“โฟร์ทรี-4Tree”นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอิสราเอล ให้ดินดี-พืชผลดก-เกษตรสุขใจ ลดใช้ปุ๋ยเคมีได้มากถึง 50%

นาแล้ง ไม่ต้องกังวล ถ้ามีโฟร์ทรี นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเกษตร จากประเทศอิสราเอล สูตรอิออน เล็กกว่านาโนถึง 5 เท่า สารเพิ่มประสิทธิภาพ 4 Tree เป็นสารอินทรีย์จากธรรมชาติ ช่วยทำให้พืชทุกชนิดสามารถแลกเปลี่ยนประจุธาตุอาหารพืชจากดินให้เคลื่อนย้ายเข้าสู่พืชได้ดีขึ้น จึงช่วยลดการใช้ปุ๋ยเคมีได้มากกว่า 50%

โฟร์ทรี - 4 Tree ช่วยนำพาสารอาหารให้เคลื่อนย้ายได้ดีขึ้น สร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์พืช รากพืชดูดซับสารอาหารได้มากขึ้น เพิ่มแป้งและน้ำตาลให้พืช พืชจึงโตเร็ว แข็งแรง ให้ผลผลิตขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากขึ้น รากแผ่ขยายได้ดี ดินร่วนซุยเพราะมีจุลินทรีย์ในดินมากขึ้นกว่าเดิม สร้างความพร้อมในการออกดอก ออกผล ป้องกันการหลุดร่วงของดอกและผล ป้องกันการเข้าทำลายของโรคและแมลง คืนความสมบูรณ์ให้พืชเจริญเติบโตสุดสายพันธุ์

“ไอออนลบ” ในโฟร์ทรีที่มีอนุภาคเล็กกว่าระดับนาโนถึง 5 เท่า มีประสิทธิภาพในการช่วยทำลายเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา ช่วยทำให้พืชใช้ธาตุอาหารได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยล้างสารพิษต่างๆ จากยาฆ่าแมลง ดักจับอนุภาคสารพิษต่าง ๆ และอนุภาคฝุ่นบริเวณผิวใบให้หลุดออก ช่วยทำให้พืชเคลื่อนย้ายสารอาหารได้ดีและใช้สารอาหารได้เต็มที่มากขึ้น ช่วยทำให้ส่วนต่างๆ ของพืชแข็งแรง

แม้จะเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แต่พี่น้องเกษตรกรที่ได้ซื้อโฟร์ทรีไปลองใช้บำรุงพืชดอกพืชผลในไร่สวนกว่า 90 % “กลับมาซื้อซ้ำ” พร้อมเสียงตอบรับอย่างล้นหลามว่าโฟร์ทรีช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าให้พืชผลการเกษตรงอกงาม สมบูรณ์ แข็งแรง และที่สำคัญสัดส่วนในการใช้ปุ๋ยเคมีลดลงจากเดิมกว่าเท่าตัว ทำให้ต้นทุนลดลง แต่ได้ผลผลิตเพิ่มขึ้น กำไรก็มีเหลือเก็บ นี่แหละพระเอกตัวจริงของเกษตรกรไทย

สนใจสั่งซื้อ สารเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพืชผล "โฟร์ทรี-4Tree" ราคาเพียงซองละ 600 บาท ใช้ได้กับพื้นการเกษตร 15-20 ไร่ สามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด

ที่ตั้งร้าน 69/41 หมู่ 6 ถ.พุทธมณฑลสาย 5 ต.บางระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม 73210
โทร 098 281 5900

Facebook @ink4tree

โทร 098 281 5900

Facebook : https://web.facebook.com/ink4tree