สมุนไพรศรมาลา (วัดไร่ขิง) ตัวช่วยอันดับหนึ่งในด้านสมุนไพร ในราคาที่เอื้อมถึง

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพร วันนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์ “สมุนไพรศรมาลา (วัดไร่ขิง)” ตัวช่วยอันดับหนึ่งในด้านสมุนไพร จัดเต็มด้วยสมุนไพรแท้ 100% อย่างแน่นอน แต่ว่าความเป็นมาของแบรนด์นี้จะมีจุดเริ่มต้นมาจากอะไร พร้อมทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอะไรบ้าง ไปตามอ่านกันได้เลย!

จุดเริ่มต้นของการเกิดแบรนด์ “สมุนไพรศรมาลา (วัดไร่ขิง)” เริ่มมาจากเจ้าของแบรนด์ได้ศึกษาและจบทางด้านแพทย์แผนไทยโดยตรง และอยากใช้ความรู้ที่ได้เรียนมานั้นสานต่อความรู้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อทุกคน ดังนั้นจึงก่อกำเนิดแบรนด์นี้ขึ้นมา ด้วยการบริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้า จึงเกิดการบอกต่อปากต่อปากว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง และทำให้เมื่อลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าของทางแบรนด์มาโดยตลอด

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์นั้นล้วนแต่สกัดจากสมุนไพรที่ดี คัดสรรวัตถุดิบที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่เอื้อมถึง เพราะต้องการให้ทุกคนทุกฐานะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ นอกจากนี้เมื่อได้ลองใช้สมุนไพรของแบรนด์ “สมุนไพรศรมาลา (วัดไร่ขิง)” แล้วหายจากอาการเจ็บป่วย ก็นับว่ายังเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งในการสานต่อเรื่องสมุนไพรอีกด้วย ทุกผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์นั้นใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน จึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เหล่านี้ขึ้นมา ทำให้มั่นใจได้ว่าด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติที่ดีอย่างแน่นอน

หากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สมุนไพรศรมาลา (วัดไร่ขิง) สามารถสั่งซื้อและอุดหนุนได้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ 9/31 ซอยวัดไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น.

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่
เบอร์ : 081-5604736, 086-8894733
Facebook : สมุนไพรศรมาลา Sornmala Herbs - วัดไร่ขิง

** เลขที่ใบอนุญาต : พท.ภ.21098 **

Facebook : https://web.facebook.com/sornmalaherbs/?ref=page_internal