ห้ามพลาด!! Landmark แห่งใหม่ของศาลายา “Siam Salaya Cafe” คาเฟ่น้องใหม่มาแรง บรรยากาศแบบไทย ๆ บึงบัวสุดสวย ถ่ายรูปกันฟิน ๆ เตรียมเมมไว้ให้ดี!

        “Siam Salaya Cafe (สยาม ศาลายา)” ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ย่านศาลายา เพิ่งเปิดได้ไม่นาน เป็นคาเฟ่ลับที่ซ่อนตัวอยู่กับธรรมชาติที่สุดแสนจะสงบ บรรยากาศแปลกใหม่ไม่เหมือนที่อื่น มีทั้งบ้านทรงไทยและบึงบัว ตกแต่งด้วยซุ้มน้ำตกสวยงามอลังการ มีมุมถ่ายรูปมากมายให้เลือก ถ่ายอวดเพื่อนกันอย่างไร้ลิมิต สวยทั้งกลางวันกลางคืน เย็นสบาย อาหารอร่อย 

        โดยเมนู Signature ของทางร้านคือ กาแฟมะพร้าวปั่น , ขนุนปั่น นั่งทานมองวิวรอบ ๆ ไปพลาง ตอนเช้ามองบัวสวย ๆ นั่งริมบึงดูปลาถ่ายรูปกันเพลิน ๆ เดินเล่นให้อาหารปลาคาร์ฟแสนเชื่อง กลางวันมีแมลงปอ เต่าทอง ผีเสื้อ และแมลงทับในบางครั้ง ได้ภาพธรรมชาติสวย ๆ มาจรรโลงใจเพียบ อยากชมหิ่งห้อยก็ไม่ต้องไปถึงอัมพวา แค่มาศาลายาก็เจอแล้วในช่วงหัวค่ำเดินลอดอุโมงค์ไผ่ไปชมหิ่งห้อยตัวน้อยที่แวะเวียนมาทักทายเป็นระยะ ๆ หรือจะเป็นช่วงเย็นจิบกาแฟมองพระอาทิตย์ตกสวยงามตระการตา ตอนกลางคืนร้านประดับไปด้วยแสงไฟโรแมนติกไปอีกแบบ บรรยากาศคุ้มค่าทุกช่วงเวลา เลือกชื่นชมกันได้ตามสบาย ไม่อยากนั่งข้างนอกก็นั่งข้างในเรือนไทยได้มีแอร์เย็นช่ำ ชอบแบบไหนเลือกแบบนั้น เอาให้เต็มที่ เปิดบรรยากาศใหม่ของคาเฟ่ที่กว้างขวาง ถ่ายรูปกันมัน ๆ ในทุกมุมที่ทางร้านจัดให้

        และปีใหม่นี้ให้อะไรดี ๆ กับชีวิตหนีความวุ่นวายวายในเมืองกรุงมุ่งสู่ “Siam Salaya Cafe (สยาม ศาลายา)” แล้วท่านจะไม่ผิดหวัง ธรรมชาติที่สวยงามจะช่วยบำบัดทำให้ท่านสบายใจ หลงลืมความวุ่นวายที่ผ่านมา


🚩: ใกล้คลองมหาสวัสดิ์ ซอยเลียบคลองตาหลี ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
🕓: เปิดทุกวัน 09.00-20.00 น.
📞: 081 - 2990808
Facebook: Siam Salaya Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/SiamSalayaCafe/