มูเตลู สายมูห้ามพลาด !! Oracle Cafe คาเฟ่ดูดวงแห่งแรกในนครปฐม

ใครเป็นสายมูห้ามพลาด กับ คาเฟ่ดูดวงแห่งแรกในนครปฐม กับร้าน Oracle Cafe โดดเด่นด้วยตกแต่งสไตล์มินิมอลที่เน้นโทนสีสดใส ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็น่ารักสุดๆ ที่สำคัญเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มของร้านที่ต้องบอกว่าหากได้กินแล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน พร้อมให้เราสั่งมาจิบเพลินๆ ระหว่างดูดวงกับ “แม่หมอเจนนี่”

เดินเข้าในร้านสิ่งแรกที่จะเห็น คือ ตัวร้านที่ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปทั้งด้านในและด้านนอก บอกเลยว่าปังอย่างแน่นอน สายถ่ายรูปสุดฟิน สายกินก็ไม่น้อยหน้า กับเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของร้านอย่าง Strawberry Americano ผสมผสานรสชาติความเข้มของกาแฟดำ และความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รีได้อย่างลงตัว ใครมาร้านนี้ต้องลอง! เสิร์ฟพร้อมขนมปังน้องหมีนูเทลล่า หรือจะเป็นขนมไข่โบราณนุ่มๆ ให้เราได้เติมเต็มความฟินกันแบบชุ่มฉ่ำ

อิ่มอร่อยกินแล้ว ก็เดินขึ้นมาตรงชั้น 2 ที่เป็นพื้นที่สำหรับดูดวงโดย 'แม่หมอเจนนี่' บอกเลยว่าเป็นส่วนตัวมาก ไม่มีคนพลุกพล่าน สามารถดูได้หมดทุกเรื่อง อยากถามอะไรแม่หมอพร้อมให้คำปรึกษา บอกเลยว่าแม่นสุดๆ ทั้งศาสตร์ไพ่ยิปซี ไพ่ออราเคิล ลูกเต๋าพยากรณ์ เบอร์โทรศัพท์มือถือ และหินมงคล ถ้าใครอยากดูมากกว่านั้นก็ลองทักไปสอบถามราคากันได้ และทุกวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่ม 45 นาที จะมีการไลฟ์สดดูดวงฟรี 1 คำถาม ผ่านทางเพจ Oracle cafe by Jannietarot โอ้โห! ฟินครบจบที่นี่ที่เดียวแบบนี้ ต้องรีบเซฟลิสต์กันได้เลย บอกเลยว่าแม่หมอใจดีมาก !

สิ่งที่แม่หมอนั้นยึดถือแนวทางมาโดยตลอดการดูดวง คือแนวทางการช่วยเหลือคน เป็นการดูดวงโดยใช้สติ โดยใช้หลักของธรรมะในการมาแก้ไขปัญหา แม้ไพ่จะช่วยบอกทาง แต่ทางเลือกชีวิตอยู่ที่ตัวเรา และทุกสิ่งล้วนเป็นไปตามวาระแห่งกรรม นอกจากนี้ การคิดดี พูดดี ทำดี และหมั่นทำบุญอยู่เสมอ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเจริญและดีขึ้นอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

พิกัด : อยู่ซอยไร่ขิง 36 อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
โทร : 099 464 2416
เวลาเปิด - ปิด : วันธรรมดา เวลา 09.00 – 18.00 น., วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. โมงถึง 1 ทุ่ม (ร้านหยุดทุกวันพุธ)
FB : Oracle cafe by Jannetarot
IG : Oracle cafe by jannietarot
FB : Oraclecafeofficial
IG : Oraclecafe__official