เพราะบ้านในฝัน คือสวรรค์บนดิน “ 1 เดียวใน นครสวรรค์ ” โครงการบ้านจัดสรร ' สวรรค์สิริ '

ว่ากันว่า ณ จุดสูงสุดบนยอดเขา Glacier ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากลมหนาวและหิมะที่เย็นยะเยือกจะปะทะร่างกายคุณด้วยความหนาวติดลบ 9 องศาเซลเซียสแล้ว ณ ระดับความสูง 3,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล มันยังจะทำให้หัวใจของคุณเต้นระรัวเหมือนว่ากำลังก้าวเท้าอยู่บนสรวงสวรรค์สีขาวโพนที่ท้าทายโสตประสาทอย่างถึงที่สุด เหมือนกับบ้าน Glacier บ้านเดี่ยว ขนาดใหญ่ สไตล์ Modern Luxury จาก ‘ สวรรค์สิริ ’ ที่เป็นเสมือนสวรรค์บนดิน พร้อมสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและแปลกใหม่ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และเป็นพูลวิลล่าแห่งแรกและ “แห่งเดียว” ใน นครสวรรค์

𝐒𝐀𝐖𝐀𝐍 𝐒𝐈𝐑𝐈 - 𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐋𝐔𝐗𝐔𝐑𝐘 𝐏𝐨𝐨𝐥 𝐯𝐢𝐥𝐥𝐚 1 เดียว ในนครสวรรค์ เติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวด้วย บ้านเดี่ยว ขนาดใหญ่ มีครบทุกฟังก์ชั่น บนทำเลที่ดีที่สุดในเมืองนครสวรรค์ โครงการมีทั้งหมด 12 ยูนิตด้วยกัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 253 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 64 ตร.ว ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ทุกหลังเป็นบ้านแบบพูลวิลล่า พร้อมระบบ จากุชชี่ และมี “Happy Area” พื้นที่สำหรับให้ครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน

สวรรค์สิริ เป็นโครงการเดียวใน นครสวรรค์ ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน เรียกได้ว่าเป็นพูลวิลล่าแห่งแรกและ “แห่งเดียว” ใน นครสวรรค์ วัสดุที่ใช้เป็นไฟเบอร์กลาส โดดเด่นหรูหราเข้ากับตัวบ้านที่ออกแบบเป็นสไตล์ Modern Luxury โทนสีขาว-เขียว ให้บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีระดับ เสมือนได้อาศัยอยู่ในสรวงสวรรค์บนดินที่แท้จริง

จุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ดีที่สุดในนครสวรรค์ โครงการ สวรรค์สิริ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จึงเดินทางสะดวก สบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ด้านหน้าโครงการเป็น ‘ตลาดศรีนคร’ ตลาดสดขนาดใหญ่ของนครสวรรค์

5 ท่านแรกที่สนใจเป็นเจ้าของบ้านจัดสรร จาก สวรรค์สิริ รับฟรี ! 12 สิทธิพิเศษ ต่อไปนี้

1. ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนบ้าน
2. สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ด้วยวัสดุแบบไฟเบอร์กลาส พร้อมทั้งตกแต่งไฟประดับและตกแต่งขอบสระน้ำ
3. เครื่องปั๊มน้ำ
4. ประกันมิเตอร์น้ำและมิเตอร์ไฟ
5. ถังเก็บน้ำ 1,000 ลิตร
6. เครื่องกรองน้ำ
7. ค่าดำเนินธุรกรรมกับธนาคาร
8. ตกแต่งสวน
9. บิ้วอินครัวพร้อมเตาดูดควันพร้อมติดตั้งเคาน์เตอร์
10. ถังขยะ DOS
11. รั้วไฟฟ้า
12. ระบบบ้านแบบ SMART HOME

พิกัด - ท่าทอง อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์

สนใจโครงการ สวรรค์สิริ จ.นครสวรรค์ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 099-9799392 หรือ

www.sawansiri.com
E-mail : sawan.asset@gmail.com
https://www.facebook.com/sawanasset

Facebook : https://www.facebook.com/sawanasset