“Architeuthis” คาเฟ่มินิมอลสไตล์ยุโรป ชิคสุดในย่านนครปฐม พร้อมมุมถ่ายรูปให้เลือกเพียบ ใกล้กรุงเทพแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น ! !

มองหาคาเฟ่มินิมอลแบบชิค ๆ ต้องที่นี่เลย “Architeuthis” คาเฟ่บรรยากาศสไตล์ยุโรป มีทั้งโซนร้านคาเฟ่ และร้านอาหาร มีมุมให้เลือกถ่ายรูปมากมาย แต่มุมหนึ่งที่ไม่ควรจะพลาดคือ ประตูหน้าร้าน ที่ถือว่าเป็นซิกเนอเจอร์ของทางร้านเลยก็ว่าได้


บรรยากาศของร้านจะใช้สีโทนขาวบวกกับความเขียวชอุ่มของต้นไม้ในการคุมโทนสี เลยทำให้มีพื้นที่ในการถ่ายรูปหลายมุม และยังมีสวนที่เป็นน้ำตก ใช้เป็นบ่อเลี้ยงปลาตัวใหญ่ซึ่งเราสามารถให้อาหารปลาได้อีกด้วย หรือจะนั่งจิบกาแฟชิลล์ ๆ ไปกับธรรมชาติก็เพลินดี


ในส่วนของโซนร้านอาหารจะออกแบบเป็นสไตล์ยุโรปซึ่งทางร้านมีบริการอาหารทะเลสด ๆ อาหารไทยรสชาติดั้งเดิม และอาหารยุโรป ที่สำคัญอาหารรสชาติอร่อยทุกเมนู ราคาไม่แพง แถมใช้วัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีแน่นอน


เมนูที่เป็น Signature คือ “แกงส้มพริกสดโบราณไข่หมึกย่าง” โดยทางร้านจะใช้พริกขี้หนูสดมาตำเป็นเครื่องแกงกันแบบสด ๆ เพื่อความเผ็ดหอม พร้อมกลิ่นของกะเพราที่โดดเด่นเตะจมูก และไข่หมึกย่างหอม ๆ ที่เข้ากันเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นเอกลักษณ์ที่มีแค่ที่ร้าน “Architeuthis” เท่านั้น


และเมนูเด่นก็จะมีอีกหลายอย่างเช่น ปลาตาเดียวทอดราดซอสมะขาม , ขาหมูต้มเค็มญวน , ปูไข่ดองน้ำปลาดี และหมึกผัดหวาน เป็นต้น


นอกจากนี้ยังมี เครื่องดื่ม และของหวานคือ “Black Juice” ที่เป็นกาแฟเอสเปรสโซผสมกับน้ำชาพีช พร้อมเกล็ดส้มหวานออกเปรี้ยว หอม กลมกล่อมอย่างลงตัว และตบท้ายด้วยของหวานอย่าง “เค้กทุเรียน” ขนมเค้กที่เหมาะสำหรัสายทุเรียนตัวจริง อร่อย หอม เนื้อทุเรียนแน่น ๆ กันไปเลย


พิกัด : ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000
เวลาเปิด : โซนคาเฟ่ จะให้บริการตั้งแต่ 08.00 - 20.00 น. ส่วนร้านอาหารเริ่มต้นที่ 11.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 091-178-3553
Facebook : Architeuthis

Facebook : https://www.facebook.com/Architeuthis.restaurant