QVISION ACADEMY ของดีเมืองนครปฐม สถาบันสอนสักคิ้วและปั้นแชมป์อันดับ 1 ของประเทศไทย รับสอน-รับสักคิ้ว สักปาก สักไรผม เสริมโหงวเฮ้ง

      QVISION ACADEMY สถาบันสอนสักคิ้วและปั้นแชมป์อันดับ 1 ของประเทศไทย มีลูกศิษย์มากกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ ก่อตั้งโดย อาจารย์ เนตรทิพย์ ทองศรี (อาจารย์กวาง) ศิลปินช่างสักตัว Tattoo body ช่างปั้น แกะสลักหิน และภาพพิมพ์ จากคณะจิตรกรรมประติมากรรม มหาวิทยาลัยศิลปะอันดับ1 ของประเทศ ผู้ที่เข้าใจสรีระความงามของผู้หญิงมากที่สุด โดยผันตัวมาเริ่มธุรกิจความงาม เกี่ยวกับนวัตกรรม “การสักคิ้ว สักปาก และสักตา” จนได้ฉายาในวงการ สักคิ้วไทยว่า “ สาวน้อย มหัศจรรย์ ” ได้รับเกียรติเชิญเป็น วิทยากรGuest Speaker เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านความงามทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และได้รับเกียรติให้เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ การตัดสินการประกวดเวทีระดับโลกในงาน Worldwide Championship 2019 ได้เริ่มก่อตั้ง สถาบัน Qvision Academy ขึ้นในปี พ.ศ.2558 และได้อาจารย์ศิลปินมากความสามารถ ผู้มีผลงานด้านจิตรกรรมเป็นที่รู้จักในวงการศิลปะ เคยผ่านการประกวดศิลปะบนเวทีสำคัญของประเทศและคว้ารางวัลชนะเลิศมามากมาย มีผลงานการจัดแสดงแกลลอรี่ทีมีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ เป็นผู้มความสามารถด้านการสัก tattoo body การสักคิ้ว สักปาก สักไรผม สักลานนม(เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม) อย่างอาจารย์ อภิพล เตชะมังคานนท์ (อาจารย์บุ๊ค) ที่รู้จักกันในฉายา “ลายอาจารย์บุ๊ค” ร่วมพัฒนาองค์กรด้วย

      สำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสต่อยอดในธุรกิจเสริมความงาม Qvision Academy ยังเปิดหลักสูตรการเรียนการสอน โดยเริ่มตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานไปจนถึงระดับมืออาชีพ ด้วยเทคนิคใหม่ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยอาจารย์กวางและอาจารย์บุ๊ค เรียนที่อื่นไม่จบ เรียนที่นี่จบแน่นอน พร้อมรับใบ Certificate จากสถาบัน เพื่อส่งต่อความสำเร็จจากประสบการณ์จริงในอาชีพให้กับนักเรียนแบบไม่มีกั๊ก เน้นคุณภาพ สะอาดปลอดภัย มาตราฐานสากล สร้างรายได้ที่มากขึ้น ย่นระยะเวลาความสำเร็จให้เร็วขึ้น แค่เชื่อ และศรัทธา คุณทำได้แน่นอน

คอร์สที่เปิดสอน
- Hair Stroke Techniques (หลักสูตรAdvance)
- หลักสูตรคิ้วลายเส้นด้วยใบมีด เสมือนคิ้วจริง Asia & Europe Training Microblading Basic-Advanced

      หรือใครที่กำลังมองหาที่บริการเสริมความงามเกี่ยวกับงานสักทุกประเภท QVISION ACADEMY เราคือผู้นำทางด้านธุรกิจความงามเกี่ยวกับการสักอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ เสริมทรัพย์ตามหลักโหงวเฮ้ง ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่สนใจหรือผู้ที่มีปัญหา คิ้วบาง คิ้วไม่มีขน คิ้วโล้น ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะคิ้วสวยสร้างได้ที่ Qvision Academy สักคิ้วนครปฐม เราคัดสรรแล้วเพื่อคุณ ด้วยฝีมืออาจารย์สักคิ้วเวทีประกวดระดับโลกการันตีในทุกๆ มิติ ไม่ว่าสไตล์ไหนก็ “สวยครบจบในที่เดียว”

โหงวเฮ้งที่ดีก็สร้างได้ ด้วยเทรนด์สักคิ้วโดนใจของเหล่าสาวๆ สำหรับ Qvision Academy ต้องยกให้กับ 3 เทคนิคสุดปัง อย่าง
-Hairstorke Techniques ฝังสีคิ้วลายเส้นด้วยเครื่อง
-Microshad คิ้วลายเส้น 6 มิติผสมสีฝุ่น
-Ombré 3 tone คิ้วสีฝุ่น 3 เฉดสี

“ ไม่ใช่แค่ความสวยที่ถูกเติมเต็ม แต่เป็นคิ้วที่มีความสมดุลกับรูปหน้าตามหลักโหงวเฮ้ง เพื่อรับทรัพย์เสริมดวง และสร้างความมั่นใจให้กับบรรดาคนรักสวยรักงาม “

Qvision Academy มีบริการงานสักทุกประเภท สักคิ้ว สักขอบตา ฝังสีปาก ฝังสีลานนม สักไรผมตอผม ต่อขนตา ทรีตเมนท์หน้า เสริมความงามแบบครบวงจร เพื่อรองรับลูกค้า แต่ละเพศ อายุ วัย ด้วยเทคนิคที่เหมาะกับแต่ละคน โดยดูจากพื้นฐานโครงสร้างของใบหน้า ผิวพรรณ สีผิว แล้วเสริมเติมแต่งในส่วนที่ขาดตามหลักโหงวเฮ้ง

พิกัด : Qvision Academy
ที่ตั้ง : 62/1 ถนนยิงเป้า ตำบลสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 20.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 098-2878803, 065-3969354
Facebook : สักคิ้วนครปฐม Qvision Academy
Line : @qvision(มีแอดนำหน้า)
Website : www.qvisionpmu.com
Email : qvisionpmu@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/Qvision.academy/