พบกับผู้นำเทรนด์พัฒนาเทคนิคการสักคิ้ว ‘Qvision Academy’ สถาบันปั้นแชมป์ระดับโลกและสอนสักคิ้ว การันตีด้วยนักเรียนกว่า 1 หมื่นคนทั่วโลก!

The Future of PMU ครั้งแรก! ครั้งสำคัญ! ในงาน Seminar อัปเดตเทรนสักคิ้วระดับโลก และเป็นผู้คิดค้นการฝังสีคิ้ว 1 เดียวในไทยโดยศิลปินนักเขียนภาพ นำทีมโดย Arttist Aphiphol และ Artist Nettip เจ้าของของสถาบัน ‘Qvision Academy’ ผู้นำเทรนด์คิ้วก่อนใคร โดยทางสถาบันตั้งใจส่งต่อเทคนิคและเทรนด์อนาคตนี้ให้ช่างสักคิ้วไทย พร้อมพัฒนาฝีมือสู่สายตาโลก
.
ปรากฏการณ์ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการเรียนรู้เพื่ออัปสกิลขั้นสูงในการสร้างสรรค์ขนคิ้วให้เสมือนจริง พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้เรียนรู้เทคนิคที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวอย่างใกล้ชิดกับสุดยอดศิลปินผู้คิดค้นเทคนิคการสักคิ้วจาก 2 สถาบันชั้นนำ นั่นคือ สถาบัน Qvision Academu (ไทย) กับเทคนิค Flutterbrows และสถาบัน Lihn Academy (เวียดนาม) กับเทคนิค Realbrows ที่จะช่วยให้การสร้างสรรค์ของคุณ สนุกมากยิ่งขึ้น สมจริงในทุกมิติ
.
พบกับสุดยอดเทรนด์สักคิ้วในอนาคต ยกระดับสู่สากลในระดับโลกอัปเดตเทคนิคขั้นสูง รวมพลร้านสักคิ้วชื่อดังและสถาบันสอนสักคิ้วแนวหน้าทั่วประเทศไทย ที่ ‘Qvision Academy’ ผู้นำเทรนพัฒนาเทคนิคการสักคิ้ว และเป็นสถาบันสอนสักคิ้วที่มีนักเรียนกว่า 1 หมื่นคนทั่วโลก!
.
‘Qvision Academy’ สถาบันสอนสักคิ้วที่ตอบสนองความต้องการเรื่องคิ้วได้อย่างตรงจุด สอนตั้งแต่ผู้เริ่มต้น คนที่ไม่มีพื้นฐานหรือไม่มีทักษะให้สามารถทำได้อย่างง่ายๆ จนสามารถเป็นมืออาชีพด้านศิลปะการตกแต่งคิ้ว และวันนี้ทางสถาบันพร้อมส่งต่อความสำเร็จให้นักเรียนเอเชียและยกระดับมาตรฐานคุณภาพช่างคิ้วไทยไประดับโลก
.
หากคุณต้องการเรียนเพื่อให้ได้ธุรกิจสักคิ้วจนเป็นมืออาชีพทางด้านการตกแต่งคิ้ว ต้องมาที่ ‘Qvision Academy’ พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบคิ้วฟรี สามารถติดต่อจองคิวหรือปรึกษาเราตอนนี้ได้เลย!
--------------------------
Qvision Academy
สาขา 1 @นครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร
สาขา 2 @กรุงเทพ รัชดา 62 แยกประชาชื่น
เวลาเปิด-ปิด : ร้านเปิดวันเปิดจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์)
--------------------------
Tel : 087-769-7023, 065-396-9354, 098-287-8803
Instagram : qvision_academy
Facebook page : สักคิ้วนครปฐม Qvision Academy
line: @qvision
Website : www.qvisionpmu.com

Facebook : https://www.facebook.com/Qvision.academy/
LINE
: https://lin.ee/fHiGEc5
Instagram : https://www.instagram.com/qvision_academy/