Kins cafe คาเฟ่อบอุ่น กรุ่นกลิ่นกาแฟ

Kins cafe คาเฟ่ฟีลอบอุ่นตกแต่งสบายตา พิกัดที่ตั้งหน้ามหาวิทยาลัยมหิดล เสิร์ฟกาแฟสูตรเฉพาะพร้อมเมนูขนมหวานและขนมอบหลากหลายชนิด

คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลสบายตาให้บรรยากาศสบายใจ เฟอร์นิเจอร์สีนวลรับกับผนังสีขาวสลับไม้สีอ่อนสะท้อนความอบอุ่น กาแฟกรุ่นกลิ่นหอมอบอวล เติมพลังกายในตอนเช้า ๆ ด้วยเครื่องดื่มที่ให้คาเฟอีนแบบเข้ม ๆ จากเมล็ดกาแฟชั้นยอดเบลนด์เป็นแบบเฉพาะของทางร้าน ในเมนู Signature Kinskoff กาแฟนมผสมความหอมจากทีรามิสุท็อปด้วยวิปครีมซินนาม่อนสัมผัสนุ่มลิ้น

แก้วต่อไปเป็น Double Matcha จากผงชาเขียวมัทฉะแท้ ๆ 100% และเมนู Non-coffee ยอดฮิตอีกมากมาย พลาดไม่ได้กับครัวซองต์กลิ่นหอมเลิศรส อบสดใหม่วันต่อวันให้ความอร่อยแบบเต็มคำ มีทั้งครัวซองต์ไส้อัลมอนต์เนื้อแน่น ครัวซองต์ช็อกโกแลตเนื้อเนียน ครัวซองต์แฮมชีสแสนอร่อย และ Croffle กรอบนอกนุ่มในเมนูลูกผสมครัวซองต์และวาฟเฟิลที่โดนใจหลาย ๆ คน

ในส่วนของหวานก็มีให้เลือกอีกมากละลานตา อาทิ คากิโกริเมนูน้ำแข็งไสจากญี่ปุ่น มาในรสชาไทย มัทฉะ สตรอว์เบอร์รี่และบับเบิ้ลกัม รสชาติก็ดีถ่ายรูปลงโซเซียลก็ปัง เป็นเมนูที่ควรชวนกันมาทานหลาย ๆ คน และยังมีฮันนี่โทสต์ขนมปังเนื้อนุ่มราดน้ำผึ้งหอม ๆ พร้อมไอศครีมสุดพรีเมียม โดยทุกเมนูของร้านทั้งกาแฟ ขนมอบและขนมหวาน จะมีการปรับให้หวานพอดีเพื่อคำนึงถึงลูกค้าที่ไม่ต้องการทานรสหวานมาก

Kins cafe เสิร์ฟกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมอบ ขนมหวานอย่างหลากหลาย ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะแก่การนั่งชิลสังสรรค์หรรษากับกลุ่มเพื่อน มีมุมให้ถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจเป็นสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ให้ครอบครัว เปลี่ยนวิวจากห้องจำเจมาคาเฟ่สไตล์มินิมอลเก๋ ๆ ที่รอต้อนรับทุกคน

ที่อยู่ร้าน : 200/28 ตรงข้าม ม.มหิดล, ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม 73170

เปิดบริการ : เปิดทุกวัน เวลา 08:00 - 21:00 น.

Facebook : Kins Cafe

Instagram : kins_cafe

Line Official : @kinscafe

เบอร์โทรศัพท์ : 062-459-1925

Facebook : https://www.facebook.com/Kins-Caf%C3%A9-103973982124267 Instagram : https://www.instagram.com/kins_cafe/