เอาใจสายเฮลท์ตี้ที่เบื่อแล้วทานอะไรซ้ำ ๆ มาลอง “Crispy GO ผักโขมอินทรีย์อบกรอบ” คลีนเน้น ๆ ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน แถมยังสุขภาพดีไปอีก ! !

เปลี่ยนจากขนมขบเคี้ยวที่ทานแล้วทำให้อ้วน มาเป็นขนมขบเคี้ยวที่ทานแล้วไม่อ้วน แถมยังมีสุขภาพดีอีก กับร้าน “Crispy GO ผักโขมอินทรีย์อบกรอบ” ที่ผลิตจากผักโขมอินทรีย์แท้ ๆ ที่ได้จากฟาร์มแกรนด์ ออแกนิค ที่ได้รับรองจากมาตรฐานสากล (IFOAM) ด้วยการใช้วิธีอบ แทนการทอด ทำให้ผักโขมอบกรอบไม่มีไขมัน แต่มีไฟเบอร์ และแคลเซียมสูง เพื่อช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และนอกจากนี้ ยังสามารถทานเป็น Snack และยังสามารถนำมาประกอบอาหารได้อีกหลากหลายเมนู

แรงบันดาลใจ เริ่มต้นจากการทำฟาร์มผักอินทรีย์ ด้วยความคิดที่ว่า อยากจะหาผักอินทรีย์ให้ลูกได้รับประทานผักที่ปลอดสารพิษ ซึ่งผักโขมเป็นพืชที่ปลูกได้ปริมาณมาก และปลูกได้ตลอดทั้งปี จึงนำมาต่อยอดแปรรูปเป็นผักโขมอบกรอบ เพราะเป็น Snack ที่ทานได้ง่าย แถมยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์หลายอย่าง

โดย “Crispy GO ผักโขมอินทรีย์อบกรอบ” จะมีขนาดซองละ 7 กรัม โดยจะมีส่วนผสมหลักคือ ผักโขมอินทรีย์ 80% มีให้เลือกถึง 4 รสชาติคือ รสธรรมชาติ รสดั้งเดิม รสโนริสาหร่าย และรสพิซซ่า โดยสินค้าสามารถเก็บได้นานถึง10 เดือน และได้รับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และมาตรฐานอาหารฮาลาล

หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ เบอร์โทรศัพท์ 0818384840 และ 0637562857 หรือ ผ่านทาง Line ID : grandorganic และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : crispygonofat ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 220 หมู่ 21 ตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 - 17.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 081-838-4840 , 063-756-2857
Line ID : grandorganic

Website : www.grandorganic-go.com

Facebook : crispygonofat

Facebook : https://www.facebook.com/crispygonofat