Top 5 ของสถาบันออกแบบตกแต่งคิ้วระดับโลก กับสถาบัน “Qvision Academy” พร้อมส่งต่อความเป็นมืออาชีพสู่มือคุณ ด้วยคอร์สเรียน PMU ออนไลน์

     “เพราะคิ้ว เป็นมงกุฎของใบหน้า” คำพูดที่หลายๆ คนต้องคุ้นหู ปัจจุบันการแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายต่างก็ให้ความสำคัญกับเทรนด์แต่งหน้าสไตล์ “Everyday Look” โดยเป็นการแต่งหน้าไม่ได้จัดจ้าน เฉดดิ้งเบาๆ สิ่งที่สำคัญนั่นก็คือ การเขียนคิ้วให้ฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าคิ้วเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ แต่บางท่านประสบปัญหาคิ้วไม่สวย เขียนคิ้วแล้วไม่เท่ากัน หรือปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับคิ้ว จึงทำให้ในปัจจุบันคนนิยม “การสักคิ้ว” กันมากขึ้น
     การสักคิ้ว เป็นการเสริมความงามอีกแบบหนึ่งที่เป็นกระแสในปัจจุบัน เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาไม่มีขนคิ้ว มีขนคิ้วน้อย มีขนคิ้วบางส่วน หรือขนคิ้วไม่เป็นระเบียบ การสักคิ้วนั้นเหมือนการสักริมฝีปากหรือการสักขอบตา เพื่อลดเวลาในการแต่งหน้า โดยการสักคิ้วจะอยู่กับผู้สักนานหลายปี เพื่อให้คิ้วมีมิติและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งในท้องตลาดปัจจุบันมีหลายที่ที่เปิดรับสักคิ้ว รวมถึงสถาบันต่างๆ ที่รับสอนการสักคิ้ว ถ้าจะไม่แนะนำสถาบันสักคิ้ว “Qvision Academy” ก็คงไม่ได้ เพราะที่นี่มีความพิเศษกว่าที่อื่นๆ นั่นก็คือ การเปิดสอนการสักคิ้ว ! โดยสถาบัน Qvision Academy เปิดตัวคลาสเรียนออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Worldwide เอาใจลูกค้าที่อยากเรียนสักคิ้ว แต่สถานการณ์โควิด-19 ไม่อำนวย
     โดยการเรียนออนไลน์ของ QVISION เป็นการเรียนออนไลน์ ผ่านระบบแอปพลิเคชัน 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ) พร้อมให้เคล็ดลับ และเทคนิคสู่ความสำเร็จในอาชีพสักคิ้ว เสมือนได้เรียนกับที่สถาบันแบบจริงๆ ! เรียกได้ว่าในยุคสมัยที่เทคโนโลยีกว้างไกลและโลกอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญจะทำให้การเรียนของคุณนั้นสะดวกสบายมากขึ้น


ทำไมต้องเลือกเรียนที่สถาบัน Qvision Academy?
     เพราะที่นี่มีระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันที่มีความทันสมัย เลือกได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รองรับ บนระบบ IOS และ android โดยสามารถเลือกเรียนได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ ไม่ว่าอยู่บ้านหรือที่ไหนๆ ก็สามารถเข้าเรียนได้ มีความสะดวกสบาย สามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้โดยง่าย ภาพและเสียงแบบ FullHD รวมทั้งเนื้อหา ที่รวบรวมจากประสบการณ์จริง และมีลูกศิษย์มากกว่า 5,000 คนทั่วโลกและการพัฒนารูปแบบการสอนไม่เหมือนใคร หากมีความเชี่ยวชาญจากการเรียนของเราแล้วก็สามารถเริ่มต้นเปิดร้านรับสักคิ้วหรือก้าวเข้าสู่เส้นทางอาชีพนี้ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น
สถาบัน Qvision Academy เป็นแชมป์สักคิ้วระดับโลก และเป็นสถาบันสอนสักคิ้วที่มีคุณภาพที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย คิดค้นหลักสูตรการเรียนการสอนโดย Artist ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศิลปะโดยตรง โดยใช้ศาสตร์และศิลป์ในการออกแบบดีไซน์หลักสูตรการเรียนให้ เร็ว ง่าย เข้าใจ

     เรียนผ่านระบบออนไลน์ที่มีความทันสมัยกับ QVISION เหมาะสำหรับทุกคนที่มีใจรักในศิลปะและความสวยงาม หรืออยากมีรายได้ 6-7 หลัก/เดือน อย่ารอช้าที่จะตัดสินใจสำเร็จในวันนี้ โดยเทคนิคการสักและธุรกิจความสวยความงาม นวัตกรรมความงามยังเป็นกระแสและเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก โดยคลาสนี้ถูกคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญโดยศิลปิน ระดับปริญญาโท คณะจิตรกรรม มหาวิทยาลัยศิลปะอันดับ 1 ทุกท่านที่รวมตัวกันสร้างสรรค์ คิดค้นเทคนิคที่เป็นสูตรสำเร็จ มารวบรวมวิธีลัดมาให้แล้ว และมีความสามารถอย่างแท้จริง การันตีรางวัลมากมายในเวทีการแข่งขันระดับโลก และเป็นMaster ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยในเวทีโลก การมีความรู้ในการสักก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ผลงานสักคิ้วที่ออกมามีประสิทธิภาพ ให้ความประทับใจกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าคอร์สเรียนจากทางสถาบัน Qvision Academy มอบประสบการณ์แบบมืออาชีพให้กับคุณถึงที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนรู้ได้ !

ข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติม
Qvisionacademy 62/2 Ying Pao Raod, Sanam Chan Sub-district, Muang District, Nakhon Pathom 73000 Tel. 0653969354
โดยร้านจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.
Email: qvisionpmu@gmail.com
Facebook: สักคิ้วนครปฐม Qvision Academy
Line ID: @qvision
Instagram: qvision_academy
Website : www.qvisionpmu.com

Facebook : https://www.facebook.com/Qvision.academy Instagram : https://www.instagram.com/qvision_academy/?hl=en