MOOYOO คาเฟ่ครัวซองต์สุดอาร์ตเจ้าดังในนครปฐม ยกทัพเสิร์ฟครอฟเฟิลหลากหลายสไตล์ และเบเกอรี่หอมกรุ่นจากเตา

นครปฐมทัก!! เปิดพิกัดคาเฟ่สุดปังฝั่งธน วันนี้เราพามาบุกร้านดัง ของดีเมืองนครปฐมที่บอกเลยว่าคอครัวซองค์และคราฟเฟิลต้องห้ามพลาด

MOOYOO คาเฟ่ครัวซองค์สุดอาร์ตในย่านบางเลน หนึ่งในคาเฟ่ที่บอกได้เลยว่าเป็นสวรรค์ของคนรักเบเกอรี่อย่างแท้จริง ขนมทุกชิ้นทำขึ้นสดใหม่วันต่อวันโดยใช้วัตถุดิบนำเข้า ไม่ว่าจะเป็นเนยฝรั่งเศส แป้งเกาหลี หรือแม้แต่ยีสต์สดในการพรูฟครัวซองค์ รังสรรค์โดย “เชฟมีนา” 

จากความหลงใหลในวัตถุดิบและวัฒนธรรมที่ได้รับจากประสบการณ์ที่ได้จากการตะลอนทาน และลงมือทดลองสูตรมาเยอะมาก สู่ร้านเบเกอรี่เกรดพรีเมียมที่หาทานได้ที่ MOOYOO Cafe

ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งขนมอบเบเกอรี่ เค้ก โดยเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน ต้องยกให้กับครัวซองค์ ทางร้านจะอบใหม่แบบวันต่อวัน มีรสชาติและ Texture เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ครัวซองค์มะพร้าวอ่อน ที่อร่อยเป็นที่ร่ำลือจนได้ออกรายการครัวคุณต๋อยเลยทีเดียว

นอกเหนือจากเมนูของหวานแล้ว ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มเอาใจทั้งคอชาและคอกาแฟอีกเพียบ โดยมีเมนูพิเศษชื่อว่า MY ROSE เครื่องดื่มกุหลาบสูตรเฉพาะของทางร้านที่ใช้กุหลาบจากสวนปลอดสารพิษของที่บ้านมาเป็นวัตถุดิบหลัก และอีกหนึ่งเมนูอย่าง มัทฉะลาเต้ ซึ่งใช้มัทฉะจากเมืองอูจิ ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้ใช้มัทฉะเกรดพรีเมียมนี้ทำเบเกอรี่อีกด้วย

ไม่เพียงแต่เป็นสวรรค์ของสายกินเท่านั้น แต่สำหรับสายเช็กอินและสายเซลฟี่ก็ไม่ควรพลาด เพราะทางร้านเป็นคาเฟ่ที่มาในคอนเซ็ปต์ Bakers Gallery ตกแต่งสไตล์มินิมอลสีขาว ทุกมุมของร้านจะให้มู้ดเหมือนอยู่ในแกลอรี่อาร์ตมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอก สายเกาที่อยากจะหามุมถ่ายรูปคูลๆ บอกเลยว่ามีเพียบ

เปิดร้านให้มารับความฟินแล้วทุกวันที่ MOOYOO นครปฐม หรือใครไม่อยากมาไกล สามารถรับความอร่อยได้ที่เซ็นทรัลเวิล ชั้น 3 การันตีความฟิน ทุกเมนูอร่อยแสงออกปากแน่นอน

FB : MOOYOO
IG : MOOYOOCAFE
LINE : @mooyoo
OPEN DAILY 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/mooyoocafe Instagram : https://www.instagram.com/mooyoocafe/