อร่อยระดับคนมุงเต็มร้าน! ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วง&ทุเรียน เจ้าเด็ดย่านดอนหวาย

เทรนด์ข้าวเหนียวมะม่วงยังคงมาแรงไม่ตก ขอชวนสายกินไปตามฟินกันต่อที่ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วง&ทุเรียน ใครผ่านไปผ่านมาแถวไร่ขิง-ดอนหวาย บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ที่ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วง&ทุเรียน การันตีความอร่อยด้วยลูกค้าที่มุงเต็มร้าน! ด้วยกองมะม่วงสีทองลูกโตวางเรียงรายกัน มีให้เลือกหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง, มะม่วงอกร่องหอม, มะม่วงอกร่องพันธุ์แท้บ้านแพ้ว หรืออกร่องเขียวโบราณ ทางร้านมีให้ครบ เปิดขายตั้งแต่กิโลกรัมละ 50 บาทขึ้นไป

ทีเด็ดสำคัญที่ห้ามพลาดเมื่อมาถึงร้าน ก็คือข้าวเหนียวมูน ทางร้านมีหลากสีสัน ไม่ผ่านการใส่สีผสมอาหาร แต่จะใช้สีจากธรรมชาติ สีแดง ทำจากแก้วมังกร สีน้ำเงิน ทำจากดอกอัญชัน สีเขียว ทำจากใบเตย และสีเหลือง ทำจากฟักทอง

ตัวข้าวเหนียวมูนจะเรียงเงาสวย ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่มีค้างคืน อีกทั้งยังมีสังขยาไข่ให้ได้ทานคู่กัน เพียงถ้วยละ 20 บาทสำหรับคอข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว ทางร้านมีชุดพร้อมทานในราคา 40 บาท และ 60 บาท กิโลกรัมละ 100 บาทเท่านั้น

ไปต่อให้สุดกับของหวานไทยดับร้อนอย่างข้าวเหนียวมะม่วง มาเลยที่ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วง&ทุเรียน ทางร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 06.00 - 18.00 น. การันตีความอร่อยระดับคนมุงร้าน ทำสดวันต่อวัน ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Facebook : ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วง&ทุเรียน
Tel : 0983255988

Facebook : facebook.com/ร้านขนิษฐาข้าวเหนียวมะม่วงทุเรียน-100292265647751