"ข้าวหลามแม่ลูกจันทร์" ร้านข้าวหลามดัง 100 ปี จ.นครปฐม ความอร่อยดั้งเดิมที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

นครปฐม เป็นจังหวัดหนึ่งของไทยที่ตั้งอยู่ในภาคกลาง ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดยเชื่อว่าเป็นที่ตั้งของเมืองเก่าแก่ในสมัยทวารวดี ที่มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์และโบราณคดีที่อยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก จังหวัดนครปฐมนอกจากมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์แล้ว ยังมีของกินขึ้นชื่ออีกมากมาย หนึ่งในร้านที่คนมาเที่ยวนครปฐมแล้วต้องมาลอง นั่นก็คือ “ร้านข้าวหลามแม่ลูกจันทร์” ร้านข้าวหลามดัง 100 ปี ของดีขึ้นชื่อจังหวัดนครปฐม หากใครได้มาแล้วต้องห้ามพลาด !!!

“ร้านข้าวหลามแม่ลูกจันทร์” ความอร่อยที่อยู่คู่จังหวัดนครปฐมมาอย่างยาวนานถึง 100 ปี โดยความอร่อยสูตรตั้งเดิมนี้ ได้มีการสืบทอดมายังรุ่นต่อรุ่นจนถึงปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 นั่นก็คือ "ป้าแป้ว" ถึงจะเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว แต่ทุก ๆ อย่างยังคงมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นรสชาติดั้งเดิม กรรมวิธีการทำก็ยังคงเดิม แถมยังถูกปากลูกค้า การันตีความอร่อยมาตลอด 100 ปี!

ข้าวหลามแม่ลูกจันทร์ มีทั้งหมด 5 รสชาติให้ลิ้มลอง ได้แก่ ข้าวหลามข้าวเหนียวขาว, ข้าวหลามข้าวเหนียวดำ, ข้าวหลามสังขยาข้าวเหนียวขาว, ข้าวหลามสังขยาข้าวเหนียวดำ และซิกเนเจอร์ที่เป็นจุดเด่นของทางร้านนั่นก็คือ “ข้าวหลามบ๊ะจ่าง” โดยทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มาผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันโดยผัดให้เข้ากัน ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม ผสมผสานกับกลิ่นของไม้ไผ่ที่นำไปเผา พร้อมไส้แน่น ๆ สูตรเด็ดที่รับรองว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน!

ยังไม่เพียงเท่านั้น!! ทางร้านยังพร้อมส่งต่อความอร่อยให้ลูกค้าที่อยู่ไกล ไม่สามารถเดินทางมาซื้อด้วยตัวเองได้แต่อยากรับประทานความอร่อยแบบส่งตรงจากต้นตำหรับ ก็สามารถสั่งซื้อข้าวหลามแบบซีลสูญญากาศได้ โดยทางร้านจะทำการจัดส่งแบบแช่เย็น รับรองว่าไม่เสียแน่นอน แถมรสชาติและความอร่อยนั้นยังคงเดิม ช่องทางการสั่งก็ง่ายมากกกก เพียงแค่สั่งจองได้ที่เพจของทางร้านได้เลย รบกวนสั่งจองล่วงหน้าก่อน 2-3 วัน หลังจากนั้นภายใน 1-3 วัน สินค้าก็พร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านคุณได้เลยยย สำหรับลูกค้าที่ต้องการมารับเองก็สามารถโทร. หรือสั่งได้ที่เพจเช่นเดียวกัน

พิกัด : ตลาดบนซอย 1 ตั้งอยู่หน้าร้านทองจินดา 5 หน้าองค์พระปฐมเจดีย์
ติดต่อ : 096-2956591 (ป้าแป้ว) , 089-9205116 (น้อง)
Facebook : ข้าวหลามแม่ลูกจันทร์ นครปฐม

Facebook : https://www.facebook.com/ข้าวหลามแม่ลูกจันทร์-นครปฐม-722254234791574