เติมความสุขสนุกไปกับเครื่องเล่น Grandee Café & Skate Park คาเฟ่สุดมันสไตล์ Adventure

วันหยุดยาวอย่านอนเล่นอยู่บ้านแบบเหงา ๆ หรือวันเสาร์-วันอาทิตย์สุดเซ็ง ชวนมาเติมพลังใจใช้พลังกายที่ Grandee Café & Skate Park สถานที่พักผ่อนแสนชิลพื้นที่กว้างใหญ่กิจกรรมเยอะ บรรยากาศใกล้ชิดติดริมน้ำ มุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เลือกละลานตาบรรยากาศโอบล้อมด้วยธรรมชาติเพลินใจ พร้อมอาหารเครื่องดื่มและเบเกอรี่แสนอร่อย ต้อนรับทุกเพศทุกวัยด้วยสถานที่ผ่อนคลายแห่งใหม่ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ

สมาชิกตัวเล็กแสนซนของบ้านที่กำลังอยู่ในช่วงวัยกำลังเติบโต มักเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานและจินตนาการสุดสร้างสรรค์ ในทางกลับกันคุณพ่อคุณแม่กลับก็โหยหาสถานที่เอนกายสบาย ๆ พร้อมอาหารอร่อยถูกปากอยู่ท้องกับเครื่องดื่มแสนอร่อยสักแก้วก็ดูเป็นการเติมเต็มวันหยุดในฝันแล้ว Grandee Café & Skate Park ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวทุก ๆ คน

คาเฟ่สไตล์ Adventure ที่มีครบจบในที่เดียว พื้นที่กว้างขวางขนาด 14 ไร่ ประกอบด้วยร้านอาหาร คาเฟ่และลานกิจกรรมสำหรับการเล่นในสถานที่เดียว รองรับเด็ก ๆ สายพลังเยอะด้วยลานสเก็ตขนาดใหญ่ตามมาตรฐานที่ใช้ในการแข่งขัน ประกอบไปด้วย Pump track, Snake bowl, ลานเรียบ และ บ่อ Bowl เพื่อใช้ในการเล่น Surf skate, จักรยาน, จักรยานขาไถหรือสกูตเตอร์ได้ สนามเด็กเล่นใหญ่ยักษ์มาพร้อมสะพานเชือกถัก, ปีนผา, บ่อทราย และ Zip line ให้เล่นแบบสุดพลังไปเลย สำหรับวัยใสหัวใจศิลป์เตรียมฝึกทักษะและกล้ามเนื้อด้วยกิจกรรมทำสไลม์ได้สาระ สร้างสรรค์ผลงานเป็นของเล่นชิ้นที่สร้างความภูมิใจ หากผู้ใหญ่อยากย้อนวัยสมัยซุกซนก็ยังมีกิจกรรม Zip line ผู้ใหญ่, เดินสะพานโฟมและพายเรือคายัคไว้รองรับผู้ปกครองหัวใจรักความสนุกอีกด้วย

พักรับประทานอาหารที่ Everything or Rice? Food Hub ร้านกระจกใสโอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติ พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถนั่งพักสั่งอาหารระหว่างรอเด็ก ๆ เล่นสนุกกันได้ พร้อมเสิร์ฟเมนูเลิศรสให้เลือกละลานตา ภูมิใจนำเสนอเมนูสุดฮิตที่ลูกค้าพากันติดใจ ไม่ว่าจะเป็น สลัดเนื้อสัน, สลัดแซลมอน, สปาเก็ตตี้ซอสหอยลาย American Breakfast, ขาหมูเยอรมัน และเมนูให้เลือกสรรอีกนานา ปรุงสดใหม่ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีราคาเหมาะสม สาย Café Hopper และวัยทำงานก็ยินดีต้อนรับเป็นอย่างยิ่ง ที่นั่งและมุมน่าเก็บภาพสวย ๆ จนลืมเวลา ในโซนคาเฟ่ Coffee All Time by Grandee ลิ้มลองขนมหวานเบเกอรี่จานเยี่ยมและเครื่องดื่มเติมความสดชื่นดับร้อนหรือกาแฟหอม ๆ รสเข้มโดนใจ

ที่ Grandee Café & Skate Park ให้บริการที่จอดรถยนต์ส่วนตัวรองรับมากกว่า 120 คัน อาหารรสชาติอร่อยอิ่มสบายท้องรับรองราคาสบายกระเป๋า พาครอบครัวมาสนุกกันได้เต็มที่หรือพากลุ่มเพื่อนมาสังสรรค์ที่ Check in ดี ๆ เก็บภาพความประทับใจ

พิกัดที่อยู่ร้าน : 117 หมู่ที่ 2 ตำบลนราภิรมย์ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม 73130

เปิดบริการ : วันธรรมดา เวลา 10:00 - 20:00 น.

วันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 - 21:00 น. (ปิดทุกวันอังคารที่ไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Facebook : Grandee Café & Skate Park

เบอร์โทรศัพท์ : 080-874-4524

Facebook : https://www.facebook.com/GrandeeCafe/