สายหวานห้ามพลาด !! กับ “Dammeedo by ปังมากเวอร์” ร้านขนมปังโฮมเมด เอาใจคนสายปัง !!

เชื่อว่าสายหวานเมื่อเดินผ่านเดินผ่านหน้าร้าน “Dammeedo by ปังมากเวอร์” ก็ต้องหยุดให้กับกลิ่นหอมของขนมปังที่อบสดใหม่แบบวันต่อวัน เป็นมื้อง่ายๆ แต่เต็มไปด้วยรสชาติที่น่าติดใจ รับประกันความฟิน มีหลากหลายรสชาติ รวมทั้งยังมีเชฟสุดแซ่บของทางร้านที่คอยบริการลูกค้าทุกคน บอกเลยว่าคนรักขนมปังต้องห้ามพลาด !

จุดเริ่มต้นของ “Dammeedo by ปังมากเวอร์” เริ่มมาจากเจ้าของร้านที่เป็นพนักงานราชการทหารมาสักพักที่เริ่มหมดไฟ เพราะเหมือนชีวิตวนลูบแบบเดิม ๆ ในระหว่างนั้นเริ่มมาทำขนมด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นคนที่ทำกับข้าวไม่เป็นเลย แต่ก็ตั้งใจเพราะคิดว่าเป็นงาน แล้วก็มีรายได้เพิ่มมากขึ้น 

ทุกวันนี้เป็นแม่ค้าขนมเต็มตัว เป็นอาชีพที่ทำแล้วมีความสุขมาก ได้อยู่บ้าน อยู่กับคนที่รัก เป็นอิสระทางด้านเวลา ไม่มีใครบังคับ วันไหนเหนื่อยก็หยุด ไหวก็สู้ต่อ ไม่เครียด ไม่กดดัน สนุกและท้าทายความสามารถความอดทนของตัวเอง และเริ่มทำร้านขนมจริงจังจนกลายมาเป็น “Dammeedo by ปังมากเวอร์” อย่างทุกวันนี้

สำหรับสายปังทั้งหลาย สามารถสั่งสินค้าล่วงหน้า 1-2 วัน และทำได้วันละ 300 กล่องเท่านั้น เพราะเราไม่ให้ขนมของเรานั้นค้างคืน จะต้องทำสดใหม่ออกจากเตาทุกวัน นอกจากขนมจะอร่อยและรูปลักษณ์ดีแล้ว ยังมีเชฟประจำร้านสุดหล่อหน้าตาดีไม่แพ้ขนมของทางร้านเลย เหล่าเชฟสุดแซ่บที่พร้อมเสิร์ฟโดนัทของทางร้านให้กับลูกค้าทุกคน รับรองว่าลูกค้าสาว ๆ ท่านไหนเจอรอยยิ้มกระชากใจ จะต้องรีบกลับมาซื้อขนมของเราอีกแน่นอน ขนมดี พ่อค้าแซ่บแบบนี้ ไม่ซื้อถือว่าพลาดมาก !!

“Dammeedo by ปังมากเวอร์” ตัวโดนัทของเราปั้นสดกันทุกลูก ขึ้นรูป เจาะรู ไม่มีใช้เครื่องปั๊ม เป็นงานโฮมเมด ด้วยกลิ่นหอมจากใช้เนยในการทอด ทอดเสร็จพักซับความมันออก ไม่เหม็นหืน ไม่อมน้ำมัน ใส่ใจในทุกขั้นตอน และใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เพราะอยากให้ทุกคนได้ทานโดนัทที่อร่อยจริง ๆ ตัวน้องอาจจะรูปทรงไม่สวยงาม ทรงไม่สวยเพราะความนุ่มของน้อง แต่รับประกันความอร่อย นุ่มละมุน หอมขึ้นจมูก จุ่มซอสดิปนมหมี รับรองว่าฟินสุด ๆ

พูดแบบนี้แล้วก็ทำเอาอยากเดินร้านไปเสียเดี๋ยวนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องยากหากอยากเปลี่ยนเมนูเดิม ๆ มากินขนมปังที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อย เพราะตอนนี้ “Dammeedo by ปังมากเวอร์” พร้อมส่งขนมปังหอมๆ อบสดใหม่จากเตา ให้เรากินได้ถึงบ้านแล้ว อย่ารอช้า รีบสั่งเลย !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ซอยสวรรค์วิถี 46 ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์
เวลาที่เปิด - ปิด : 10.00 – 21.00 น.
Facebook Page : Dammeedo by ปังมากเวอร์
Instagram : ravi_dammee
Tel : 065 874 4583

Facebook : web.facebook.com/Dammeedo-by-ปังมากเวอร์-2035053159909295/ Instagram : https://www.instagram.com/ravi_dammee/