ขนมอร่อย เครื่องดื่มดี มุมถ่ายรูปปัง หนึ่งในคาเฟ่โซนศาลายา The Outsider คาเฟ่ที่เอาใจสายกาแฟและขนมด้วยรสชาติสุดนุ่มละมุนหัวใจในทุกเมนู

        ร้านอร่อย ร้านดัง ที่ดีมากจนต้องบอกต่อ ความอร่อยเต็ม 10 ราคาดีเต็ม 10 มุมถ่ายรูปก็เต็ม 10 บอกเลยใครมาศาลายาแล้วไม่แวะร้านนี้ถือว่าคุณพลาด! เพราะที่นี่เขาได้รับการการันตีความฟินในทุกเมนูผ่านลูกค้าทุกคนที่เคยได้มาลองและติดใจในรสชาติเฉพาะของทางร้าน โดยเฉพาะเมนูเครื่องดื่มและขนมหวาน หากใครได้มาลองต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยจริงต้องมาลอง!

"Specialty Coffee และ Homemade bakery"

        สิ่งชูใจยืนหนึ่งของร้าน The Outsider คือความรัก ความใส่ใจ ในการคัดสรรเลือกใช้แต่วัตถุดิบเกรดดีระดับพรีเมียมเท่านั้น เพื่อนำมาสรรสร้างเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีความหลากหลายทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ รวมไปถึงมาทำขนมเบเกอรี่โฮมเมด ซึ่งซิกเนเจอร์ขนมยอดฮิตที่ใครมาต่างต้องสั่งเป็นอันดับต้นๆ ของทางร้าน คือ Choux Cream และ Shokupan Bread แสนอร่อย อีกทั้งที่นี่เน้นใช้เมล็ดกาแฟที่มีความหลากหลายทั้งในไทยและเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ

        กว่าจะได้เมนูที่เปี่ยมไปด้วยความอร่อยแบบนี้ ทางร้านได้เล่าว่า เดิมทีตนมีความชื่นชอบในการดื่มกาแฟและทำขนมอยู่แล้ว จึงเน้นเลือกวัตถุดิบตามความชอบของตัวเอง โดยเน้นที่การใช้ของดีมีคุณภาพ(Heartmade) มีแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อแต่ละเมนูที่เกิดจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของร้านและหุ้นส่วน เช่น หนังและเพลง โดยสร้างสรรค์เมนูต่างๆ จากความชอบเป็นจุดตั้งต้น เช่น ชอบทานชูครีม จึงฝึกฝนการทำชูครีมเพื่อเป็น signature และฝึกทำขนมปัง เพราะอยากสร้างความแตกต่างจากร้านอื่นๆ รวมทั้งสามารถแตกไลน์ได้หลายเมนูทั้งคาวหวาน ครบจบในที่เดียว สำหรับใครที่ผ่านมาแถวศาลายาหรือนครปฐม สามารถมาฝากท้อง รับความสุข อิ่มอร่อยได้ที่นี่เลย คุ้มเกินคุ้ม!
 
        นอกจากนี้ความปังของร้านคือ ที่ตั้งของร้านยังถือว่าอยู่ในโซนปริมณฑล เส้นพุทธมณฑสายสี่นี่เอง แถมยังใกล้สถานศึกษาต่างๆ เช่น ม.มหิดล ศาลายา เป็นต้น จึงกลายเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักศึกษาและบุคลากรที่ทำงานในมหาวิทยาลัย และเป็นจุดแวะระหว่างทางสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปเที่ยวนครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สำหรับใครที่เป็นนักศึกษา หรือบุคลากรที่ทำงานในมหาวิทยาลัย ก็สามารถมาหาความสุข ถ่ายรูปสวยๆ พร้อมทานขนมแบ่งปันความสุขกับคนที่คุณรักได้ที่นี่เลย เติมพลังชีวิตพร้อมสู้กับอุปสรรคด้วยเครื่องดื่มสุดฟิน ขนมแสนอร่อย หรือสำหรับครอบครัวที่เดินทางไปเที่ยวนครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สามารถแวะเติมพลัง แวะพักชิลๆ ระหว่างทางได้เลย ตอบโจทย์โดนใจในทุกเมนูแน่นอน 

Contact

Facebook : The Outsider.only

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100076471830208