The Scene café by the river คาเฟ่ริมแม่น้ำนครชัยศรี

                วันนี้เราจะพาทุกท่านเปลี่ยนบรรยากาศจากคาเฟ่ในเมือง สู่การสัมผัสคาเฟ่แบบธรรมชาติท่ามกลางต้นไม้สีเขียว ริมแม่น้ำนครชัยศรี ที่ไม่ไกลจากเมืองหลวง อย่าง The Scene café By the River ย่านนครปฐม ใครที่ได้ผ่านมาที่นี่แล้วไม่แวะแชะ หรือว่าเช็คอินก็เหมือนมาไม่ถึงนครปฐม เพราะด้วยสไตล์ของร้านที่เต็มไปด้วยความร่มรื่น และความอร่อยของเมนูอาหาร เครื่องดื่มหลากหลาย ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี ทำให้คุณต้องหลงใหลไปกับที่นี่อย่างแน่นอน

               สาวๆหนุ่มๆหลายคน ก็คงกำลังจะมองหาคาเฟ่สักแห่งที่ห่างตัวเมืองออกไปสักหน่อย หนีความวุ่นวายมาหาความสุขเล็กๆ พร้อมกับการทานอาหาร ไปกับการชมบรรยากาศริมแม่น้ำ ภายในร้านมีโซนตาข่ายยื่นออกไปให้ลูกค้าได้เช็คอินรูปภาพบนวิวแม่น้ำแบบชิลๆ แต่วันนี้เราขอแนะนำเมนูเด็ดของทางร้านก่อนเลย ที่ใครมาแล้วก็ต้องสั่งอย่าง ข้าวผัดปลาสลิด ที่นี่ได้นำปลาสลิดแดดเดียวจากสุพรรณบุรี มาตากเอง ทอดเอง รสชาติอร่อยกรอบเกรี๊ยบ ถูกปากถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน และยังมีผัดไทเส้นจันท์มันกุ้งกุ้งสด ที่มีเส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม หรือจะเป็น เบอร์เกอร์ชาร์โคลหมูบูลโกกิ ที่ทางร้านทำแป้งขนมปังเอง ทานคู่กับหมูผัดซอสเกาหลี เสิร์ฟพร้อมผักสลัดสดๆ หรือจะสั่งเป็นของทานเล่นอื่นๆก็น่าโดนไม่ใช่น้อย

                มาถึงเมนูของหวานและเครื่องดื่ม พลาดไม่ได้เลยกับ เดอะซีน มัคคีเอโต้ (The Scene Macchiato) เป็นกาแฟนมสูตรเฉพาะของทางร้าน จะหอมหวานด้วยน้ำตาลตโนด ปราศจากนมข้นและน้ำตาลทรายขาว ที่ใครๆมาก็จำเป็นต้องสั่ง และสำหรับใครที่อยากดื่มเครื่องดื่มแบบชื่นใจคลายร้อนก็ต้องเป็น อิตาเลี่ยนโซดา (Golden Penda) รักแรกพบ ที่ผสมกันระหว่าง ลิ้นจี่เสาวรส มีกลิ่นหอมของดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ หอมละมุนกันเลยทีเดียว มาถึงอีกหนึ่งเมนูที่ยอดนิยมอย่าง บิงซูบัวลอยไข่เค็ม ทีเด็ดของที่นี่ เพราะตัวของบัวลอยที่ทำเองสไตล์โฮมเมดจะมีความเหนียว หนึบ สมคำล่ำลือจริงๆจ้า

               นอกจากบรรยากาศริมแม่น้ำที่สุดแสนจะสบายตามรีวิวแล้ว อาหารทุกจานของที่นี่ก็กลายเป็นจานโปรดของใครหลายๆคนที่ได้มาลิ้มลอง และรวมไปถึงเครื่องดื่มซิกเนอเจอร์อีกมากมาย ใครที่อยากจะตามมาเช็ตอินก็ตามกันได้นะจ๊ะ

Delivery : https://wongn.ai/3wtkz
Tel. 091 7782346

Facebook : https://m.facebook.com/thescenecafebytheriver/?ref=bookmarks