วาเลนไทน์นี้ไม่ควรพลาด! ให้ช่วงเวลาสุดพิเศษของคุณ ได้พิเศษยิ่งขึ้น กับสร้อยคอเพชร แท้ Love Infinity Collection จาก NARA GEMS

    ให้ช่วงเวลาพิเศษของคุณ... พิเศษยิ่งขึ้นกับสร้อยคอเพชรแท้ Love Infinity Collection จาก NARA GEMS สัญลักษณ์หัวใจ คือ ตัวแทนของความรักที่มอบให้ สัญลักษณ์ อินฟินิตี้ คือตัวแทนแห่งความเป็นนิรันดร์ จึงออกมากเป็นคอลเลคชั่นสุดแสนพิเศษ สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ เพื่อให้คุณได้บอกความรู้สึกกับคนที่คุณรัก Love Infinity Collection จาก NARA GEMS

    “ ร้านเพชรนาราเจมส์ ” เพชรแท้มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม พร้อมบริการที่เป็นกันเอง จากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ ด้านเพชรของเราทุกคน สินค้าและบริการของทางร้านเราเน้นคุณภาพ ใส่ใจลูกค้าทุกระดับ ลูกค้าส่วนใหญ่ประทับใจในสินค้าและบริการ โดยเฉพาะคุณภาพของสินค้าและการบริการที่ใส่ใจลูกค้าทุกรายละเอียด

    ในเดือนแห่งความรักแนะนำสำหรับใครที่ต้องการส่งมอบความประทับใจให้คนที่คุณรัก คู่แต่งงาน หรือใครที่กำลังหาของขวัญวันวาเลนไทน์ การจะเลือกซื้อของขวัญสักชิ้นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องการที่จะเลือกซื้อจากร้านที่ดี มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้ของขวัญที่ดี มีคุณภาพ ร้านเพชรนาราเจมส์รับประกันคุณภาพ และความประทับใจ

    และพิเศษสุดๆ วาเลนไทน์นี้กับโปรโมชั่นราคา Early Bird สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในช่วงวันที่ 1 - 10 กุมภาพันธ์ 2021 นี้ ในราคาเพียง 9,999 บาท!! (จากราคาปกติ 14,900 บาท) เท่านั้น!! ทางร้านของเราเปิดให้บริการหลายสาขาติดต่อเลย

    สาขาของทางร้านเพชรนาราเจมส์
1: ห้าง I'm China Town ชั้น B1 เยาวราช
2: ห้าง Central Plaza มหาชัย ชั้น 1
(ร้านตั้งอยู่ด้านในร้านทองทองใบกรุงเทพ)
3: ตึกอาคารสำนักงานใหญ่ จ.นครสวรรค์
(ติดกับที่ว่าการอำเภอเมืองนครสวรรค์)
4: ห้าง Big C ชั้น 2 จ.นครสวรรค์
5: ห้าง The Walk ชั้น 2 จ.นครสวรรค์
6: ห้าง Makcro ชั้น 1 จ.นครสวรรค์

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน
Facebook: Naragems นาราเจมส์ แหวนเพชร แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน
Line: @naragems

Facebook : https://www.facebook.com/NaraGemsJewelry