QVISION ACADEMY สถาบันสอนสักคิ้วอันดับ 1 ของประเทศ ที่ผลิตลูกศิษย์อย่างมีคุณภาพมามากกว่า 1,000 คน เปิดหลักสูตรการเรียนการสอนแล้ววันนี้

      QVISION ACADEMY สถาบันสอนสักคิ้วอันดับ 1 ของประเทศที่ผลิตลูกศิษย์อย่างมีคุณภาพมามากกว่า 1,000 คน และปั้นนักเรียนจนเป็นแชมป์ในไทย และผลักดันไปจนถึงแชมป์ระดับโลก เป็นสถาบันที่ก่อตั้งโดยอาจารย์มากความสามารถ และเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับนวัตกรรม การสัก ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว สักปาก สักตา การสัก tattoo body สักไรผม หรือสักลานนม (เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม) ผู้มีผลงานโดดเด่นเรื่องลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทันยุกต์สมัยอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการสักคิ้ว จากเวทีการประกวดทั้งใน และต่างประเทศ จนได้รับเกียรติเชิญเป็น วิทยากร Guest Speaker เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านความงาม อยู่ตลอดเวลา อย่างอาจารย์ เนตรทิพย์ ทองศรี (อาจารย์กวาง) และอาจารย์ อภิพล เตชะมังคานนท์ (อาจารย์บุ๊ค) จนทำให้ QVISION ACADEMY เป็นสถาบันปั้นแชมป์ระดับโลก และแชมป์เอเชีย ทุกที่ที่มีการแข่งขัน จนใครๆ ต่างมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์

      QVISION ACADEMY สถาบันปั้นแชมป์สักคิ้วระดับโลก เปิดสอนเป็นคอร์สเรียนให้สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสต่อยอดในธุรกิจเสริมความงาม เปิดหลักสูตรการเรียนการสอน เริ่มตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ ด้วยเทคนิคใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยอาจารย์กวาง และอาจารย์บุ๊ค QVISION ACADEMY เป็นสถาบันผู้นำด้านการสักคิ้วลายเส้น และพัฒนาระบบการเรียนการสอนที่ทันสมัย เน้นให้ผู้เรียนเข้าใจง่ายทำได้จริงในเวลาอันสั้น เรียนที่อื่นไม่จบ เรียนที่นี่จบแน่นอน พร้อมรับใบ Certificate จากสถาบัน เพื่อส่งต่อความสำเร็จจากประสบการณ์จริงในอาชีพให้กับนักเรียนแบบไม่มีกั๊ก เน้นคุณภาพ สะอาดปลอดภัย มาตราฐานสากล สร้างรายได้ที่มากขึ้น ย่นระยะเวลาความสำเร็จให้เร็วขึ้น แค่เชื่อ และศรัทธา คุณทำได้แน่นอน

คอร์สที่เปิดสอน

  • Hair Stroke Techniques(หลักสูตรAdvance)
    การสร้างลายเส้นผสมเสมือนขนคิ้วจริง Perfection Advance (สำหรับคนที่มีพื้นฐาน)
  • หลักสูตรคิ้วลายเส้นด้วยใบมีด เสมือนคิ้วจริง Asia & Europe Training Microblading Basic-Advanced
    สูตรลัดสำหรับคนไม่มีพื้นฐาน ไม่ต้องเสียเวลาลองผิด คอร์สนี้รวบรวมเอาสุดยอดเทคนิค สั้น ง่าย มาให้แล้วใน 5 วันเต็ม
  • หลักสูตรคิ้วสีฝุ่น Ombré 3 Tone และเทคนิคการแก้ไขคิ้วหลักสูตรขั้นสูง
     “สูตรลับเฉพาะ" การแรเงาคิ้ว ไล่เฉดสีมากกว่า 2 เฉดสีเพื่อความพิเศษในผลงาน ตอบโจทย์ ตรงใจลูกค้า

QVISION ACADEMY สร้างลูกศิษย์จนเป็นที่รู้จักในระดับแนวหน้าของช่างสักคิ้วเมืองไทยและระดับโลก คว้ารางวัลทั้งใน และต่างประเทศมาแล้วหลายเวที สามารถดูผลงาน และรางวัลของลูกศิษย์จากสถาบัน QVISION ACADEMY ได้ที่ www.qvisionpmu.com

ที่นี่เราเน้นสอนศิษย์ให้มีคุณภาพ และคุณธรรม จบแล้วต่อยอดประกอบอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พิกัด : Qvision Academy
ที่ตั้ง : 62/1 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-2878803, 065-3969354
Facebook : สักคิ้วนครปฐม Qvision Academy
Line : @qvision(มีแอดนำหน้า)
Website : www.qvisionpmu.com
Email : qvisionpmu@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Qvision.academy/