สักคิ้วสวยกับ แชมป์สักคิ้วลายเส้นคนจริง ระดับอาเซียน ปี2019 (งาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok Contest 2019) อาจารย์เตย

คิ้วคือมงกุฎของหน้า ก็เป็นความจริงเสมอ เพราะคิ้วสวยยิ่งทำให้หน้าดูเด่นขึ้นไปอีก ผู้หญิงยังไงก็อยากมีคิ้วสวยเพราะจะทำให้แต่งหน้าง่าย หรือบางทีหน้าสด ก็ยังไหว

อาจารย์เตย เจ้าของร้าน Toeyly Perfect Brows (เตยลี่ เพอร์เฟค โบว์ล) เป็นถึงระดับแชมป์ของระดับอาเซียน ปี2019 (งาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok Contest 2019) และนอกจากเป็นแชมป์สักคิ้วลายเส้นแล้ว อาจารย์เตยยังได้รับเกียรติเข้าร่วมเป็น กรรมการคุณวุฒิ (ด้านคิ้ว) ในงานแข่งขัน IBA BANKOK CONTEST ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม 2564 นี้อีกด้วย ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความสามารถและฝีมือของอาจารย์เตยเอง ที่ร้านเตยลี่ เพอร์เฟค โบว์ล จะออกแบบตามโหงวเฮ้งบนใบหน้า และให้เข้ากับโครงหน้าของแต่ละท่าน อยากได้แบบไหนช่างจัดให้ การสักคิ้วจะมาเสี่ยงวัดใจกับคนสักคิ้วไม่ได้นะคะ เพราะว่าสักคิ้วแล้วก็จะอยู่กับผู้สักไปอีกอย่างน้อย 1-2 ปีแล้วแต่เทคนิคของผู้สักและการดูแลของลูกค้าเอง หากพลาดแล้วจะพลาดเลย ทำให้ก่อนตัดสินใจสักคิ้วดูซักนิดนะคะว่าไปสักร้านไหน เพราะไม่ใช่แค่เรื่องฝีมือแต่คือเรื่องความสะอาดของอุปกรณ์ เช่น เข็มสักใช้แล้วไม่นำกลับมาใช้ซ้ำ รวมทั้งความสะอาดของร้าน เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

การสักคิ้วเป็นทางออกที่จะช่วยให้คนคิ้วบาง คิ้วไม่เต็ม หรือแม้แต่คนคิ้วเยอะแต่ไม่เป็นรูป ก็เป็นตัวช่วยให้คิ้วดูดีได้รูป การสักคิ้วทำได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ขอแค่เพียงอยากได้คิ้วทรงไหน บอกเรา เราจัดให้ด้วยเทคนิคสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคMicroblading และ เทคนิค HairStroke (ใหม่ล่าสุด) เราก็มี ซึ่งจะเป็นการฝังสีด้วยเครื่องดิจิตอล เข็มนาโนชนิดพิเศษ ทำการฝังสี สร้างลายเส้น ใช้ลายที่ทำให้ขน คิ้วดูฟูขึ้น เสมือนขนคิ้วจริงมากขึ้น สักเสร็จสามารถล้างหน้าได้เลย ดีงามสุด ๆ (ความหวังที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว หลังลอกสีติดถึง 99% ผิวมันก็สักได้ เครื่องและเข็มที่ใช้นำเข้าจากยุโรป....ที่สำคัญ ไม่ทำร้ายผิว ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ และ ไม่มีเลือดออก ผลลัพธ์ที่ได้ มีความเป็นขนคิ้ว ที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ทำให้สวยเนียนจนเหมือนจริงมาก

ที่ร้านเตยลี่ เพอร์เฟค โบว์ล นอกจากรับสักคิ้วลายเส้น คิ้วฝุ่น แล้ว เรามีให้บริการสักขอบปาก และรับสอนสักคิ้ว ให้กับผู้สนใจ ซึ่งสามารถลงจองเรียนกับอาจารย์เตยได้เลย ต้องสำรองคิวล่วงหน้านะคะ เพราะมีนักเรียนลงคอร์ส เรียนแน่นตลอดเดือน

สนใจมาหา อาจารย์เตย หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่
ร้าน Toeyly Perfect Brows (เตยลี่ เพอร์เฟค โบว์ล)
โทร: 087 043 5559
64 หมู่ที่ 11 พุทธมณฑลสาย 5, ไร่ขิง สามพราน นครปฐม, 73210 ตำบล ไร่ขิง อำเภอสามพราน นครปฐม 73220
9. เวลาเปิดทำการ: ทุกวัน 12.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) **สำรองคิวล่วงหน้า รับจำกัดคิวต่อวัน
Facebook: https://www.facebook.com/Toeyly1809/

Facebook : https://www.facebook.com/Toeyly1809/