สาวกคาเฟ่ห้ามพลาด! ชี้เป้าแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่ “NIVÉS CAFE AND BAR” คาเฟ่สไตล์ยุโรปริมน้ำ ดีไซน์แปลกไม่เหมือนใคร ไม่มาไม่ได้แล้ว

   สาวกคาเฟ่ทั้งหลายเชิญทางนี้ ! ขอแนะนำคาเฟ่เปิดใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 “NIVÉS CAFE AND BAR”(นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์) คาเฟ่ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว สุดปัง!!! ช่างสวยอะไรขนาดนี้ ตัวร้านดีไซน์สวยหรูดูแปลกใหม่ เหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ใกล้ๆกันเลยทีเดียว ร้านสวยในสไตล์ยุโรป ดีไซน์แปลกตา เหมือนหลุดไปอยู่ในโลกนิทาน มีปราสาทยุโรปริมน้ำตกมาพร้อมความหรูหรา และที่สำคัญมีมุมถ่ายรูปหลากหลาย ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็เก็บภาพสวยๆ ไว้ลงโซเชียลได้ทุกมุม และยังมีน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้สัมผัสความผ่อนคลาย และสวยหรูในคราเดียวกัน

   ที่ NIVÉS CAFE AND BAR มีบริการทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่ามีครบจบที่เดียว แถมพนักงานยิ้มแย้ม บริการดี ไม่ว่าจะคอกาแฟ เครื่องดื่ม หรือสายเบเกอรี่ ขนมหวาน ก็มีให้คุณได้เลือกหลากหลายเมนู แถมรสชาติไม่ธรรมดา อร่อยลงตัวทุกเมนู ทั้งคาวหวาน

   เมนูสุดเด็ดห้ามพลาดที่อยากแนะนำคือ แซลม่อนนัว, ข้าวผัดกะเพราเนื้อนิวซีแลนด์ ไข่ดอง, เพ็นเน่ทรัฟเฟิล, โรตีแกงเขียวหวาน, บัตเตอร์โฟลส (ชากุหลาบอัญชันน้ำแข็งน้ำผึ้ง), คอฟเทลทรอปิคอล (กาแฟยูซุลิ้นจี่), โคโค่ฟลาวเวอรี่ (น้ำชาไทยช่อดอกมะพร้าว)

   แต่ละเมนูแค่ได้ยินชื่อก็ท้องร้องแล้ว เห็นอย่างนี้จะพลาดไม่ได้แล้วนะ จะพาครอบครัวมาชมบรรยากาศสบายๆ พร้อมทานอาหาร หรือจะมาเป็นแก๊ง เป็นคู่ นั่งชิวริมลำธาร สัมผัสธรรมชาติ รับรอง นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

FB: Nives Cafe and Bar

IG: nives_cafeandbar

LINE : @nives

TEL : 092-9787988

Facebook : https://web.facebook.com/nivescafeandbar/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/nives_cafeandbar/