มองหาร้านก๋วยเตี๋ยว ที่แปลกใหม่ ทั้งอร่อย ทั้งกลมกล่อม ต้องนี่เลย "ร้านป้าเหน่ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น" หากได้สัมผัส คุณจะไม่สามารถmove onได้เลย!?

        “ป้าเหน่ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น” ร้านก๋วยเตี๋ยวขวัญใจชาวนครปฐม มาพร้อมกับรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร ความปังของร้าน เกิดมาจากสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเอง และยังเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่คงความอร่อยมานานกว่า 10 ปี! ด้วยการคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี เเละผ่านการทำอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสสัมผัสอร่อย กลมกล่อม แซ่บสไตล์ไทยแท้ๆ คำแรกขึ้นสมอง คำที่สองขึ้นสวรรค์ หากได้มาลองทานสักครั้ง รับประกันเหมือนได้ไปสวรรค์กันเลยทีเดียว ด้วยรสชาติที่แตกต่างกับความอร่อยที่ลงตัว ใครไม่ได้ลองต้องห้ามพลาด สามารถมาลิ้มรสความอร่อยได้แล้วที่ “ป้าเหน่ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น”

        Signature ของทางร้านป้าเหน่งคือ คือ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น หมูตุ๋น เนื้อตุ๋น บวกกับน้ำซุปสูตรเด็ดของป้าเหน่ง ที่มีความเข้มข้น กลมกล่อม มีกลิ่นสมุนไพรและเครื่องเทศเบาๆ ยิ่งสั่งน้ำตกด้วย นัวร์มากๆ หมูตุ๋นอร่อย เปื่อยกำลังดี ถ้าใครเป็นสายเนื้อ ยิ่งไม่ควรพลาด การันตีความฟินแบบจุกๆ เครื่องแน่น ลูกชิ้น เนื้อเปื่อย เอ็น มาครบ และที่โดดเด่นคือ แคบหมู สูตรป้าเหน่ง รับลองโดนใจแน่นอน

บรรยากาศร้านสวย ห้องแอร์เย็นๆ แถมราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น! หากใครได้ผ่านมาแถวนครปฐม อย่าลืมมาลองแวะชิม แล้วคุณจะ move on ไม่ได้เลย ต้องไปลองชิม ลองสัมผัส และร้านป้าเหน่งยังเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้ากังเลื่องชื่อใน จังหวัดนครปฐมอีกด้วย โดยเมนูทางร้านป้าเหน่ง มีเมนูขึ้นชื่อที่อร่อยสุดแนะนำอย่างเมนู ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น ที่ใครๆ ก็ต่างชื่นชอบ และคอนเฟิร์มในความอร่อย และมีหลากหลายเมนูอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกท่านได้มาลองทาน ทั้งเนื้อ หมู รวมทั้งของทานเล่น เมนูสุดคุ้ม และเมนูแนะนำ มีตามนี้เลย

  • ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น
  • ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น
  • เกาเหลาเนื้อตุ๋น
  • เกาเหลาหมูตุ๋น
  • ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง
  • ลูกชิ้นหมูปิ้ง
  • แคบหมู สูตรป้าเหน่ง

สำหรับใครที่อยากมาลองทานที่ร้าน ทางร้านก็ได้มีการเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านตามปกติแล้ว *สาขาเมืองนครปฐม* หรือถ้าหากไม่สะดวกมานั่งทานที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการจัดส่งเดริเวอรี่อีกด้วยนะ นอกจากนี้ถ้าหากใครกำลังมองหาธุรกิจน่าลงทุน ที่ได้ผลตอบแทนดี รายได้เข้ามาไม่ขาดสาย ทางร้านก็มีแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวมาแนะนำให้ทุกท่านลองเลือกตัดสินใจ การันตียอดขายดี กำไรพุ่ง ฐานลูกค้าแน่น ต้องห้ามพลาด!! กับแฟรนไชส์ร้านป้าหน่งก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น รับประกันไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

หากใครสนใจแฟรนไชส์หรืออยากลิ้มลองความอร่อยด้วยตัวเองได้ที่ร้าน สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย!! 

ช่องทางติดต่อ

Location : ริมถนนก่อนถึง รพ.นครปฐม 350 ถนนเทศา ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
เวลาบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook: ป้าเหน่ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น
Tel: 085 232 2804 (คุณอาร์ม)
ช่องทางติดต่อสำหรับแฟรนไชส์ : 091 798 0697 (คุณณุ)

Facebook : https://www.facebook.com/aunt.neng