในประเทศไทย ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ifixtechnology ” เป็นกิจการจำหน่ายอุปกรณ์เสริมมือถืออันดับต้นๆ บนโลกออนไลน์ ดังนั้น วันนี้เราจึงพามาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันมากขึ้น

.
ก่อนอื่นต้องสอบถามว่า “ifixtechnology ” มีจุดเริ่มต้นจากอะไร?
.
“แบรนด์นี้เกิดจากตัวผมเป็นช่างซ่อมมือถือ (ชื่อร้าน ifixthailand ปัจจุบันยังเปิดบริการอยู่) เปิดมา 20 ปีก็ได้เห็นสินค้ามามากมาย เจอสินค้าไม่ค่อยดีเอามาขายในออนไลน์ และลูกค้าเจอปัญหาเคลมยาก ก็เลยมาเปิดบริษัทมาทำสินค้าเองที่มีคุณภาพ รวมถึงหาสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่ายให้ลูกค้า และเพื่อคัดสรรสินค้าที่คุณภาพเหมาะสมกับราคา แก้ปัญหาจุดอ่อนที่ลูกค้าสั่งออนไลน์แล้วไม่ได้สินค้าที่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายที่ไม่ดี”
.
จากนั้นถามต่อว่า สิ่งที่ทำให้ ifixtechnology แตกต่างจากแบรนด์อื่น คืออะไร?
.
เจ้าของแบรนด์ตอบกลับมาว่า “ด้วยสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ แม้จะขายของเหมือนกัน สิ่งที่จะทำให้แต่ละร้านอยู่ได้ คือ ลูกค้า ดังนั้น เราจึงจำหน่ายแต่สินค้าดี มีคุณภาพ คัดสรรจากช่างซ่อมมือถือ มีประกันหลังการขาย หากลูกค้าไม่พอใจสินค้า เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน!! ที่สำคัญ เรามีบริการส่งฟรี เก็บปลายทางไม่บวกเพิ่ม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด”
.
เจ้าของแบรนด์ได้กล่าวต่อไปอีกว่า “ลูกค้าเข้ามาซื้อของเรา เพราะความไว้ใจ ดังนั้น การจะเริ่มทำธุรกิจ ไม่ว่าจะธุรกิจอะไรก็แล้วแต่ ต้องจริงใจ เป็นกันเอง และซื่อสัตย์กับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามั่นใจ เพราะถ้ามีตรงนี้ ลูกค้าก็ต้องกลับมาซื้อของเราซ้ำแน่นอน เผลอๆ เป็นการสร้างฐานลูกค้าเพิ่มไปอีก”
.
แล้วสิ่งจำเป็นสำหรับการเปิดร้านขายอุปกรณ์เสริมมือถือคืออะไร?
.
“ทุกการทำธุรกิจต่างก็ต้องมีเหมือนกัน แม้กระทั่งร้านขายอุปกรณ์เสริมมือถือ นั่นคือ การรู้ลึกรู้จริงในสินค้าที่ขาย ลูกค้าต้องได้รับบริการหลังการขายดีที่สุด สำหรับเราแล้ว มีการดูแลลูกค้าหลังจากซื้อสินค้าของเราอยู่เสมอ หากมีปัญหาการใช้งาน ถ้ามีเรารีบแก้ไขให้ทันที ไม่ทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน ทำให้ลูกค้าเป็นคนพิเศษและเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แล้วลูกค้าจะเชื่อมั่นในบริษัทเรา”
.
สุดท้ายนี้ มีอะไรที่อยากกล่าวสำหรับแบรนด์ ifixtechnology หรือไม่?
.
“สิ่งสำคัญที่ทำให้เรากลายมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ด้านอุปกรณ์เสริมมือถือ คือ ทักษะความชำนาญในด้านการติดฟิล์ม ซ่อมบำรุงโทรศัพท์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าของร้านควรมีและทำเป็นเช่นกัน นอกจากพร้อมเสิร์ฟแต่สินค้าดีมีคุณภาพ ต้องเลือกของคุณภาพมาขาย ความจริงใจ ซื่อสัตย์ เป็นสิ่งที่ต้องมี” เจ้าของแบรนด์กล่าวทิ้งท้าย

ช่องทางการติดต่อ
Website : www.ifix.co.th
Facebook : IFIX Technology (ไอฟิกซ์ เทคโนโลยี)
Line ID : @ifixtechnology

Facebook : https://www.facebook.com/ifixtechnology26