ร้านลาบนครสวรรค์ ที่ราบสูง อาหารอีสานรสแซ่บแบบร้านริมทาง ยกความอร่อยมาไว้ในร้านใจกลางเมือง

     ชาวภาคเหนือ-ภาคกลางที่อยากทานอาหารอีสานแบบแท้ๆ ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลก็สามารถลิ้มรสความอร่อยแบบต้นตำรับได้ที่ "ร้านลาบนครสวรรค์ ที่ราบสูง" ยกความอร่อยจากร้านริมทางผสานเข้ากับบรรยากาศบ้านๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง

     จากการสังเกตเห็นว่าร้านลาบทั้งหลายมักจะอยู่นอกเมืองหรือแถบชานเมืองที่ยากต่อการเดินทาง จึงอยากผลักดันให้อาหารอีสานเข้าถึงได้ง่ายมากกว่านี้ นั่นคือที่มาของ "ร้านลาบนครสวรรค์ ที่ราบสูง" เสิร์ฟอาหารอีสานรสชาติแบบต้นตำรับ แม้ร้านจะตั้งอยู่ในจังหวัดที่ราบลุ่ม แต่รสมือก็แซ่บนัวถึงใจเหมือนได้ไปทานในแถบภาคอีสานจริงๆ

     เมนูยอดฮิตของร้านที่มาแล้วต้องไม่พลาดนั้นนำทัพมาด้วยแจ่วฮ้อน หม้อไฟร้อนๆ พร้อมเนื้อสัตว์ น้ำซุปหอมๆ อบอวลกลิ่นสมุนไพร เมนูต่อไปเป็นเป็นต้มแซ่บกระดูกอ่อน กระดูกหมูอ่อนกรุบๆ เคี้ยวเพลิน ซดน้ำซุปรสจัดจ้านให้คล่องคอ ต่อด้วยคอหมูย่าง เนื้อแน่นมันนุ่มน่าลิ้มลอง ไส้ย่างกรอบนอกนุ่มในหั่นชิ้นพอดีคำ และเมนูตำที่ราบสูง Signature ของร้าน จัดเต็มด้วยเครื่องเคียงหลากหลายเคล้ารสแซ่บซี๊ดเผ็ดจี๊ดถึงใจ นอกจากนี้ยังมีส้มตำ ลาบ ก้อย ซอยจุ๊ ฯลฯ ยกขบวนอาหารอีสานมาให้เลือกทานกันแบบจุกๆ

     บรรยากาศของร้านเป็นแนวบ้านๆ ปลอดโปร่งโล่งสบาย ที่นั่งกว้างขวางรองรับลูกค้าได้เยอะ พักผ่อนทานข้าวกับครอบครัวก็ได้ ไว้ฉลองพบปะเพื่อนฝูงก็ดี ให้มื้ออาหารนี้เป็นมื้อที่พิเศษที่สุด "ร้านลาบนครสวรรค์ ที่ราบสูง" วัตถุดิบคุณภาพ ราคาคุ้มค่า รสชาติอีสานแท้

ที่อยู่: ตลาดมหาเทพ นครสวรรค์ 1016/160 อำเภอเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์ 60000

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17:00 - 03:00 น.

Facebook Page : ร้านลาบนครสวรรค์ ที่ราบสูง

โทร. 084-226-2233

Facebook : https://www.facebook.com/thilabsung.nakhonsawan/