“มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO” ทางเลือกที่ใช่ของคนรุ่นใหม่ ประหยัดและทันสมัย ราคาจับต้องได้ ยอดจดทะเบียนและยอดขายอันดับ 1 ของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ในยุคที่น้ำมันแพงราคาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามมาด้วย PM2.5 มลพิษทางอากาศ บวกกับช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ผู้คนไม่กล้าออกจากบ้านและหันมาใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทำให้เทรนด์ Delivery พุ่งขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO” จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของเรื่องความประหยัด ใช้ค่าไฟเฉลี่ยเพียง 0.07 บาทต่อกิโลเมตร ลดค่าบำรุงรักษา ไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ขับขี่ง่าย คล่องตัว ปลอดภัย ไร้มลพิษทางอากาศและเสียง มั่นใจคุณภาพด้วยยอดขายและยอดจดทะเบียนอันดับ 1 ของประเทศไทย

DECO 2 รุ่นล่าสุด!! ที่ออกแบบและพัฒนาให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ยกเครื่องใหม่ ใช้งานสะดวกสบายกับ Features ที่ทันสมัยด้วยหน้าจอระบบ Smart Display เสริมเทคโนโลยีความปลอดภัย และเพิ่มกำลังแบตเตอรี่วิ่งได้ไกลมากขึ้นถึง 120 KM. ด้วยแบตเตอรี่ 72V20Ah (2 ก้อน) สามารถยกออกจากตัวรถได้ ง่ายต่อการสับเปลี่ยน กับราคาเพียง 63,900 บาท
DECO รุ่นใหม่ “Double Ace”และ “G-Five”
ข้อมูลสินค้า
- กำลังมอเตอร์ 2000W
- ความเร็วสูงสุด 80 km/h
- แบตเตอรี่ Lithium
- ความจุแบตเตอรี่ 72V20Ah 2 ก้อนบรรจุในตัวรถ (สามารถถอดชาร์จได้)
- ระยะเวลาการชาร์จ 1.5 - 2 ชั่วโมงต่อก้อน
- ระยะทางสูงสุด 120 km (ที่ความเร็วเฉลี่ย 35 km/h ขึ้นอยู่กับการรับน้ำหนักและการขับขี่ของผู้ใช้งาน)
- Disc Brake หน้าและหลัง

“มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ DECO” โดยบริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด ดำเนินธุรกิจประกอบ ผลิตและจำหน่ายยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าภายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ แบบครบวงจรมีทั้งจักรยานไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบ 2 ล้อและ 3 ล้อ ที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว คล่องตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เช่น พ่อบ้านแม่บ้าน, พนักงานบริษัททั่วไป, Delivery Rider, ผู้ใช้งานมอเตอร์ไซค์, ผู้ที่สนใจยานยนต์ไฟฟ้า

โดยจุดเด่นของแบรนด์ DECO เนื่องจากเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยและมีตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถหมดห่วงเรื่องบริการหลังการขายไปได้เลย เพราะ DECO มีอะไหล่สำรองไว้คอยบริการแน่นอน แถมยังรับประกันสูงสุด 3 ปี (มอเตอร์ 3 ปี แบตเตอรี่ 2 ปี และชุดไฟฟ้า 1 ปี) ที่สำคัญสามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้ทุกรุ่น และยังสามารถผ่อนชำระได้ผ่านสถาบันการเงินมากมาย

ใครที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พลังงานสะอาด ขับขี่ง่าย ปลอดภัย คุ้มค่าเกินราคา ประหยัดค่าใช้จ่ายและบำรุงรักษา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล็อกเป้าเลย!! “มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO” พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน อะไหล่พร้อมบริการ เพื่อให้การขับขี่ที่ยาวนานขึ้น ตลอดอายุการใช้งาน
สนใจสั่งซื้อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองรถ ให้คำแนะนำปรึกษาฟรี!! ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้
“เราพร้อมให้บริการ เทคโนโลยีสำหรับชีวิตยุคใหม่ มาตรฐานใหม่”
บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด เลขที่ 9/88 หมู่ที่ 3 ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73160
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:30 น. - 17:30 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
เบอร์โทร : 090-040-0400
อีเมล : admin@decogreenenergy.com
เว็บไซต์ : https://www.decogreenenergy.com
Facebook page: https://www.facebook.com/decogreenenergy
Line ID: @decogreenenergy
แผนที่ Google map : https://g.page/decoebike?share

Facebook : https://www.facebook.com/decogreenenergy