สาวกชานมไข่มุกห้ามพลาดกับร้าน “Bubble cup Salayafoodpark” ร้านชานมไข่มุก คุณภาพเยี่ยมในราคาเป็นกันเองย่านศาลายา ต้นตำรับจากไต้หวันแท้ 100%

“Bubble cup Salayafoodpark” ร้านชานมสุดอร่อยหวานเย็นชื่นใจ ชาหอม กลมกล่อม ชงใหม่สดทุกวัน ทางร้านรับประกันไม่ใช้ไข่มุกเก่า ต้มใหม่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ต้นตำรับจากไต้หวันแท้ 100% ไม่มีสารกันเสีย ปราศจากไขมันทรานส์ ชา และไข่มุกต้มสดใหม่ทุกวัน

เมนูของทางร้านมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูชานมก็จะมี ชานม , ชานมเผือก , ชานมโกโก้ , ชานมกาแฟ และชาเขียวมะลินม ส่วนเมนูชาเขียวก็จะมี ชาเขียวมะลิ , ชาเขียวลิ้นจี่ , ชาเขียวโยเกิร์ต , ชาเขียวแอปเปิ้ล , ชาเขียวเสาวรส , ชาเขียวสตอเบอร์รี่ , ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว และชาเขียวองุ่น นอกจากนี้ยังมีเมนูชาแดง ไม่ว่าจะเป็น ชาแดง , ชาแดงลาเต้ , ชาแดงลิ้นจี่ , ชาแดงโยเกิร์ต , ชาแดงแอปเปิ้ล , ชาแดงเสาวรส , ชาแดงสตอเบอร์รี่ , ชาแดงน้ำผึ้งมะนาว และชาแดงองุ่น และเมนูสุดพิเศษของร้านคือ นมสดบราวซูการ์ ส่วนท็อปปิ้งก็จะมีให้เลือกเป็น ไข่มุก และบุกคอลลาเจนอร่อย ๆ แบบต้มสดใหม่ทุกวันเลย

จุดเด่นของทางร้าน คือไข่มุกมีกรรมวิธีในการต้มชาสูตรลับของร้านที่ทำให้มีความหอมกลมกล่อมมากกว่าทั่วไป และชานำเข้าสูตรต้นตำรับจากไต้หวันแท้ ๆ นอกจากรสชาติอร่อยแล้ว ยังมีราคาย่อมเยาอีกด้วย เริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

หากใครที่ไม่สะดวกออกบ้านไปถึงหน้าร้าน สามารถติดต่อหน้าร้าน Bubble cup Salayafoodpark หรือใช้บริการ Delivery 0804115455 (คุณโอ๊ต) หรือสามารถสั่ง Delivery ผ่านทาง Lineman ก็ได้เลยจ้า

พิกัด : ศูนย์อาหารศาลายาฟู๊ดพาร์ค ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
เวลาเปิด : วันจันทร์ - อาทิตย์ 10.00-20.00
เบอร์โทรศัพท์ : 080-411-5455
Facebook : Bubble Cup

Facebook : https://www.facebook.com/Bubble-Cup-937832096408155/