หมดปัญหาน้องหมาทานยาก กับ Prowild อาหารสุนัขเกรดซุปเปอร์พรีเมียม! สุนัขแพ้ไก่ก็ทานได้ ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ ถูกใจน้องหมา

   สำหรับใครก็ตามที่เป็นทาสหมาแล้ว ไม่ว่าจะเลือกอะไรเจ้าตูบต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ เพราะแบบนี้ทาสน้องหมาอย่างเราๆ คงไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่าการคัดสรรสิ่งต่างๆ ให้ลูกรักอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ ที่นอน สภาพแวดล้อมการอยู่การกินของน้อง การดูแลรักษาความสะอาด รวมไปถึง อาหารสุนัข ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เจ้าของจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษ อาหารแบบไหนกันนะที่เหมาะกับน้องหมา? ยิ่งถ้าน้องหมาแพ้ง่ายแล้วล่ะก็เจ้าของต้องมั่นใจได้ว่าอาหารที่ให้น้องกินต้องอุดมด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนเหมาะสมและดีต่อสุขภาพของน้องหมา วันนี้เราจึงจะมาแนะนำอาหารสุนัขแบบเม็ดที่น้องหมาจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

   การเลือกอาหารที่จะทำให้เจ้าตูบอยู่กับเราไปนานๆ เป็นสิ่งสำคัญมาก หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอาหารยี่ห้ออะไร อาหารชนิดไหนที่ดีต่อสุขภาพของน้องหมา เราขอแนะนำ Prowild อาหารสุนัขเกรดซุปเปอร์พรีเมียม!เป็นอาหารเม็ดเพื่อสุขภาพสุนัขที่ดี ช่วยบำรุงขนให้เงางาม ลดกลิ่นมูล ขับถ่ายเป็นก้อน ลดอาการขนร่วง อาการคันตามผิวหนัง และมีโปรตีนที่พอเหมาะกับสุนัขทุกสายพันธุ์ ที่สำคัญ! ใครงบน้อยก็สามารถซื้อได้เพราะราคาสามารถเข้าถึงได้เพื่อสุขภาพที่ดีของสุนัข เป็นอาหารเม็ดที่ปราศจากข้าวโพด ข้าวสาลีและถั่วเหลือง หากคุณกำลังมองหาอาหารเม็ดสุนัขหรือใครที่อยากเปลี่ยนอาหารให้เจ้าตูบเพราะน้องเริ่มเบื่ออาหารแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเป็นอาหารสุนัข Prowild รับรองได้เลยว่าเมื่อน้องหมาได้ทานแล้วจะต้องชอบ เจริญอาหารจนคุณอดยิ้มไม่ได้เลยล่ะค่ะ

   ทำไมคุณถึงต้องเลือก Prowild ให้กับน้องหมา แล้วอะไรที่ทำให้ Prowild มีความโดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ เพราะว่าวัตถุดิบที่เลือกใช้จะนำเข้า จากประเทศออสเตรเลีย 100% ยิ่งไปกว่านั้นเนื้อแกะและปลาทูน่าเป็นกลิ่นที่สุนัขชอบทานมากที่สุด และยังช่วยในเรื่องของการดูดซึมสูง ย่อยง่าย ช่วยแก้ปัญหาน้องหมาทานยาก สุนัขที่แพ้ไก่สามารถทานได้ เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสัตว์ปีก สามารถทานได้ทุกสายพันธุ์ทุกช่วงวัย ทานได้ตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป รูปทรงเม็ดอาหารจะเป็นทรงสี่เหลี่ยม 10 มิลลิเมตร ซึ่งจะมีให้เลือกถึง 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตรแกะและสูตรปลาทูน่า คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบของน้องหมาเลยค่ะ

ข้อมูลวัตถุดิบและคุณสมบัติ
1. โปรไวลด์ ดีพ ซี สูตรปลาทูน่า เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์/ทุกช่วงวัย
   • คุณสมบัติ
      ปลาทูน่าเป็นส่วนผสมอันดับแรก - ปลาทูน่าให้โปรตีนที่ย่อยง่ายและมีรสชาติที่สุนัขชื่นชอบ
      ส่วนผสมจากธรรมชาติ - ส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดคราบน้ำตา ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายและกระเพาะอาหาร
      กรดไขมันโอเมก้า - กรดไขมันโอเมก้า 6 และ 3 บำรุงสุขภาพผิวหนังและเส้นขนให้เงางาม
      เลซิทิน - บำรุงระบบประสาท กระตุ้นความจำและความสามารถในการเรียนรู้เพื่อฝึกฝน
      ทอรีน – มีส่วนช่วยในการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดหัวใจให้ปกติ
      ซิ้งค์และโฟลิค - ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสืบพันธุ์ให้อสุจิแข็งแรงและเตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ที่ดี
      รากชิโครี - แหล่งของเส้นใยพรีไบโอติกซึ่งเป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียโพรไบโอติกที่เป็นประโยชน์ในระบบย่อยอาหาร
      สารสกัดยัคค่าซิดิเจอร่า - ช่วยลดปริมาณของมูล กลิ่นมูล กลิ่นตัว และกลิ่นปากสุนัข
      กลูโคซามีนและคอนดรอยติน – ช่วยลดการอักเสบที่ข้อสะโพกและข้อต่อ
   • ส่วนผสม
ปลาทูน่าป่น ข้าว น้ำมันปลาทูน่า (แหล่งของโอเมก้า 3 อีพีเอ/ดีเอสเอ) น้ำมันเมล็ดทานตะวัน (แหล่งของโอเมก้า 6) น้ำมันปาล์ม (แหล่งของโอเมก้า 9) รากชิโครี่ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์ (แหล่งของแมนแนน-โอลิโกแซคคาไรด์และเบต้า-กลูแคน) ไดแคลเซียมฟอสเฟต เลซิติน ทอรีน โคลีน คลอไรด์ เมไทโอนีน ไลซีน สารสกัดยัคค่าซิดิเจอร่า โพแทสเซียมคลอไรด์ กลูโคซามีน คอนดรอยติน ถนอมคุณภาพอาหารสัตว์ด้วยวิตามินซีและวิตามินอี วิตามิน เอ วิตามิน ดี3 วิตามิน อี วิตามิน เค3 ไทอามีน (วิตามิน บี1) ไรโบฟลาวิน (วิตามิน บี2) ไพริดอกซิน (วิตามิน บี6) วิตามิน บี12 กรดแพนโททีนิก (วิตามิน บี5) กรดนิโคตินิก (วิตามิน บี3) กรดโฟลิก ไบโอติน (วิตามิน บี7) เหล็ก ทองแดง แมงกานีส สังกะสี ซีลีเนียม ไม่มีเกลือ (ควบคุมปริมาณโซเดียมเพียง 0.2%) พลังงานที่นำไปใช้ได้คือ 3,500 กิโลแคลอรี่ต่อกิโลกรัม
2. โปรไวลด์ โอเพ่น ฟาร์ม สูตรเนื้อแกะและข้าว สำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์/ทุกช่วงวัย
   • คุณสมบัติ
      เนื้อแกะเป็นส่วนผสมอันดับแรก - เนื้อแกะให้โปรตีนที่ย่อยง่ายและมีรสชาติที่สุนัขชื่นชอบ
      ส่วนผสมจากธรรมชาติ - ส่วนผมจากธรรมชาติ ช่วยลดคราบน้ำตา ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายและกระเพาะอาหาร
      กรดไขมันโอเมก้า - กรดไขมันโอเมก้า 6 และ 3 บำรุงสุขภาพผิวหนังและเส้นขนให้เงางาม
      เลซิทิน - บำรุงระบบประสาท กระตุ้นความจำและความสามารถในการเรียนรู้เพื่อฝึกฝน
      ทอรีน - มีส่วนช่วยในการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดหัวใจให้ปกติ
      ซิ้งค์และโฟลิค - ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสืบพันธุ์ให้อสุจิแข็งแรงและเตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ที่ดี
      รากชิโครี - แหล่งของเส้นใยพรีไบโอติกซึ่งเป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียโพรไบโอติกที่เป็นประโยชน์ในระบบย่อยอาหาร
      สารสกัดยัคค่าซิดิเจอร่า - ช่วยลดปริมาณของมูล กลิ่นมูล กลิ่นตัว และกลิ่นปากสุนัข
      กลูโคซามีนและคอนดรอยติน - ช่วยลดการอักเสบที่ข้อสะโพกและข้อต่อ
   • ส่วนผสม
แกะป่น ข้าว น้ำมันปลาทูน่า (แหล่งของโอเมก้า 3 อีพีเอ/ดีเอสเอ) น้ำมันเมล็ดทานตะวัน (แหล่งของโอเมก้า 6) น้ำมันปาล์ม (แหล่งของโอเมก้า 9) รากชิโครี่ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์ (แหล่งของแมนแนน-โอลิโกแซคคาไรด์และเบต้า-กลูแคน) ไดแคลเซียมฟอสเฟต เลซิติน ทอรีน โคลีน คลอไรด์ เมไทโอนีน ไลซีน สารสกัดยัคค่าซิดิเจอร่า โพแทสเซียมคลอไรด์ กลูโคซามีน คอนดรอยติน ถนอมคุณภาพอาหารสัตว์ด้วยวิตามินซีและวิตามินอี วิตามิน เอ วิตามิน ดี3 วิตามิน อี วิตามิน เค3 ไทอามีน (วิตามิน บี1) ไรโบฟลาวิน (วิตามิน บี2) ไพริดอกซิน (วิตามิน บี6) วิตามิน บี12 กรดแพนโททีนิก (วิตามิน บี5) กรดนิโคตินิก (วิตามิน บี3) กรดโฟลิก ไบโอติน (วิตามิน บี7) เหล็ก ทองแดง แมงกานีส สังกะสี ซีลีเนียม
   • คุณค่าโภชนาการ
โปรตีน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 26.0, ไขมัน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 14.0, กาก ไม่มากกว่า ร้อยละ 4.5, ความชื้น ไม่มากกว่า ร้อยละ 8.5, แคลเซียม ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 1.2,
ฟอสฟอรัส ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 0.9, วิตามิน อี ไม่น้อยกว่า 350 ไอยูต่อกิโลกรัม, กรดไขมันโอเมก้า 6 ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 3.5, กรดไขมันโอเมก้า 3 ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 0.4, ทอรีน ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 0.2, กลูโคซามีน ไม่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม, คอนดรอยติน ไม่น้อยกว่า 400 มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม ไม่มี เกลือ (ควบคุมปริมาณโซเดียมเพียง 0.2%) พลังงานที่นำไปใช้ได้คือ 3,500 กิโลแคลอรี่ต่อกิโลกรัม

   หากคุณอยากให้น้องหมามีสุขภาพที่ดี เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและสามารถเข้าถึงได้ พันธุ์เล็กทานได้ พันธุ์ใหญ่ทานดี ทานบ่อยๆ เป็นประจำจะทำให้น้องสุขภาพดีตัวใหญ่ ขนเงางาม ขจัดปัญหาได้แน่นอนค่ะ

ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ
พิกัด : หมู่บ้านเอื้ออารีย์ ติดทางรถไฟ(ทางไปโรงพยาบาลตาคลี) ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นคสวรรค์ 60140
Facebook: https://www.facebook.com/Niyompetshop (นิยมเพ็ทช็อป)
Tel : 0966761682

Facebook : https://www.facebook.com/Niyompetshop