ร้านเด็ดจ.นครสวรรค์ “เครปไส้แตกแดกจนจุก” แป้งกรอบ หอมอร่อยไม่เหมือนใคร มีไส้ให้เลือกเยอะ !!

เมื่อพูดถึง “เครปญี่ปุ่น” เชื่อว่าใคร ๆ ก็น่าจะต้องนึกถึง “เครปไส้แตกแดกจนจุก” ร้านเครปชื่อดังในจ.นครสวรรค์ รังสรรค์เครปชิ้นใหญ่ ใส่เครื่องให้แน่น ๆ แป้งบาง กัดกินกรอบอร่อยอย่าบอกใคร แถมมีบุฟเฟต์ไส้ให้เลือกอีกด้วย !!
.
ร้านเครปเจ้าอร่อย “เครปไส้แตกแดกจนจุก” ไม่ว่าใครที่ผ่านไปผ่านมา ก็ต้องแวะมาลอง การันตีความอร่อยด้วยผู้คนต่อแถวยาวเฟื้อยอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นร้านขึ้นชื่อของ จ.นครสวรรค์ กันเลยทีเดียว ด้วยจุดเด่นอยู่ที่รูปร่างหน้าตาโดดเด่นและกลิ่นหอมหวานชวนให้คนต้องแวะมาลอง เครปของที่นี่ไม่เพียงแค่ใส่ซอสธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ยังใส่วัตถุดิบต่างๆ มากมาย มีบุฟเฟต์ไส้ให้เลือก รับรองสายหวานต้องปลื้ม !!
.
มาร้านนี้ทั้งที ก็ต้องเลือก “แป้งเครปวนิลลานมสด” แป้งเครปโฮมเมดให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากวนิลลา ผสมผสานความนุ่มชุ่มฉ่ำจากนมสด เมื่อลองกัดคำแรกดู ก็จะสัมผัสได้ถึงแป้งบาง กรอบ และความเข้มข้นชุ่มฉ่ำไปทั่วทั้งปากทันที
.
เครปทุกชิ้นของร้านทำอย่างพิถีพิถัน ใช้เฉพาะวัตถุดิบคัดสรรเป็นอย่างดี พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกเมนูหรือใส่ไส้อะไรก็ได้ตามต้องการ สามารถปรับนี่ปรุงนู่นเข้ากับความชอบของตัวเองได้หมด บอกเลยว่าไปที่เดียวแต่ได้อร่อยครบเครื่อง ส่วนราคาของเครปก็สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป
.
สำหรับใครที่อยากทานเครปที่แป้งบาง ไส้แน่น หอมอร่อยไม่เหมือนใคร แถมมีแบบบุฟเฟ่ต์ไส้ให้เลือก ต้องมาที่ “เครปไส้แตกแดกจนจุก” ร้านนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง !!
.
หรือหากใครที่ต้องการต่อยอดธุรกิจ ต้องการสร้างรายได้เสริม “เครปไส้แตกแดกจนจุก” เปิดโอกาสให้คนที่สนใจลงทุนรูปแบบแฟรนไชส์ ในราคาที่ถูกมาก การันตีทั้งแบรนด์ ทั้งรสชาติ และสาขาที่มองเห็น พร้อมบริการหลังการขายที่ประทับใจอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : หลังเรือนจำนครสวรรค์ ถ.สวรรค์วิถี ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์
Facebook : เครปไส้แตก"แดกจนจุก"นครสวรรค์
Tel : 099 138 6138

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100057192200622&_rdc=1&_rdr