เยียวยาใจ พักผ่อนในคาเฟ่ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ "ฑีสุขคาเฟ่" วิวดี สบาย ๆ อาหารอร่อย หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาเติมพลังในคาเฟ่

        หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ มาพักผ่อนหย่อนใจธรรมชาติล้อมรอบตัว พบปะพูดคุยสังสรรค์กันได้ ชาวนครปฐม อยู่บ้านใกล้เรือนเคียง หรือตระเวนหาคาเฟ่ที่น่าสนใจต้องลองแวะมาที่ “ฑีสุขคาเฟ่ x Moka Mania รางจิก4 นครปฐม” ชีวิตธรรมดาคาเฟ่ พักผ่อนอย่างสบายทานอาหารจิบกาแฟไปเพลิน ๆ ทางร้านมีจุดตั้งแคมป์ให้ด้วย ชิล ๆ เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน

        ธรรมชาติรอบด้าน บรรยากาศดี มีร่มไม้ สนามหญ้า ลมพัดมาเย็น ๆ นั่งทานอาหาร ทานขนมในร้านพักผ่อนจากความเหนื่อยล้า พูดคุยกับเพื่อนฝูง บรรยากาศร้านตกแต่งเรียบง่าย เป็นกันเองและอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่สนิทกัน ซึ่งทางเจ้าของร้านได้แรงบันดาลใจการสร้างคาเฟ่มาจากความรู้สึกที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง มาพักผ่อนในสถานที่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ สามารถใช้พบปะพูดคุยกันได้ และมีเสียงดนตรีคอยบรรเลงกล่อมเกลาให้ทุกคนได้ฟังอย่างเพลิดเพลิน

ร้านแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนคาเฟ่ และโซนแคมปิ้ง

        โซนคาเฟ่ สำหรับสายชิว นั่งพักผ่อน พูดคุยไปพร้อมกับทานอาหารเบา ๆ เมนูเรียบง่ายที่ทางร้านพร้อมปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อลูกค้าทุกท่านได้เอร็ดอร่อย ดื่มด่ำกาแฟหม้อต้มโมก้าพอท เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศโดยรอบที่เรื่อย ๆ สบาย ๆ ชวนให้ผ่อนคลาย

        โซนแคมปิ้ง ทางร้านมีบริการเซ็ท BBQ มีบาร์ชันโรง คุณลูกค้าสามารถก่อกองไฟ กางเต็นท์ตั้งแคมป์ เพลิดเพลินไปกับการแคมปิ้งท่ามกลางธรรมชาติ

        “ฑีสุขคาเฟ่” มีบริการ WiFi ฟรี มีจุดให้คุณลูกค้าสามารถใช้เครื่องถ่ายเอกสารได้ ทุกเย็นวันศุกร์และวันเสาร์ทางร้านจะมีวงดนตรีมาจัดแสดงให้ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดทำข้าวกล่องอาหารกลางวัน หากท่านสนใจสามารถสั่งจองและดูเมนูเพิ่มเติมที่เพจ Facebook ของทางร้าน นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ อยากทานอาหารอร่อยของทางร้านสามารถสั่งได้เลยที่ Foodpanda Lineman และ Shopeefood ถ้าอยู่ในพื้นที่ ทางร้านพร้อมจัดส่งให้ฟรี!

        อยากมาสัมผัสบรรยากาศพักผ่อนสบาย ๆ สุดเป็นกันเอง เรื่องการเดินทางนั้นไม่ยาก “ฑีสุขคาเฟ่” อยู่หลังราชภัฏนครปฐม ขับเลยราชภัฏมาเจอแยกไฟแดง (แยกวังตะกู) ให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงมาจนเจอคลองชลประทาน ให้เลี้ยวขวา ตรงมาจนเจอสี่แยก ให้เลี้ยวซ้าย ตรงตามทางหลักมา 500 เมตร สังเกตขวามือ ป้ายซอยรางจิก 4 ตรงเข้ามาตามทางประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงร้านฑีสุข มาดื่มด่ำบรรยากาศเพิ่มพลังกันให้เต็มที่

        คาเฟ่ร้านอาหารที่ต้องลองไปสักครั้ง “ฑีสุขคาเฟ่” อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่เรียบง่าย อบอุ่นเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน มาฟังเพลงเพลิดเพลินไปกับศิลปะและอาหารเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยความใส่ใจของทางร้านเสิร์ฟให้คุณ พิกัดอยู่ด้านล่าง สั่งอาหารออนไลน์ก็ได้ มาสักครั้งรับรองว่าคุณจะได้รับการพักผ่อนที่ไม่จำเป็นต้องหลับตา สนใจติดต่อจองเลย!


พิกัดร้าน: ฑีสุข coffee moka mania ซอยรางจิก 4 นครปฐม 095 591 8558
26/2 ม.2 ซ.รางจิก 4 ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม 73210
Tel. 092 554 6923, 080 295 2326, 095 591 8558
เวลาที่เปิดให้บริการ: 10.30 น. – 22.00 น.
Facebook: ฑีสุข x Moka Mania รางจิก4 นครปฐม

Facebook : https://www.facebook.com/TeesukMokaMania/