“ Kale เคล ” ราชินีแห่งผักใบเขียว โปรตีนแน่น ไขมันต่ำ แคลเซียมสูง ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

          ปัจจุบันการหันมารับประทานผักใบเขียวเริ่มมีมากขึ้น ไม่เพียงแต่ในหมู่ของคนรักสุขภาพ แต่ยังรวมไปถึงเด็กๆ ผู้สูงวัย และคนวัยทำงาน เพราะร่างกายของคนเรานอกจากต้องการโปรตีนจากเนื้อสัตว์ที่เพียงพอในแต่ละวันแล้ว อาจยังต้องได้รับโปรตีนจากผักใบเขียวอีกด้วย ซึ่งจะซื้อผักมาแช่ไว้ในตู้เย็นก็คงเหี่ยวและเก็บได้ไม่นาน จะดีกว่ามั้ยถ้ามีผักใบเขียวแบบที่สามารถทานได้ทุกเวลาและสะดวกยิ่งขึ้น วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาฝากกัน

ราชินีแห่งผักใบเขียว
          ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ผักเคล ถือเป็นราชินีแห่งผักใบเขียวที่มีปริมาณของสารอาหารที่สูงมากเป็นอันดับต้นๆ ในบรรดาผักทั้งหมด ผักเคลจึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง และยังเป็นแหล่งรวมของวิตามิน A, C, K และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่เพียงแต่มีประโยชน์ที่มากแล้ว แต่ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ภักษา ผงเคล ออแกนิก 100%
          “ ภักษา ผงเคล ออแกนิก 100% “ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ผงผักเคล ออร์แกนิคและเป็นผู้ผลิตผักเคลที่ปลูกจากฟาร์มออแกนิก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ โดยผ่านกระบวนการทำให้แห้งแบบ Freeze drying ที่สามารถคงคุณค่าสารอาหารได้อย่างครบถ้วน ทั้งยังมีไฟเบอร์สูงจึงช่วยกำจัดสารพิษที่ตกค้างออกจากร่างกาย จึงถือเป็นการดีท็อกซ์ลำไส้ และยังมีส่วนช่วยในการดูดซึมแคลเซียมให้กับร่างกายได้ดีอีกด้วย

ทำไมต้อง Freeze drying
          เมื่อผักเคลอายุครบ 60 วัน ก็จะถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการที่เรียกว่า “Freeze drying” ซึ่งกรรมวิธีนี้จะเป็นการทำให้ผักเคลแห้ง ด้วยการลดอุณหภูมิให้ต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ทำให้น้ำในผักเกิดการระเหิดออกมา จนทำให้ผักเคลมีความแห้งกรอบแต่ยังคงคุณประโยชน์ดังเดิม ซึ่งวิธีนี้จะดีกว่าการทำให้ผักแห้งโดยการใช้ความร้อน

วิธีการรับประทาน
          ซึ่งวิธีการดื่มก็ง่ายมากๆ เลย เพียงแค่ผสมน้ำก็สามารถดื่มได้ทันที หรือจะเพิ่มวิธีการรับประทานอื่นๆ ก็ได้ อย่างเช่น ผสมในน้ำผัก ผลไม้ จะโรยบนสลัด หรือจะใส่ในซุป ก็สามารถเปลี่ยวิธีการรับประทานในรูปแบบใหม่ๆได้ไม่ยาก
ไม่ว่าจะเป็น เด็กๆ : ที่ไม่ชอบทานผักก็สามารถผสมกับเมนูอื่นๆ ได้
ผู้สูงอายุ : ที่ต้องการสารอาหารที่ครบถ้วนจากผักใบเขียว
วัยทำงาน : ที่ไม่มีเวลา หรือเร่งรีบในแต่ละก็สามารถชงดื่มได้ทุกช่วงเวลา

          “ ภักษา ผงเคล ออแกนิก 100% “ ได้คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบออร์แกนิคจากธรรมชาติ ที่เน้นคุณภาพ และปลอดภัย เพื่อให้ได้มาตรฐานสารอาหารที่มีคุณภาพสูงสุด โดยผลิตวัตถุดิบจากฟาร์มธรรมชาติมาตรฐานการผลิตไทย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้คุณและครอบครัว ได้ดื่มผงเคลออแกนิกที่ง่ายและสะดวก ราคาเหมาะสม และเพื่อให้ทุกคนได้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีประโยชน์

สนใจสามารถหาซื้อรับประทานได้แล้ววันนี้ที่
ช่องทางทางออนไลน์
Facebook : bhaksaorganic
Line@:@bhaksa
shopee , Lazada
เปิดให้บริการ : 24 hr
บริษัท ภักษา ออแกนิก จำกัด
หมู่ 16 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140
โทร : 065-091-6153
เลขที่ใบอนุญาต : 13-2-08359-6-0019

Facebook : https://www.facebook.com/Bhaksaorganic